bnb barenbliss ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำ ริมฝีปากชุ่มชื่น

7 ก.พ. 2567  |  465   0  


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางเกาหลี

ที่ตอนนี้คือฮิตไม่ไหว นั่นคือแบรนด์ bnb barenbliss

ต้องบอกว่าแบรนด์นี้กระแสเขามาแรงมาก ๆ ทางนี้กำลังอินลิปทิ้นท์แบบฉ่ำๆ อยู่ด้วย ว่าแล้วก็ไปลองกันเลย (จริง ๆ อีกตัวที่ฮิตไม่แพ้กันคือคุชชั่น ไว้จะมารีวิวให้ชมกันอีกทีนะงับ)


bnb barenbliss Peach Makes Perfect Lip Tint

ลิปทิ้นท์ปากฉ่ำเนื้อเจล ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น มีส่วนผสมธรรมชาติ 6 ชนิด ประกอบไปด้วยเชียบัตเตอร์ น้ำมันโจโจบา น้ำกันมะกอก น้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟม น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และน้ำมันอัลมอนด์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารเพื่อริมฝีปากสวยสุขภาพดี มีเทคโนโลยีสเตนล็อก เม็ดสีคมชัดทำให้ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง


ตัวนี้มีด้วยกันทั้งหมด 13 สีให้เลือกใช้ได้ตามความชอบเลย

สำหรับสีที่ขวัญเลือกมามีด้วยกัน 2 สีคือ

04 Never Settle และ 11 Fairy Tale


เนื้อลิปคือฉ่ำมาก มีกลิ่นหอมพีชอ่อน ๆ ทาแล้วเบาสบายริมฝีปาก ไม่เหนียวเลย สีลิปติดทนระดับนึง พอผ่านไปจะทิ้งสเตนสวยอยู่ มาพร้อมหัวแปรงแบบ Doe Foot ทาง่ายเข้ารูปริมฝีปากมาก ที่สำคัญคือตัวนี้เขาปราศจากสารอันตรายด้วยนะ


สำหรับลิปทิ้นท์ตัวนี้ขวัญว่าโอเคเลยนะ สีสวย หัวแปรงทาง่ายเข้ารูปริมฝีปาก เนื้อลิปให้ความฉ่ำกำลังดี ไม่เหนียวปาก ยังทิ้งสเตนสีไว้แบบสวย ๆ นี่ก็ว่าจะไปสอยสีอื่นมาเพิ่มด้วย ชอบมาก ถ้าเต็ม 10 ก็ให้ 10 เลยไม่ผิดหวังเลย เป็นแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ และราคาคือไม่แรงด้วย หลักร้อยเอง เริ่ดสุดดด


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล