รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
กิจกรรม

กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล

3,427
30 เม.ย. 2567

สารภาพมานะ! ใครล้างหน้าขั้นตอนเดียวบ้าง ทั้งที่ลงกันแดดทุกวัน บางวันก็แต่งหน้า ไหนจะรองพื้น แป้ง คอนซีลเลอร์ ออกจากบ้านไปเจอฝุ่น PM2.5 อะไรต่อมิอะไรเคลือบผิวหน้าเต็มไปหมด อีกทั้งความมัน มลภาวะต่าง ๆ ที่มาเกาะผิว ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด ถูกหมักหมมอยู่ในรูขุมขน ก็เป็นอีกสาเหตุทำให้เกิดสิวได้!

โดยเฉพาะคนที่ผิวมันและผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ยิ่งน่ากังวลกว่าปกติ เพราะนอกจากจำเป็นต้องล้างหน้า 2 ขั้นตอนแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เลยจะมาแชร์วิธีล้างหน้าแบบ "Double Cleansing" พร้อมวิธีเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผิวเป็นสิวง่าย ต้องทำยังไง? จัดไปตาม step นี้เลย!


STEP 1 : Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA
ทำความสะอาดผิวขั้นตอนแรกด้วย ไมเซล่าขวดฟ้า จากการ์นิเย่ เค้าเป็นคลีนซิ่งสูตรสยบสิว+ด้วยซาลิไซลิค แอซิด ที่สามารถช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิวและมีส่วนผสมจากวิตามินซี^ ที่ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ขั้นตอนแรกนี้ถึงแม้จะไม่แต่งหน้า แต่แค่ทากันแดด หรือ ออกไม่เจอฝุ่นเจอมลภาวะก็แนะนำให้ใช้เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกไปก่อนล้างหน้า

วิธีใช้ก็ไม่ยาก แค่เทใส่สำลีให้ชุ่ม เช็ดได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก กันแดด และฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ แนะนำให้เช็ดเบา ๆ ไม่ต้องถูแรงนะ เพราะเค้ามีเทคโนโลยีเด่น ๆ อย่าง ‘ไมเซล่า’ ที่เป็นเหมือนแม่เหล็กคอยดูดจับเมคอัพ และสิ่งสกปรก ให้หลุดจากผิวได้อย่างง่ายดาย



STEP 2 : Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam
มาต่อขั้นตอนที่ 2 เป็นการล้างหน้าด้วยแอนตี้แอคเน่โฟม โฟมล้างหน้าของการ์นิเย่ ที่เหมาะสําหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งตัวโฟมก็มีซาลิไซลิค แอซิด และวิตามินซี^ ส่วนผสมสุดจึ้งเดียวกันกับตัวไมเซล่าขวดฟ้าเลย มาช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9%* ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว+ ทำให้จัดการปัญหาสิว แบบดับเบิ้ล ลดโอกาสการเกิดสิวได้หายห่วงเลยค่า..

นี่จึงเป็นเหตุว่าทำไมคนที่เป็นสิวง่ายควรล้างหน้าสองขั้นตอน เพราะขั้นตอนแรกมีไว้สำหรับเช็ดสำหรับดูดจับสิ่งวกปรกและขั้นตอนที่สองสำหรับการกำจัดแบคทีเรียสะสม ดูโอ้สยบสิวคู่นี้ นอกจากจะเก่งเรื่องคุมสิว+ แล้ว ยังเหมาะกับคนที่กังวลเรื่องกู้ความหมองคล้ำอีกด้วย เพราะทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมเด่น ๆ อย่างวิตามิซี^ ช่วยให้ผิวไชน์ไบรท์ และที่สำคัญผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้ว~


สรุป Double Cleansing ล้างหน้า 2 ขั้นตอนด้วยไมเซล่าขวดฟ้าและแอนตี้แอคเน่โฟม จากการ์นิเย่ ดียังไง?

✓ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของสิว 99.9%*
✓ดูแลจัดการปัญหาสิว
✓ผิวดูกระจ่างใส


Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam
ขนาด 50ml / 79 บาท และ 100ml / ราคา 159 บาท

Garnier Micellar Cleansing Water
ขนาด 125ml / 129 บาท และ 400ml / ราคา 299 บาท

Shop online : LazadaShopee


+สิวเสี้ยน สิวอุดตัน
^อนุพันธ์วิตามินซี
*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดย BHAVAN’S RESEARCH CENTER เมื่อมกราคม 2021





กติกา
  1. Log in เป็นสมาชิก *cosmenet
  2. เข้าร่วมเป็น Beauty Tester และกรอกข้อมูล Account Info. ให้ครบ เพื่อมีสิทธิ์ทดลองผลิตภัณฑ์ อ่านเงื่อนไขการเป็น Beauty Tester ที่นี่
  3. ลงทะเบียนภายในวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม



  4. วันที่ 7 พฤษภาคม ทีมงาน *Cosmenet ส่งข้อความคอนเฟิร์มเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแชทชมพู (หากเลยวันที่กำหนด ยังไม่ได้รับข้อความ ให้ถือว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ หรือหากใครเข้า Chat น้องชมพูไม่ได้สามารถ แจ้ง ID หรือ Email สมาชิก มาทาง Inbox เพื่อสอบถามทาง Messenger ของ Facebook Page ได้นะคะxx ได้ Beauty Tester ครบแล้วนะคะ xx
  5. สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: จำนวน 50 รางวัล (2 ชิ้น / 1 คน) ประกอบไปด้วย
  • Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA (50ml / 79บาท)
  • Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam (125ml/129 บาท)

เงื่อนไข
  • กิจกรรมเริ่ม 30 เมษายน - 30 พฤษภาคม 2567
  • เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2567
  • ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์แต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน และคำตัดสินของทีมงาน cosmenet เป็นที่สิ้นสุด
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
อยากลองใช้ค่า
6 พ.ค. 2567 เวลา 3:57 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากเลยค่ะ
3 พ.ค. 2567 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
💛💙 น่าลองมากฮัฟ😍
2 พ.ค. 2567 เวลา 3:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองใช้ แล้วจะได้กลับมารีวิว💛
1 พ.ค. 2567 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองคะ
1 พ.ค. 2567 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ของเค้าดีจริง ต้องลอง รอลุ้นค่ะ
1 พ.ค. 2567 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มีความอยากลองมากค่ะ
30 เม.ย. 2567 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองมากเลยค่ะ
30 เม.ย. 2567 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาก คลีนซิ่งใช้ดี ตัวโฟมล้างหน้ายังไม่เคยลองง
30 เม.ย. 2567 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลอง พร้อมรีวิวค่า
30 เม.ย. 2567 เวลา 10:16 น.