รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET ลดสิว+รักษารอยสิวในซองเดียว!!

18 พ.ย. 2563  |  15739   6  

เฮลโหล่วค่า วันนี้เราจะมารีวิวสั้นๆเกี่ยวกับครีมซองตัวนี้ของ BABY BRIGHT ชื่อว่า ACNE SETค่ะ เป็นครีมซองที่เราซื้อมาเพราะเห็นว่ามันมีสองตัวในซองเดียวคือ เจลแต้มสิวกับเจลลดรอยสิวค่ะ เหมาะกับเราที่ช่วงนี้เหมือนจะมีสิวขึ้นเยอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แถมมีรอยสิวเหลือไว้ด้วยค่ะ เลยซื้อตัวนี้มาใช้



ผลการใช้ส่วนตัวของเรานะคะ ตัวเจลแต้มสิวค่อนข้างทำได้ดี คือ สิวยุบไวขึ้น เราชอบที่ทาแล้วไม่แสบด้วยค่ะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอลล์ จึงไม่แสบเวลาแต้มบนหัวสิวตรงๆ ตัวนี้เราจะแต้มตอนกลางคืนหนึ่ง ตอนเช้าหนึ่ง สรุปสิวที่บวมๆเป่งๆ เริ่มยุบลงเหลือรอยแดงๆ พอใช้เข้าวันที่ 2 ก็ยุบไม่เจ็บเลยค่ะ เอาอยู่มากๆกับสิวอักเสบที่กำลังบวมแดง ส่วนเจลลดรอยดำเราใช้หลังสิวยุบใหม่ๆ มันดีมากค่ะ เพราะ รอยสิวจางลงหลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ค่ะ แล้วมันไม่อุดตันด้วยค่ะ อันนี้ดีมาก เห็นผลไว และรู้สึกเหมือนจะไม่ได้ใส่น้ำหอมด้วยนะคะ เพราะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ



รวมๆ BABY BRIGHT CLEAR & TREAT ACNE SET ซองนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย ใช้ได้เลยค่ะ นี่ก็ใช้มาจนหมดซองซื้อซองที่สองแล้ว ผิวหน้าดีขึ้น และซองหนึ่งใช้ได้ค่อนข้างนานด้วยค่ะ แถมราคาถูก เราซื้อใน shopee ซองละ 49 บาทเองค่ะ คุ้มค่ามาก แนะนำสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายและคนที่อยากให้รอยสิวจางลงไวๆค่ะ



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 พ.ย. 2563 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้อยู่ค่ะ รอยดำจางไว้พอสมควรเลยนะ พยายามอย่าบีบสิวเพิ่มก็พอ
23 พ.ย. 2563 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นในเซเว่นมีขายอยู่นะ เดี๋ยวหลอดเก่าหมดต้องลองหน่อย ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2563 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เพิ่งซื้อมาจาก 7-11 สดๆร้อนๆเลยค่ะ ประทับใจที่ดีกับผิวแพ้ง่ายมากจริงๆ ทั้งสองตัวเลย ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ชอบมากค่ะ ใช้ดีด้วย
25 พ.ย. 2563 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ช่วงนี้กำลังมีสิวพอดี อยากได้เจลแต้มสิวกับเจลลดรอยดำตัวใหม่ๆมาใช้บ้าง จะซื้อตามแน่นอนค่ะ
26 พ.ย. 2563 เวลา 10:19 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน