คุชชั่นเจ้านางผิวดิวอี้เหมือนใส่ฟิลเตอร์

11 มี.ค. 2567  |  163   0  

ไม่ได้ใช้คือพลาดมาก ตัวไหนก็ปัง และตอนนี้แบรนด์เจ้านางออกคุชชั่นมาใหม่ ยอมรับว่าเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่ทำมาตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวสาวเอเชียอย่างเราได้ตรงจุด เห็นคุณฝน นางพญาปลวก ออกมาเฟิร์มอีกเสียงเลยแบบลองเลยจ้าไม่คิดเยอะ แล้วตลับออกมาเก๋ ลูกคุณ ฉีกคอนเซปต์มาแนวพรีเมี่ยมแต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นเจ้านาง



Chaonang Glowy Cushion SPF 30 PA+++



คุชชั่นเจ้านาง เค้าเป็นคุชชั่น Glow filter ตัวนี้มีไฮยาลูรอน ให้ความชุ่มชื้นถึง 3ชนิด มาพร้อมพัฟ แบบนิ่มมาก ถนัดมือและน้องเค้าไม่กินเนื้อคุชชั่นเยอะ ตัวเนื้อคุชชั่นเค้าให้มาแน่นมาก


น้องมาทั้งหมด 4 เฉดสี

เล็กจะใช้ เป็น C21 Natural Beige


Recommend เลยสำหรับสาวผิวขาวเหลือง จะสีสวยเข้ากับผิวมาก คิดว่าสดใสอยู่แล้วสดใสขึ้นได้อีก.

แต๊บๆแบบนิดเดียว ก็ใช้ได้เกือบครึ่งหน้าแล้วไม่ต้องงกดเยอะเลย แถมเค้าเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักหน้าด้วย


ปัญหาหลักๆที่เล็กเป็นบ่อยๆ คือ รอยสิวเอย รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวนี้ ปกปิดรอยสิวได้ค่อนข้างดีเลย บางเบา สบายผิว ไม่วอก ไม่ลอย และที่สำคัญคือโกลว์ฉ่ำแบบสุดๆ ดูผิวสุขภาพดีชุ่มชื้น และ มี Glow filter Technology ช่วยให้หน้าเงาวาว รูขุมขนดูเบลออย่างเห็นได้เลย ส่วนตัวเป็นคนชอบลุคผิวเกาหลีเกาใจอยู่แล้วด้วยคือรักเลยคุชชั่นเจ้านางตัวนี้เลย เพราะพื้นผิวเดิมเล็กไม่ค่อยชุ่มชื้นด้วยเจอตัวนี้แทบไม่ต้องเตรียมผิว ไม่ต้องคอนซีลเลอร์ให้เว่อวัง ได้ลุคธรรมชาติสมใจแน่นอน


เนียนกริบจนไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์ไปเลยเวลาถ่ายรูปจะบอกว่าขอกล้องสดผิวสวยมากกกก ผิวขึ้นกล้องสุดๆ





 ใครสนใจพิกัดตามนี้เลยค่า ...

Facebook : Chaonangthailand เจ้านาง

 Cossen ก็มีแล้ววว






What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล