ป้ายยาลิปจุ่มเจ้านางใครทาก็สวย!!

10 มี.ค. 2567  |  517   1  

กรี๊ดด ลิปจุ่มเจ้านางคือดีย์!! สีสวยตาแตกก วันนี้ขอหยิบสีทีชอบมาป้ายยา บอกเลอะทาแล้วสวย หยิบมาทั้งโทนชมพู โทนส้ม โทนแดง มาให้ครบเลยจ้ะ เรามี1ปากก็จริบแต่ ผู้หญิงไม่ควรมีลิปแค่แท่งเดียววันนี้ก็จัดมาเลยสิคะ



ลิปจุ่มเจ้านาง ตัวนี้เป็นมากกว่าลิปเพราะเค้ามี vitamin Eจาก Rice Bran Oil ที่ช่วยดูแลริมฝีปากให้ชุมชื่นยาวนานไม่ต้องกลัวปากจะแห้งเลยสำหรับลิปจุ่มเจ้านาง ลิปจุ่มเจ้านางมีทั้งหมด 5เฉดสี ภาพฟินิชลุคได้ทุกโอกาสเลยวันนี้หยิบมาให้ดู3สีด้วยกัน

🌸 01 สีจันทร์วาด ออกชมพูตุ๋น สาวคูลโทนต้องเลิฟ

🌸02 สีดา จะมีความแดงส้ม สีนี้ทาแล้วหน้าสว่าง ดูแพง

🌸05บุลัน สีโทนส้มอิฐ ใครชอบแต่งหน้าwarm toneต้องมีสีนี้!!


ลิปจุ่มเจ้านาง จะเป็นลิปเนื้อ velvet เนื้อนุ่มบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่แห้งไม่ตกร่อง และไม่มีน้ำหอม พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และยังมี Argan Oil , Vitamin Eจากสารสกัด Rice Bran Oil ช่วยบำรุงและดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ลิปสี Food grade ที่ไม่เป็นอันตราย


 สวยทุกสี ได้ทุกลุค ใครชอบสีไหนก็ลองไปดูน่าาา ส่วนสีที่เราชอบก็จะประมาณนี้เลย เข้าได้กับทุกลุค ป้ายยา

รีบไปตำ กันนะทุกคน

พิกัด Facebook: chaonangthailand หรือ Eveandboyก็มี



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สวยฉ่ำทุกสีเลย ต้องไปตำตามแล้วค่ะ
11 มี.ค. 2567 เวลา 14:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล