[อัพเดตล่าสุด] รีวิวคุชชั่นในเซเว่น 3 แบรนด์ดัง!

29 ม.ค. 2567  |  223   3  


ด้วยความพึ่งหันมาลองมาใช้ แล้วก็เป็นสาวกคุชชั่นได้ไม่นานค่ะ ช่วงนี้ก็เลยพยายามไล่เก็บ ไล่ลองคุชชั่นแบบซองใน 7 -11 ครั้งนี้เลือกมา 3 แบรนด์ ใครชอบเมคอัพงานผิวสวยเกาหลีๆ แนะนำเลยน๊า



คุชชั่นสิว BK


คุชชั่นสิวสำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้เซอร์ไพรส์มากกก ใช้แล้วผิวสวย ผิวเนียน ปกปิดดี ให้ฟินิชแมทท์ค่ะ แต่แต่งออกมาแล้วไม่ได้ดูแมทท์ ดูโกลว์ ผิวมีความเล่นแสงนิดๆ แต่ไม่ได้ดูมันวาวนะคะ ไม่หนักหน้าด้วย ที่สำคัญ ตัวนี้เค้ามีกันแดดในตัวสูงมากจ้า SPF50+ PA++++ ใช้ตัวเดียวคือจบเลย ใครป็นสิวง่าย ใครกลัวว่าแต่งหน้าแล้วจะอุดตันผิว อยากได้คุชชั่นที่จบในตัวเดียว ตัวนี้เลย


คุชชั่น RAN


ใครชอบผิวแมทท์ แบบแมทท์ แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ คุชชั่น Ran คุชชั่นเนื้อรองพื้น เนื้อสัมผัสเค้าดีเลยนะ แต่เป็นเนื้อน้ำ (จากทั้งหมด 3 ตัวนี้ คุชชั่น ran เนื้อดูบางสุดเลยค่ะ) ปกปิดได้แค่ระดับกลางๆ เหมาะกับคนที่อยากได้คุชชั่นไว้เบลอรอยสิวเล็กๆ เบลอรูขุมขมเนียน ให้ยกให้ตัวนี้เลยค่ะ


คุชชั่น Sola


คุชชั่น Sola ตัวนี้ให้ฟีลคุชชั่นเนื้อบีบีค่ะ เนื้อคุชชั่นเค้าทำออกมาโทนสีดูเหมาะกับผิวขาวเหลือง เนื้อไม่ข้นไม่เหลวเกินไป เกลี่ยง่าย การปกปิดถือว่าดีเลยนะคะ แต่งออกมาแล้ว ให้ผิวสวยผิวเนียน แล้วก็เหมือนเค้าโทนอัพผิวเราให้ดูสว่างขึ้นอีกเฉด ตัวนี้รู้สึกว่าจะเหมาะกับคนผิวขาว – ผิวขาวเหลืองค่ะ ผิวสองสีใช้แล้วอาจต้องรอให้เนื้อคุชชั่นเซ็ตตัวสักพักค่ะ


พิกัด: มีขายในเซเว่นน๊าาา


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 15:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 20:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล