รวมไอเทมรักษาสิวและรอยสิว ลูกรักของเรา ใครๆก็ใช้ได้

3 พ.ค. 2564  |  324   10  


ฮายยยย ทุกคนวันนี้เรามีอะไรดีดีมาบอกต่อทุกคนกันค่า บอกก่อนเลยว่าใครที่กำลังเป็นสิวอยู่คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาพูดคุยกันเกียวกับเรื่องสิวๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน หิวหัวช้าง โอ๊ยยย สารพัดสิว และที่แน่ๆค่ะ พอน้องสิวต่างๆหายเนี่ยก้จะตามมาด้วยเจ้ารอยดำ รอยแดงตัวดีเลย แน่นอนว่าเป็นอุปสรรคให้กับสาวๆไม่น้อยเลย


วันนี้เราจะมาแนะนำเจลแต้มสิวลูกรักของเรา แต่ละตัวจะช่วยคล้ายๆกันเลยค่ะ เรามาดูกันเล้ยยย


แท่นนน ลูกรักของบีมคือเจ้า 4แสบนี้เลยค่า




เราเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แน่ๆเลยค่ะ 4 ตัวนี้บอกได้เลยว่าเป็นตัวที่เราใช้ประจำแล้วได้ผลดีมาก แล้วยิ่งใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางควค่าแก่การใช้มากค่ะ


มาดูกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า




       แบรนด์น้องใหม่อย่าง PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ตัวนี้แผ่วไม่ได้ ทางแบรนด์เคลมมาว่า เคลียร์ทุกสิว ยุบจริงใน 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ใครที่เป็นสิวอักเสบบ่อยๆ สิวอักเสบไม่มีหัว, สิวอักเสบหัวหนอง, สิวอุดตันหัวดำ, สิวอุดตันหัวขาว, สิวผด, สิวหัวช้าง, สิวเสี้ยน เธอ มันต้องลองจริงๆ ตัวนี้คือ ยุบจริง ไม่มีสปอนเซอร์ใดใด 




      ตัวนี้บอกเลยว่าปังมากก ใครใช้ครั้งแรกแล้วจะติดใจค่ะ ทุกคนประสิทธิภาพเค้าดีมาก แล้วคุ้มราคามากจริงๆ ใครๆที่เป็นสิวที่หัวกำลังเป่งๆนะคะ ลองเต้มเจ้าตัวเพียวรีดูรับรองว่าแต้มไว้กลางคืนตื่นมายุบไม่ทิ้รอยแน่นอน ก็แน่ละทำไมบีมถึงเอาเป็นลูกรักก็เพราะเค้ามีประสิทธิภาพเกินราคาขนาดนี้จะไม่ติดใจยังไงให้ไหว อ่ะดูก่อนและหลังใช้เจ้าตันี้กันเลยดีกว่าเดี๋ยวจะหาว่าเราไม่ใช้จริง อิอิ




     ปังเด้อออประสิทธิภาพน้องปังมาก สิวเห่อๆ สิวเป่งๆคือน้องเอาอยู่น๊า น้องจะช่วยให้สิวค่อยๆยุบลงได้ดีเลยไม่แสบด้วย ของเราใช้เวลาประมาณ2สัปดาห์ เขาอ่อนโยนต่อผิวเรา ช่วยรักษาผิวที่เป็นสิวได้อย่างอ่อนโยนเลยค่ะ หลง หลงรักมากจริงๆ




      ต่อไปเป็นตัวที่2เลยค่า Provamed Pore Minimizer Gel Cream ตัวนี้จะช่วยเรื่องเร่งฟื้นฟูผิวค่ะ ให้ผิวเรียบเนียน ควบคุมความมันด้วย เจ้าตัวพอร์ มินิไมเซอร์ ช่วยประชับกระชับรูขุมขนด้วยน๊า และช่วยควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว เค้ายังมีวิตามิน C,E ลดการอักเสบของสิว ช่วยสมานแผลที่เกิดจากการบีบ แกะสิว แต่ถ้าจะให้ดีบีมแนะนำพยายามอดทนอย่าแกะ หรือบีบน้องเลยค่ะ น้องจะอักเสบกว่าเดิมน๊า  




      ลักษณะเนื้อครีมจะเป็นสีขาวแบบนี้เลย อ่ะสำหรับเจ้าตัวนี้นะคะส่วนมากน้องเค้าจะช่วยในเรื่องของผิวเรียบเนียนและรูขุมขนสะมากกว่า แต่ทำไมบีมถึงเลือกเป็นลูกรักคือ น้องเค้าใช้กับผิวที่เป็นสิวได้ ไม่ไปรบกวนผิวที่กำลังอักเสบจากสิวอยู่ แถมยังช่วยให้สิวที่อักเสบอักเสบน้อยลงค่ะ พูดง่ายๆก็คือเป็นพี่ที่คอยช่วยน้องเวลาน้องขาดเหลืออะไรนั่นเอง มีไว้ให้อุ่นใจแถมยังมีประสิทธิภาพช่วยเรื่องสิว เรื่องรูขุมขนไปพร้อมๆกันอีก อะไรจะคุ้มเกินคุ้มขนาดนี้ ตัวนี้ก็นับว่าขาดไม่ได้เลยยย




       ตัวที่3 นี่ก็ลูกรักของเม่น้องคนเล็กของพี่พี่ (ที่ให้เป็นน้องเล็กเพราะน้องปุ๊กปิ๊กน่ารักยังไงล๊า) แต่ประสิทธิภาพบอกเลยนะ ว่าไม่ธรรมดาจ้า Puricas Dragon’s Blood Scar Gel คอนเฟิร์มเลยว่าถ้าพูดถึงน้องไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ตัวนี้คือมีมานานมากก บีมใช้หมดมาหลายหลอดเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลย 




      เค้ามีหลายขนาดด้วย เลือกใช้ได้ตามที่ต้องการเลย และแน่นอนค่ะว่าเจ้าตัวนี้เกี่ยวกับเรื่องสิวโดยตรงเลยค่ะ เป็นตัวที่ทาแล้วเห็นผลไวมากก ใครๆที่ใช้แล้วต้องบอกต่อกันปากต่อปากเลยว่าเค้าเริ่ด เค้าปัง! แถมรีวิวเขาก็เยอะมาก แถมหาซื้อง่ายด้วยตอนนี้มีลงที่7-11แล้วด้วย 




     ตัวนี้จะเน้นเรื่องลดรอยแผลเป็น รอยแดง รอยดำ รอยสิว เป็นพิเศษค่ะ ใครที่มีรอยดำที่เป็นมานานแล้วไม่หายซักที ตัวนี้ตอบโจทย์มาก แถมทางแบรนด์ยังเคลมมาอีกค่ะว่า เห็นผลใน2สัปดาห์อีกด้วยแบบนี้จะไม่ลองได้ยังไงงงง




     ลูกรักตัวนี้คือสามารถทาได้หลังบีบสิว กดสิวได้เลยนะคะ ไม่แสบผิว เพราะเขาไม่มีสารที่ทำให้รคายเคืองผิวค่ะ ผิวบอบบางใช้ได้ไม่มีปัญหาแน่นอน อ่ะเขาเริ่ดแค่ไหนมาดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่า อันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะ เพราะลูกสาวคนเล็กปังมากกก




     เห็นผลจริงงงง ไม่มี Photoshop ใดใด โง้ยยยย แล้วแบบนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไง เราก็เป็นคนนึงที่ผิวแพ้ง่าย เวลาเป็นสิวก็จะชอบทิ้งรอยให้รำคาญมากกก แต่พอมีตัวนี้คือ ไม่ต้องกังวลเลยเขาช่วยขจัดปัญหานั้นได้อย่างรวดเร็วเลยค่ะ อิแม่ปลื้มมากกก 




     มาต่อกันที่ลูกรักตัวสุดท้ายเลย BK ACNE CLEAREL GEL เจ้าตัวเคลียร์เรลไม่ทำให้เเสบผิว ไม่ระคายเคือง เขามี Neuropeptide ที่ช่วยลดอาการปวดสิวได้ใน 30 นาทีค่ะ ตัวนี้จะช่วยลดบวมสิวได้ดีเลยค่ะ แต่เขาจะไม่ได้ช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยแดง แต่ประสิทธิภาพที่น้องช่วยคือ ยุบสิวได้ภายใน24 ชั่วโมง แต่ไม่ทิ้งรอยนั่นเอง 




      ตัวนี้เชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะเคยได้ลองกันแล้ว ต้องติดใจน้องเค้าเหมือนบีมแน่ๆเลย เวลาปวดสิว หรือว่าสิวเห่อทีไรนึกถึงน้องเค้าเลย สามารถแต้มได้ทุกเวลาเลยค่ะ แถมยังใช้กับผิวบอบบางได้อีกด้วย


----------------------------


เย้ จบกันไปแล้ว ชอบตัวไหนบ้างคะ หรือชอบทุกตัวเลย แต่ละตัวคือประสิทธิภาพเจ๋งมากก ปังมากกก มีทั้งสิวยุบไว รอยสิวจางไว โอ๊ยยยย ใดใดก็คือไม่ต้องกัวลอีกต่อไปค่ะ เพราะเรื่องสิว ก็สิวๆ สำหรับเราอิอิ


และเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งๆขึ้นและไม่ทำให้สิวกลับมาเดิมๆซ้ำๆ เราก็ควรล้างหน้าให้ถูกวิธี ซักปลอกหมอนผ้าห่ม ที่นอนให้สะอาด ทานอาหารที่มีประโยชน์ และที่สำคัญ!!! ดื่มน้ำเยอะๆช่วยได้จริงๆค่ะทุกคน อันนี้ทำไดง่ายมาก ดื่มน้ำให้เพียงพอแต่ละวันช่วยได้จริงๆ


และสำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับคนเป็นสิวไม่มากก็น้อยเลย ไว้วันหลังบีมจะมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวเด็ดๆให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะค่า ขอบคุณค่า บ๊ายยยยบายยย



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนมากค่ะ
3 พ.ค. 2564 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ThAnK U
3 พ.ค. 2564 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
4 พ.ค. 2564 เวลา 0:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ 
4 พ.ค. 2564 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามมากค่าา
4 พ.ค. 2564 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
thanks
5 พ.ค. 2564 เวลา 16:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล