รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

🥰🌈☀️รีวิว แต่งตาม พส จีน วัย 40+จะรอดมั้ย?!? 🥰🌈☀️

20 มี.ค. 2567  |  327   1  


ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้พลีชีพ แต่งหน้าตาม พส จีน ที่ฮิตกันมากในหมู่สาวๆ วัยใส มาดูว่า เจ่เจ๊วัย 40+ อย่างเรา จะเอาอยู่มั้ย?!?

.

จริงๆตอนนี้เต้ยเอง ก็ไม่ได้แต่งหน้าเยอะเหมือนสมัยวัย 30+ แล้วค่ะ เน้นเอาสบายๆผิว ไม่ให้อุดตันอะไรมาก เพราะไม่อยากจะล้างหน้าเยอะ การถูหน้าเยอะๆ กัวจะยิ่งเหี่ยวหน่ะ 55555

.

ไอเท่มที่เลือกมาใช้ มีของใหม่ 1ชิ้น ของเก่ากันตาย 1ชิ้น มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างจ้า...

.



SUNGRACE HIGH COVERAGE FOUNDATION UV SPF42PA++++

ขนาด 10ml ราคา 299บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/VjHfkk6zI

ครีมรองพื้น เกลี่ยง่ายให้ระดับการปกปิดสูง ช่วยอำพรางฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิวและความหมองคล้ำใต้ดวงตาได้อย่างเรียบเนียน ติดทนนานตลอดวัน มีSPF 42/PA++++ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ยังอุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวจากโอลีฟ คอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิค

.

เต้ยใช้สี N30 ตัวนี้เป็นถูกละดีของเต้ยมาตล๊อดดดด ขาดไม่ได้ เพราะใช้เมื่อไหร่ก็รอด ปกปิดดีแบบสุด เกลี่ยง่าย มือใหม่แค่ไหนก็รอด เป็นลูกรักมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอดค่า

.



Tokie-Jelly Blush

ราคา 79บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/2ArVelwqv6

.

บลัชเนื้อเจลลี่ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก ให้ลุคธรรมชาติ แต่งง่ายไม่เหนียวเหนอะ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้งานผิวฉ่ำโกลว

มีให้เลือก 2สี

🍑Sweety Peach

🍒Choky Pink

.



เต้ยใช้สี 🍒Choky Pink จ้า สีน่ารักมาก บลัชเนื้อเจลลี่ตอนแตะแอบเหมือนเป็นก้อนๆขึ้นมานะคะ แต่พอลงที่ผิวแล้วก็เกลี่ยง่าย ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เนื้อแวววาวน่ารักเลย ไม่แห้งง่าย เกลี่ยลื่น มือใหม่ต้องชอบแน่ๆ เม็ดสีชัด สีน่ารักสุดๆ

.



ป้ายตาม พส จีน ขอบอกว่าตอนแรกดูตลกม๊ากกกกกก เต้ยใช้พัฟคุชชั่นในการเกลี่ย เพราะส่วนตัวถนัดสุดค่ะ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ เป็นเนื้อครีมที่คุณภาพค่อนข้างดี เลยเกลี่ยง่าย ออกมาให้การกระจายแสง และสีดีเลย แถมปกปิดผิวดีด้วยค่ะ

.



ภาพรวม ส่วนตัวว่าไม่แย่เลยน้า ดูกระชากวัยสุดๆ ให้ลุคแบบใสๆ ดูย้อนวัยให้ผิวได้ดีเลย ชอบมากๆค่ะ พส จีนเค้าเก่งน้า ว่าไม่ได้ ใครสนใจทั้งสองตัวมีให้ช้อปทั้งใน TikTok Shop และ Shopee เหมือนเดิมจ้า

.



ต่อไปมีลุคไหนน่าตามอีก จะมาทำให้ดูอีกน้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบัย...

.

#howto #makeup #แต่งตามพสจีน #SUNGRACE #TokieJellyBlush #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #ถูกและดี #บอกต่อของดี #ป้ายยา #สวยหลักร้อย #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview





1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2567 เวลา 8:32 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน