รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวรองพื้น + แป้งพัฟ กันแดดระดับ BROAD SPECTRUM ค่ากันแดดที่ใช้ใน USA จาก ARTY PROFESSIONAL กับงานผิวสุดจึ้ง เนียนกริบ ไม่มีสะดุด!

23 เม.ย. 2567  |  322   0  



ขออวดงานผิวเนียนสวยสุดจึ้ง! หน่อย วันนี้เรามี 2 ไอเทมเด็ดจากแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL มาแนะนำ ก่อนหน้านี้ เคยรีวิวตัวแป้งพัฟไปแล้ว วันนี้มีอีกหนึ่งไอเทมที่พลาดไม่ได้ ซึ่งก็คือ รองพื้นของเขา เนื้อดีมาก ให้งานผิวสวยเนียน ไม่ดรอป ไม่สังขยา ไม่เป็นคราบ มีให้เลือก 4 เฉด เข้ากับสีผิวคนไทยแน่นอน จะผิวขาวอมชมพู หรือผิวเข้ม ก็ใช้ได้ วันนี้หยิบมารีวิวให้ดูกัน จะได้งานผิวสวยขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปส่องรีวิวทั้งแป้งพัฟและรองพื้นของเขาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ !!




แพ็กเกจเป็นแบบขวดปั๊ม ใช้งานง่ายเวอร์ ไม่ก๊องแก๊งนะจ๊ะ แข็งแรงเวอร์ ปริมาณ 30 ml.


ARTY SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF15



เปิดมาที่ไอเทมแรก เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่ม ที่ให้การปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ งานผิวแบบสวยมาก! เขามาพร้อมกับเทคโนโลยี Air Flex Film ที่จะช่วยควบคุมความมัน ทั้งยังกันน้ำ กังเหงื่อ ได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่ากันแดดระดับ Broad Spectrum ค่ากันแดดที่ใช้กันใน USA เลยน๊า และปกป้องผิวจาก UVA, UVB, และ Blue light ได้





ออกมาทั้งหมด 4 โทนสี สี C1 สําหรับผิวขาว ,สี C2 สําหรับสองสี ,สี C3 สําหรับผิวเข้ม และ สี N1 สําหรับผิวเข้มมาก ขอ บอกเลยว่า โทนสีทำมาเพื่อคนไทยค่ะ ใช้แล้วพอดี หน้าไม่ลอย ไม่เทาแน่นอน เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อเซรั่ม ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ทั้งยังบางเบามาก ปกปิดได้ดี สามารถเติมบริเวณที่ต้องการปกปิดเพิ่มเติมได้ โดยไม่ทำให้เป็นคราบ ลงให้ดูที่ผิวด้วย จะใช้เป็นเบอร์ C2 หลังลงไปที่ผิวแล้ว งานผิวสวยมาก มีความฉ่ำ แต่ไม่มันเยิ้ม เนียน สวย ดูไม่หนาโบ๊ะด้วย ฉันชอบที่สุด!




ต่อกันที่แป้งผสมรองพื้น แน่นอนว่า ตัวแพ็กเกจของเขา มาในตลับสีดำสุดคูล เปิดดูด้านในจะเห็นว่า มาครบ ทั้งกระจก ช่องแป้ง และช่องใส่พัฟ ตัวพัฟคือนุ่มมาก มีความยืดหยุ่น ไม่แข็ง จิกเนื้อแป้งได้ดี แต่ไม่ขาด ไม่เป็นขุยระหว่างใช้ด้วย


ARTY PROFESSIONAL UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50+



เราเคยพูดถึงตัวแป้งพัฟไปแล้ว ซึ่งดีต่อใจมาก งานผิวเนียนสวยเวอร์ เขาเป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ที่จะมาช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้การปกปิดอย่างเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเตอะ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากอันตราย ของแสงแดดด้วยค่าการปกป้องสูงสุด Broad Spectrum SPF50+ ค่ากันแดดที่ใช้กันใน USA นะคะ และปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสี UV ได้ทั้งรังสี UVA, UVB และ Blue Light ด้วย ฟินิชผิวเนียนใส แถมไม่หวั่นตอนเจอแสงแดดอีก เริ่ด!




แป้งเนื้อเนียนมาก เกลี่ยง่าย ปกปิดดีเลยค่ะ แต่บางเบา สบายผิว ไม่หนาเตอะ ไม่เหนอะหนะผิว พร้อมส่วนผสมของสารควบคุมความมัน ตัวนี้เลยคุมมันได้ดี แถมยังกันเหงื่อ และน้ำมันส่วนเกินได้อีก มีให้เลือก 4 โทนสี ตอบโจทย์กับสีผิวของสาวไทยมาก ลองทาที่ผิวให้ดู เราใช้แป้งเบอร์ 21 สังเกตดูนะ พอลงแป้งไปปุ๊บ ผิวแมตไปเลย แต่ไม่หนาเกินไป รู้สึกได้ว่า ผิวฉันยังหายใจออกอยู่!




ความรู้สึกหลังใช้ : เอาจริงๆ ปกติไม่ค่อยใช้รองพื้น กับแป้งผสมรองพื้น เพราะรู้สึกว่า มันหนาไปสำหรับเรา ที่เป็นคนผิวแห้ง แต่กับสองตัวนี้ ไม่ขออวย แต่ขอชมว่า เขามาคู่กันจริง! ผิวเนียนสวยมาก ไม่หนาจนผิวอึดอัด หน้าไม่เป็นคราบ ไม่แมตจนแห้งกรัง ชอบมาก แม้จะผิวแห้ง ก็รอดอยู่นะ งานผิวสวยเลย คุมมันได้ดี กันเหงื่อได้อยู่ ไม่ไหล ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ใช้ได้แน่นอนจ้า




สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้ง หรือรองพื้น ที่ให้งานผิวสวยๆ ผิวมัน ผิวแห้ง ใช้ได่ เราแนะนำของแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL เลยค่ะ ของเขาเริ่ด! ใครที่มีโอกาสได้ลองใช้แล้ว รู้สึกยังไง แวะมาแชร์กันได้ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วย 


ARTY SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF15

ราคา 1,350 บาท

ARTY PROFESSIONAL UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50+

ราคา 690 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล