รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
อาหาร & ท่องเที่ยว

รีวิว Amity Coffee ร้านกาแฟแบบ Food Truck

13,545
27 มี.ค. 2559

    มาแนะนำแนว Food Truck กันบ้าง กับร้านกาแฟที่อยู่ในรถสีขาวสวยขนาดได้เข้าฉากหนัง ได้ลงแมกกาซีนหลายเล่มมาแล้ว วันนี้ได้มาอยู่ในหน้า Food Lover ของ cosme*net บ้าง หนุ่มสาวแถวนี้ก็มีแนวอาร์ตเหมือนกันนะ ร้านนี้อาร์ตจริง อะไรจริง เพราะไม่ใช่แค่ดีไซน์ของร้าน แต่ยังต้องมีหัวใจอาร์ต ๆ ในการทำกาแฟให้อร่อยในแต่ละแก้วด้วย เริ่มตั้งแต่คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบีก้าคุณภาพ บดกันใหม่ ๆ หอม ๆ ใช้เครื่องทำกาแฟที่ดี แรงดันที่จะกลั่นออกมาแต่ละชอทต้องใช่ด้วย แรงอัดกาแฟก็ต้องพอดี ไม่ให้ขมขื่นเกินไปหรือจืดเป็นน้ำล้างแก้ว 

รีวิวร้านกาแฟเคลื่อนที่ amity coffee

     อาร์ตเพิ่มเติมกันไปอีกกับบรรยากาศไม่ซ้ำซาก นักจิบกาแฟอาจไปพบกับ Amity Coffee ได้ทุกหนทุกแห่งที่มีอีเว้นท์ดี ๆ หรือแค่บางสถานที่ซึ่งดูเหมาะที่จะให้นักปั่นจอดมาเติมพลัง เป็นการขายกาแฟที่สนุกน่าอิจฉา นักจิบกาแฟก็ได้ฟินไปกับฟิลลิ่งอาร์ต ๆ ไปด้วย หนังสือสักเล่ม หลบมาโด๊ปคาเฟอินเงียบ ๆ ก่อนไปต่อ

รีวิวร้านกาแฟเคลื่อนที่ amity coffee

     แต่จริง ๆ แล้วความหมายของร้าน Amity Coffee คือ กาแฟแห่งมิตรภาพ ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มเพื่อนรักบ้านใกล้แต่วัยเยาว์ ที่มีเชฟเก่าร้านญี่ปุ่นมาเป็นบาริสต้า ร้านนี้จึงน่าจะเหมาะที่จะกอดคอ จูงมือกันไปนั่งดื่มกาแฟในเสียงหัวเราะด้วยเหมือนกัน

เมนูของร้าน amity coffee

เมนูของร้าน amity coffee

เมนูของร้าน amity coffee

     สำหรับบางคนที่ไม่ดื่มกาแฟ แน่นอนว่าทุกร้านกาแฟมีตัวเลือกอื่น ๆ เสมอ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหวานกลิ่นต่าง ๆ ผสมโซดา โกโก้รสเข้ม ชาเย็นสูตรเฉพาะ สำหรับ Amity coffe ก็มีแก้วแนะนำอย่าง มัทฉะลาเต้เย็น แก้วนี้แค่เห็นก็ต้องอยากสั่งตาม ๆ กันแล้ว

     แต่ถ้าอยู่ดี ๆ ก็อยากไปลอง ก็ไปที่นี่เลย ซ.ปรีดีพนมยงค์ 40 เข้าซอยสุขุมวิท 71 มาจะเห็นซอยปรีดีพนมยงค์ 40 หน้าซอยมีธนาคาร 2 ธนาคารอยู่กรสิกรกับกรุงศรีอยุธยาเข้ามาในซอยอีกประมาณ 50 เมตร จะเห็นรถขายกาแฟสีขาวจอดเด่นอยู่ทางขวา แต่เพราะมีอีเว้นท์นอกสถานที่บ้าง และเพราะเป็นกาแฟมีล้อจึงต้องตรวจสอบเวลา หรือโทรถาม ตามเพจกันด้วยจะได้ไม่พลาด



เรียบดรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS