รีวิว BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สวยจึ้งแบบสุดๆ

30 มี.ค. 2567  |  209   0  



เอาให้โฮ่ง! ใครให้มากกว่านี้ มาวัดกันไปเลย! วันนี้เรามีลิปสติกสุดปัง 3 สูตร 3 สไตล์ BSC Bio Perfect Color Lip มารีวิว คุณค่ะ ขอบอกเลยว่า เนื้อดีมาก แล้วสวยบาดใจ! แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า 3 สูตรคืออะไร เดี๋ยววันนี้เราจะพาไปส่องดูกัน แบบชัดๆ จะสวย และน่าจับจองขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลย!



ก่อนที่จะไปส่องรายละเอียดใดๆ ขออวดแพ็กเกจก่อน สวยหรูดูแพงมากค่ะ! มาในโทนดำทอง ดูไฮโซเวอร์



BSC Bio Perfect Color Lip
ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย สีสวยชัด ทาแล้วเบาสบายปากเวอร์ แต่ไม่ได้มาแค่ความสวยนะจ๊ะ เพราะเขามาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทั้งยังผสาน 3 เทคโนโลยี ที่ทำให้เนื้อสัมผัสของลิปมีความเนียนละเอียด นุ่มลื่นอีกด้วย

3 เทคโนโลยีสุดปังของ BSC Bio Perfect Color Lip
Perfect Addict Complex : ผสานคุณค่าจาก Ceramide 3 และ Vitamin E ที่ช่วยให้ริมฝีปากอ่อนนุ่ม เติมเต็มความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน
Perfect Lips Guardian : มีสารสกัดใบพืช Cassia Alata Leaf Extract ที่ช่วยปลอบประโลมและบำรุงริมฝีปากให้แข็งแรง เนียนนุ่ม แลดูมีชีวิตชีวา
Perfect Smooth Film : เทคโนโลยีการกระจายฟิล์มเคลือบบนริมฝีปาก ให้คงความชุ่มชื้นและดูแวววาว





เนื้อลิป 3 แบบต่างกันนะยู! เราจะไปเจาะดูทั้ง 3 สูตรพร้อมๆ กันแบบชัดๆ
Matte สี R4 : ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมแมตต์ สีแดงอมส้มนิดๆ ไม่แปร๊ด ทาแล้วผู้ดีมาก ตัวนี้จะช่วยเบลอร่องปากให้เนียน แนบสนิทติดไปกับริมฝีปาก เนื้อเบาสบาย สีสวยเวอร์
Shimmer สี N1 : ลิปสติกเนื้อซาตินสีชมพู ติดนู้ดๆ หน่อย โทนสีแบบสุภาพๆ เนื้อจะบางเบา ทาแล้วสบายปากมากๆ ให้ความชุ่มชื้นได้มี ปากแอบระเรื่อๆ สวย! แถมทาได้ทุกโอกาสเลย
Drench สี P8 : งานปากฉ่ำโกลว์ ต้องสีนี้ ลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวประกายมุก สีนี้คือ ดอกจันทร์ไว้เลย สวยมาก!! มาในโทนสีชมพูน่ารักสดใสแบบตะโกน ทาแล้วได้ลุกลูกสาวคนเล็ก เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนมาก บอกเลยว่าต้องมีเก็บในกระเป๋าคสอ.ค่ะ!





ความรู้สึกหลังใช้ : เอาจริงๆ เนื้อลิปทั้ง 3 สูตรนุ่มมาก เนื้อเกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด เราส่วนตัว ชอบสีชมพู สี P8 มาก ตอนเห็นครั้งแรกคือตกหลุมรัก สีสวยมาก เป็นอีกหนึ่งสีที่ขอแนะนำเลยว่าต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ สีอื่นก็สวยเหมือนกันนะ ขอบอกเลยว่า ลิปสติกของ BSC รุ่นนี้ #ของมันต้องมี ตามไปตำมาใช้กันเลย



เป็นอีกหนึ่งลิปคุณภาพที่พลาดไม่ได้ เนื้อดีจริง สีสวยไม่จกตา แพ็กเกจปัง หรูหรา เลอค่า น่าจับจอง ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันได้ แล้วจะเลิฟ

BSC Bio Perfect Color Lip ราคา 550 บาท
พิกัดช้อป : เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Line Official BSC Cosmetology

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล