รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

มาสก์หน้าฉ่ำ🥰✨

16 พ.ค. 2567  |  381   0  

วันนี้จะมาแจกเคล็บลับตื่นเช้ามาหน้าฉ่ำ อิ่มฟู ผิวสุขภาพดี ฉบับคนนอนดึก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

ส่วนตัวเป็นคนที่นอนดึกมาก และมีปัญหาหน้าแห้ง หน้าหมองคล้ำไม่สดใส ตัวช่วยหลักๆของเค้าคือการมาสก์หน้าก่อนนอน 


เค้าใช้มาสก์หน้าของ M.BT Cream Lifting Mask แบรนด์ NEURADERM เป็นมาสก์เกาหลี มี3ส่วน ส่วนหน้า คาง และคอ ทั่วถึงแน่นอน แถมยังเป็นแผ่นมาสก์ urethane มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้มาสก์เกาะกับผิวหน้า และยังผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ


ส่วนผสมหลักๆ

M.Biome-BT เป็นนวัตกรรมเฉพาะMedytox ที่ดูดซึมได้ดีกว่าPeptideทั่วไป ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน และเพิ่มความกระจ่างใส

HYA ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น


ใครที่หน้าแห้ง หน้าหมองคล้ำ หรือมีริ้วรอย

บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มาก แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดี จะมาสก์ก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าก็ได้ หลังมาสก์เสร็จจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าฉ่ำ อิ่มฟูสุขภาพดี แต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนนาน!!


พิกัด : Beautrium, GDG, Castie C

📍Shopee : https://shope.ee/8pPnJnQiRh

📍Lazada : https://s.lazada.co.th/s.Mf33X


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน