รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

สาววัยเลข 4 ตามหารักแท้จากฝรั่งที่จริงใจ

3 พ.ค. 2567  |  216   0  
          อายุเข้าเลข 4 แต่ยังโสด ไม่รู้เป็นที่เลือดกรุ๊ปบีรึเปล่า ปรึกษาเพื่อนๆก็บอกว่าหน้าเราโทรมมากเพราะเป็นคนปล่อยตัว ครีมอะไรก็ทาตามมีตามเกิดไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเค้าทาให้ได้รู้สึกว่าได้ทาแล้วเท่านั้น ก็โดนเพื่อนๆที่ตอนนี้แต่งงานมีลูกกันไปหมดแล้วเอ็ดเข้าให้


          หลังจากนั้นเลยเกิดขบวนการเมคโอเวอร์ครั้งใหญ่ของเพื่อน แนะนำครีมกันมาเยอะแยะไปหมดรวมถึงยังบอกขั้นตอนการลงว่าต้องลงจากเนื้อเบาไปจนถึงเนื้อหนัก แต่ครีมที่เพื่อนแนะนำแล้วประทับใจที่สุดก็คือ ครีมไมนัสทเวนตี้ เห็นว่าคุณ แอน สิเรียมเค้าก็ใช้เหมือนกันแถมอันนี้ยังเป็นสูตรใหม่ที่เค้าบอกว่าคิดค้นมาให้เข้มข้นมากกว่าเดิม


          ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกชุ่มชื้นเลยเพราะเนื้อเค้าบางเบาไม่หนักหน้าแถมยังมีเกล็ดทองคำมาเพิ่มความหรูหราขึ้นไปอีก ใช้มาได้เดือนนึง เห็นผลชัดเลยว่าหน้าดูเปล่งปลั่งขึ้น ตึงขึ้น ฉ่ำขึ้นไม่แห้งสากเหมือนแต่ก่อน แถมหน้ายังขาวใสจนหลายคนทักว่าไปเติมความสวยคลิกนิกไหนมา เราก็แอบยิ้มในใจ


          พอหลายคนทักก็เริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น ขั้นตอนต่อมาที่เพื่อนแนะนำก็คือการแต่งหน้าแต่งตัว ก็พยายามไปดูยูทูบที่เค้าสอนแต่งหน้า สายฝ. ต้องเน้นคัดเบ้าดวงตาให้ชัดๆ คิ้วเข้มๆ แล้วก็ปากอวบอิ่ม อันนี้ต้องแอบยอมรับว่าไปปรึกษาคุณหมอ มานิดหน่อย เพื่อความอวบอิ่ม นอกจากนี้เรื่องการแต่งตัวก็ต้องปรับให้ทันสมัยมากขึ้น ให้เป็นสาวเซ็กซี่ยั่วๆ เพราะสเปคชายหนุ่มในฝันก็คือสาย ฝ. ที่จริงใจ โชคดีหน่อยที่เป็นคนผิวแทนเป็นสเปคของหนุ่มต่างชาติอยู่แล้ว


          แต่งหน้าสวยแล้ว แต่งตัวเซ็กซี่แล้ว เพื่อนก็พามาถึงขั้นตอนสุดท้าย จะให้เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านแล้วเมื่อไหร่เราจะเจอหนุ่มตาน้ำข้าวที่รักจริง งานนี้เพื่อนๆก็เลยแนะนำแอพแดงๆที่เด็กสมัยนี้เค้าปัดกันเป็นว่าเล่น ว่าให้ลองเข้าไปปัดบ้างเพื่อจะเจอคนที่แมทช์กัน นอกจากนี้เพื่อนยังลงทุนเข้าโครงการฝากลูกไว้กับสามีเพื่อพาเพื่อนสาวคนนี้ออกไปแฮงค์เอ้าท์ข้างนอกตามหารักแท้ บอกเลยว่าวิธีที่เพื่อนๆเค้นกันมาตั้งแต่ต้นได้ผลดีที่เดียวเพราะตอนนี้เราเจอแล้วฝรั่งที่จริงใจ แถมยังอายุน้อยกว่าทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย ความรักครั้งนี้จะเป็นยังไงฝากทุกคนเอาใจช่วยเราด้วยนะคะ



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน