รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

คุชชั่นผิวเนียนกริบแบรนด์ไทยที่ชอบจนอยากบอกต่อ

26 เม.ย. 2567  |  344   0  
ใครมีเวลาน้อย เร่งรีบในทุกๆเช้า แต่ยังต้องแต่งหน้า เราว่าหลายคนเลือกใช้คุชชั่นกันซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เราว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ได้งานผิวที่ดีในเวลาเร่งรีบ ซึ่งพอพูดถึงคุชชั่นทุกคนอาจนึกถึงคุชชั่นของประเทศเกาหลี แต่วันนี้เราอยากแนะนำคุชชั่นแบรนด์ไทยที่เราใช้แล้วไม่ผิดหวัง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดังเรื่องแป้งพัฟผสมรองพื้น ซึ่งถ้าบอกชื่อไปทุกคนคงร้องอ๋อแน่นอน นั่นก็คือ

𝐂𝐡𝐚𝐨𝐧𝐚𝐧𝐠

ɢʟᴏᴡʏ ᴄᴜꜱʜɪᴏɴ ꜱᴘꜰ 30 ᴘᴀ+++


ตัวนี้เป็น คุชชั่นเจ้านาง ซึ่งคุชชั่นตัวนี้จะเน้นให้งานผิวฉ่ำโกลว์ เพราะมี Glow Filter Technology ที่ช่วยมอบความฉ่ำวาว และยังช่วยฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยแห่งวัย พร้อมทั้งการสร้างผิวที่ 2 (second skin) เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ และแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังช่วยให้ Make up ที่ติดทน แถมยังมี Triple Hyaluronic Adid จากไฮยาลูรอน 3 ชนิด ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว และด้วยแดดของไทยที่มีความร้อนแรงตัวนี้ก็มี SPF 30 PA++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย


โดย คุชชั่นเจ้านาง ตัวนี้เขาทำมาให้เราได้เลือกกันถึง 4 สี คือ 01 Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู / C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง / 02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี และ 03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม ค่ะ


เนื้อสัมผัส/สี/กลิ่น : เนื้อคุชชั่นมีความเข้มข้น สีออกโทนหลืองซึ่งเป็นโทนที่เหมาะกับผิวชาวของเอเชีย แม้เนื้อจะมีความเข้มข้นแต่เกลี่ยลงบนผิวได้ง่ายไม่เป็นคราบ มีความเรียบเนียนไปกับผิว และพัพที่ให้มาก็เป็นฟองน้ำที่นุ่ม เวลาใช้แล้วตัวคุชชั่นเกาะผิวได้ดี 



ความรู้สึกหลังใช้ : สิ่งแรกที่ชอบคือตัวแพ็คเกจที่ทำออกมาได้สวยน่าใช้ และเราใช้แล้วรู้สึกว่าโทนสีเขาทำออกมาเข้ากับสีผิวเราไม่ได้ลอยหรือหน้าเทา เมื่อลงบนผิวก็เกลี่ยง่ายให้ความสบายผิว ให้งานผิวที่ดูมีความฉ่ำวาว ไม่ดูแมทหรือแห้งจนเกินไป นอกจากนี้แม้เขาจะมีความบางเบาแต่ในเรื่องการปกปิดก็คือทำได้ดีมากค่ะ ให้งานผิวที่ยังดูเป็นธรรมชาติ เป็นคุชชั่นที่เราขอยกให้เป็นคุชชั่นที่ชอบอีกตัวเลยค่ะ 


พิกัด : Facebook : chaonangthailand

Konvy



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล