ทริคความงาม

ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน

744
30 เม.ย. 2567
9 สเปรย์ล็อคผม ยี่ห้อไหนดี

9 สเปรย์ล็อคผม ยี่ห้อไหนดี


สเปรย์ล็อคผมตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ทรงผมอยู่ทรงยาวนานทั้งวัน ใครที่ต้องทำผมออกงานหรืออยากได้ลุคเป๊ะทรงผมเข้าที่ไม่ใช้ฟูก็ขาดสเปรย์เซ็ตผมไปไม่ได้ ซึ่งสเปรย์ล็อคผมเค้าก็มีให้เลือกทั้งแบบอยู่ทรงแข็งเข้าที่สุดๆ กับแบบมีวอลลุ่มให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ แบบนี้ก็ใช้ได้บ่อย และไม่ทำให้ผมแข็งเกินจนดูโป๊ะได้ค่ะ 

วันนี้เลยมี ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน มาฝากกัน ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการจัดแต่งทรงผมให้สวยนาน เพิ่มความสวยเป๊ะแบบฟินิชครบเส้นผมจรดปลายเท้าเลยค่า

วิธีการเลือกสเปรย์ล็อคผม

ก่อนจะไปดูลิสต์ตัวตึงสเปรย์จัดแต่งทรงผมกัน ก็ขอแวะมาแนะนำวิธีการเลือกสเปรย์ฉีดผมกันก่อนดีกว่า ว่าต้องเลือกแบบไหนให้ฟีลถูกต้อง เข้ากับลุคเพื่อน ๆ มากที่สุด
  • เลือกชนิดสเปรย์ให้เหมาะกับลุค หากต้องออกงานต้องการทรงผมแบบอยู่กับที่ไม่ขยับ เลือกสเปรย์ฉีดผมแบบแข็งเลยก็จะทำให้ล็อคทรงได้แบบจึ้งใจ หากต้องการลุคซอฟต์ลงมาให้ทรงผมเด้ง มีวอลลุ่มก็เลือกใช้สเปรย์ฉีดผมแบบเพิ่มวอลลุ่มได้เลย
  • เลือกตามคุณสมบัติที่ต้องการ สเปรย์ล็อคผมหลายแบรนด์มาพร้อมคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมในตัว และยังมีคุณสมบัติอื่นๆ เช่น กลิ่นหอมติดผม การปกป้องเส้นผมจากความร้อน สามารถเลือกให้ตรงความต้องการได้เลย
  • เลือกสเปรย์ล็อคผมสูตรแห้งไว ไม่ทิ้งคราบขาว สเปรย์ล็อคผมที่ดีควรช่วยให้เส้นผมอยู่ทรงยาวนาน ไม่ทำให้เส้นผมดูแห้งแข็งจนเกินไป และไม่ควรมีคราบขาวติดผมที่จะทำให้ทรงผมออกมาดูไม่สวยงามได้

วิธีใช้สเปรย์สเปรย์ล็อคผม

  1. ใช้สเปรย์ล็อคผมกับผมที่แห้งสนิทหลังจัดแต่งทรงผม เพื่อให้สเปรย์เกาะและล็อคทรงผมได้ดี
  2. ฉีดสเปรย์ล็อคผมห่างจากศีรษะประมาณ 30 ซม. เพื่อให้สเปรย์กระจายตัวไม่จับกันเป็นก้อนที่บริเวณใดบริเวณหนึ่งมากเกินไป
  3. เก็บปอยผมหรือลูกผมด้วยการฉีดสเปรย์ที่หวีแล้วค่อย ๆ หวีจัดทรง
  4. ค่อย ๆ ฉีดสเปรย์ทีละน้อย อย่าประโคมฉีดสเปรย์ทีละเยอะๆ ในคราวเดียวจะทำให้ผมแข็งเกินไปจนดูเป็นก้อน

ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน



สเปรย์ล็อคผม Schwarzkopf Taft Hair Lacquer Hold 4

สเปรย์ล็อคผม Schwarzkopf แบรนด์นี้เค้ายืนหนึ่งเรื่องผม ๆ อยู่แล้ว สเปรย์จัดแต่งทรงผมก็มีให้เลือกหลายสูตร ขวดนี้เป็นสเปรย์ฉีดผมสูตร Ultra ให้ผมอยู่ทรงนาน 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้เส้นผมแข็งจนเกินไป ไม่เป็นคราบขาว และยังปกป้องเส้นผมจากฝุ่นมลภาวะในชีวิตประจำวันได้ดี เนื้อสเปรย์ค่อนข้างละเอียด ฉีดได้ทั่วถึงดี ไม่ทำให้ผมดูเป็นก้อนเลย

ข้อดี : ล็อคผมยาวนาน 24 ชั่วโมง ปกป้องผมจากมลภาวะ
ราคา : 239 บาท / 250 ml.
พิกัดชอป : ShopeeWatsons


สเปรย์ล็อคผม Lesasha Natural Hold Fixing Spray

สเปรย์ล็อคผมลอนที่ให้ผมอยู่ทรงยาวนานดูไม่โป๊ะ ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมได้ด้วยค่ะ ใครสายม้วนลอนก็เหมาะ ใช้แล้วลอนอยู่ทรงนาน ไม่คลายไว และไม่ทำให้ผมลีบแบน ลอนเด้งเว่อร์! เค้ามี Tourmaline Extract ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ฉีดสเปรย์เซ็ตผมแล้วทำให้เส้นผมมีประกายเงางาม ดูสุขภาพดี และยังมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ฝรั่งเศสใส่มาด้วย ถือว่าเป็นครบเครื่องอยู่น้าาา สเปรย์ฉีดผมขวดนี้

ข้อดี : กลิ่นหอม ผมอยู่ทรงมีวอลลุ่ม เป็นประกายเงางาม
ราคา : 399 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : LazadaWatsons 

  • Caring Spray Net Aqua


สเปรย์ล็อคผม Caring Spray Net Aqua

สเปรย์จัดแต่งทรงผมสูตรน้ำ เนื้อสเปรย์ฉีดผมเค้าจะเคลือบเส้นผมเป็นฟิล์มใส ล็อคทรงได้นาน และยังให้ความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการทำผมออกงานแบบจริงจังที่ต้องการผมแข็งขั้นสุดแต่ยังล็อคผมได้อยู่ทรง ผมไม่แข็งจนเกินไป ใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่ต้องกลัวผมเป็นก้อนเลยค่า ความปังของเค้าคือ 0% แอลกอฮอล์ ใช้แล้วอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ราคาก็ย่อมเยาด้วย

ข้อดี : ล็อคทรงเป็นธรรมชาติ 0% แอลกอฮอล์
ราคา : 99 บาท / 120 ml.
พิกัดชอป : KonvyWatsonsBig CBeautrium


สเปรย์ล็อคผม Lucido-L Designing Hair Spray Super Hard

อีกหนึ่งสเปรย์ล็อคผมตัวปังเลยค่ะกับแบรนด์ LUCIDO-L จากญี่ปุ่น ใช้ดีจริงจังขอคนไม่เล่น เพราะเซ็ตผมได้ดีงามอยู่ทรงสวย ล็อคทรงผมได้ทั้งวัน แห้งไว ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะหรือทำให้ผมเหนียวเลย ที่น่าใช้เพราะเค้าไม่ทำให้ผมแข็งโป๊กด้วย จะม้วนลอนหรือหนีบตรงก็ใช้ได้หมด มีส่วนผสมของ Panthenol บำรุงให้ผมเงางามในตัว ที่สำคัญคือฉีดแล้วผมหอมติดผมเลย น่าลองสุด ๆ

ข้อดี : กลิ่นหอม ล็อคผมอยู่ทรงนาน เป็นธรรมชาติ
ราคา : 220 บาท / 200 g.
พิกัดชอป : LazadaKonvyWatsonsBeautrium

  • Lolane Hair Spray Net Vintage Floral


สเปรย์ล็อคผมLolane Hair Spray Net Vintage Floral

สเปรย์ล็อคผมแบบฝุ่น ขวดนี้ก็ปังไม่แพ้ใครเลยค่าพส. เป็นสเปรย์ที่เหมาะกับการจัดแต่งทรงผมออกงานให้ฟินิชแบบปึ้ง! เกล้าผม มวยผมคือเอาอยู่ ทำให้ผมอยู่ทรงนานทั้งวัน ไม่เป็นขุย มีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 สเปรย์ฉีดผมขวดนี้กลิ่นอาจจะแรงนิดนึง แต่ผลลัพธ์จึ้งใจแน่นอน

ข้อดี : ล็อคผมอยู่ทรงนาน มีโปรวิตามินบี 5 บำรุงผม
ราคา : 112 บาท / 350 ml.
พิกัดชอป : Gourmetmarket

  • Gatsby Styling Spray Mat & Hard


สเปรย์ล็อคผม Gatsby Styling Spray Mat & Hard

สเปรย์จัดแต่งทรงผมล็อคทรงแบบแข็ง สูตร Mat & Hard ให้ผมอยู่ทรงนาน ใช้แล้วผมไม่เงาเหมาะกับเซ็ตผมผู้ชายหรือคนที่อยากได้ลุคธรรมชาติ มีโปรวิตามินบี 5 และสารบำรุงเส้นผม ปกป้องผมจากความร้อนในตัว ละอองสเปรย์ฉีดผมเค้าละเอียดฟุ้งกระจายตัวได้ดี แห้งไว ไม่จับตัวกันทำให้ผมดูแข็งจนเกินไป กลิ่นไม่ฉุน มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ จากซิตรัส ใช้แล้วเซ็ตทรงได้ดั่งใจเลยค่า

ข้อดี : สูตรแมตต์ มีสารบำรุงเส้นผม
ราคา : 195 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : GatsbyShopee, Konvy

  • mise en scene Full & Glamorous Volume Hair Mist


สเปรย์ล็อคผม mise en scene Full & Glamorous Volume Hair Mist

สเปรย์ล็อคผมลอนสูตรเพิ่มวอลลุ่ม หัวฉีดมาแบบฉีด!!! ตะโกนกันมาแต่ไกล แต่ก็หยิบจับได้ง่าย ฉีดง่ายอยู่นะ สเปรย์จัดแต่งทรงผมของเค้าเป็นสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์ แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดผม มีส่วนผสมจากไข่มุก, นมผึ้ง, Sunflower Seed Oil และไฮยาลูรอน ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้สวย เงางาม ลอนเด้งกรุบ เป็นสเปรย์ฉีดผมที่ดือใครมีปัญหาผมฟีบ ผมลีบแบนระหว่างวันต้องจัด!

ข้อดี : เพิ่มวอลลุ่ม มีสารบำรุงเส้นผม กลิ่นหอม
ราคา : 295 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : Yvescosmetic

  • CHAHONG Fix Volume Spray


สเปรย์ล็อคผม CHAHONG Fix Volume Spray

มาต่อกันที่สเปรย์ล็อคผมลอนที่ฮ็อตในหมู่ช่างผมเกาหลี เป็นสเปรย์เนื้อน้ำละอองละเอียด ฉีดได้ทั่วถึงเส้นผมดี ช่วยเก็บผมให้เรียบ จัดทรงง่าย เพิ่มวอลลุ่มให้ผมที่ลีบแบนยกโคนได้แบบปัง ๆ จะใช้เซ็ตปอยผมหรือผมหน้าม้าก็ได้ทรงทั้งวัน แต่ยังพลิ้วเป็นธรรมชาติ ไม่แข็ง ผมสวยแบบพี่สาวเกาหลีเพราะไอเทมลับตัวนี้เลย

ข้อดี : ล็อคทรงผมแบบธรรมชาติ ผมไม่แข็ง
ราคา : 590 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : Yvescosmetic


สเปรย์ล็อคผม OUAI Wave Spray

ปิดท้ายกันไปด้วยสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่ให้ฟีลผมสวยเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของโปรตีนข้าวที่ทำให้ได้ลอนผมคลาย ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจ ใช้สเปรย์ฉีดผมฉีดลงบนเส้นผมเปียกหมาด แล้วสางเบา ๆ ระหว่างเป่าผม ช่วยล็อคผมให้ลอนสวย มีวอลลุ่ม ใครที่อยากได้ทรงผมที่เข้าที่แต่เหมือนไม่ได้ตั้งใจจัดทรงมากคือใช่!

ข้อดี : จัดแต่งผมลอนได้เป็นธรรมชาติ มีวอลลุ่ม
ราคา : 1,220 บาท / 145 ml.
พิกัดชอป : Sephora

จัดตัวตึงมาให้ขนาดนี้ได้สเปรย์ล็อคผมที่ใช่กันหรือยังเอ่ยยย และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือใช้สเปรย์ล็อคผมแล้วเสร็จงานก็อย่าลืมล้างออกให้สะอาด ด้วยการสระผมด้วยครีมนวดเพื่อช่วยล้างความแข็งของสเปรย์จัดแต่งทรงผมออกไป จากนั้นก็ค่อยสระผมให้ทั่วจะได้ไม่มีสิ่งตกค้างหลงเหลือนะค้า ใครใช้สเปรย์ล็อคผมแบรนด์ไหนแล้วชอบ มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลย

ความโป๊ะเป็นศูนย์เมื่อใช้แชมพูลดผมเสียแตกปลาย ทำเคมีบ่อย จัดแต่งทรงผมเป็นประจำต้องบำรุงด่วน ๆ กู้ผมแห้งเสียให้สวยปัง คลิกเลย!


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS