รีวิวลิปสติก BSC Bio Perfect Color Lip เนื้อละมุน พิกเมนต์แน่นขั้นสุด!

29 มี.ค. 2567  |  196   0  
ถึงแม้เราจะมีแค่ปากเดียว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องมีลิปสติกแค่แท่งเดียวจริงมั้ยคะ >< วันนี้มีนเลยขอมาป้ายยา “BSC Bio Perfect Color Lip” ลิปสติกตัวดังจากแบรนด์ BSC😍ที่บอกเลยว่าเนื้อละมุน เกลี่ยนลื่น และที่สำคัญพิกเมนต์แน่น สีสวยชัดในปาดเดียวมีอยู่จริง!!


สำหรับลิปสติกของ BSC รุ่นนี้เค้ามีให้เลือกถึง 3 เนื้อสัมผัสเลยค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราก็หยิบมารีวิวทั้ง 3 สี 3 เนื้อเลยย นั่นก็คือ สี R4 เนื้อแมท (Matte à) , สี N1 เนื้อชิมเมอร์ (Silk à) และ สี P8 เนื้อครีม (Drench à)


ถึงจะเป็น 3 สี 3 เนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่เค้ามีเหมือนกันคือเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เกลี่ยลื่น ไม่ตกร่อง และที่สำคัญคือเม็ดสีแน่นให้สีสวยชัดตรงปก มาพร้อมสารบำรุงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น 𝐂𝐄𝐑𝐀𝐌𝐈𝐃𝐄 𝟑 ช่วยให้ริมฝีปากยืดหยุ่นและอ่อนนุ่ม 𝐏𝐀𝐋𝐌𝐈𝐓𝐎𝐘𝐋 𝐎𝐋𝐈𝐆𝐎𝐏𝐄𝐏𝐓𝐈𝐃𝐄 บำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม ดูสุขภาพดี และฟื้นฟูริมฝีปากให้สดใสด้วยอนุพันธ์ของ 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐄 เรียกได้ว่าสวยครบจบในแท่งเดียวเลยย~

❤️สี R4 เนื้อแมท (Matte à)❤️


เริ่มต้นด้วยลิปสติกเนื้อแมท สี R4 ส่วนตัวมีนเป็นคนปากแห้ง เนื้อปากเยอะ และมีร่องปาก เวลาทาลิปสติกแล้วชอบตกร่อง โดยเฉพาะเนื้อแมท แต่!! หลังจากได้ลองน้องคนนี้บอกเลยว่าลบภาพจำลิปสติกเนื้อแมทแบบเดิม ๆ ที่เคยลองมาทั้งหมดเลยค่ะ เพราะเนื้อเค้าลื่น เกลี่ยง่าย และไม่ตกร่องเลย เป็นเนื้อแมทที่ให้ฟินิชปากชุ่มชื้น ไม่แห้งแคร็ก แถมพิกเมนต์แน่นม้ากก สีสวยชัดในปาดเดียว!


สี R4 🧡จะเป็นโทนสีส้มอมแดง ให้ลุคสดใส ๆ ทาแล้วหน้าดูไบร์ท ใครอยากหน้าเด็กต้องสีนี้เลยค่ะ


❤️สี N1 เนื้อชิมเมอร์ (Silk à)❤️


ถัดมาเป็นลิปสติกเนื้อชิมเมอร์ สี N1 นอกจากเนื้อสัมผัสจะนุ่มละเอียดและบางเบาแล้ว ความพิเศษคือเค้ามีส่วนผสมของชิมเมอร์เล็ก ๆ กระจายอยู่ทั่วเนื้อลิปสติก ซึ่งช่วยให้ริมฝีปากดูแวววาว เปล่งประกาย และชุ่มชื้นดูสุขภาพดี โดยเนื้อสัมผัสจะมีความบางเบากว่าอีกสองรุ่น ให้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ


สี N1💓เป็นลิปสติกโทนสีชมพูกุหลาบ ทาแล้วริมฝีปากจะดูละมุน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าใส ๆ เน้นความเป็นธรรมชาติ เป็นโทนสีที่เหมาะกับ Everyday Look สุด ๆ


❤️สี P8 เนื้อครีม (Drench à)❤️


ปิดท้ายด้วยลิปสติกเนื้อครีม สี P8 จุดเด่นคือ เนื้อสัมผัสเค้ามีความลื่น บางเบา และชุ่มชื่น ทาแล้วปากชุ่มฉ่ำ อวบอิ่ม ดูสุขภาพดี ส่วนพิกเมนต์สีก็แน่นไม่แพ้เนื้อแมทเลยค่ะ แตกต่างกันแค่ฟินิชที่ได้เท่านั้น


สี P8 โทนชมพูอมแดง ช่วยขับผิวให้สว่างขึ้น ใครที่อยากได้ลุคแซ่บ ๆ แนะนำให้ทาเต็มปากไปเลยค่ะ แต่ถ้าให้อยากให้ลุคดูซอฟท์ละมุนก็สามารถทาแบบออมเบรก็ได้เช่นกัน


หลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว บอกเลยว่าสวยทุกสี ดีทุกเนื้อสัมผัสเลยค่ะ หากสาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ BSC ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.bsccosmetology.com/ บอกเลยว่าราคาน่ารักเพียงแท่งละ 550 บาทเท่านั้น✨


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล