หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

✨🌤️ป้ายยาแป้งฝุ่นฟิลเตอร์ DAZZLE ME หน้าร้อนนี้หน้าไม่มีเยิ้ม🌿🩵

28 เม.ย. 2567  |  383   0  
 สวัสดีสาวบิวตี้ ... มีใครชอบใช้แป้งฝุ่นคุมมันบ้าง ? 🌤️✨

วันนี้เราจะมาบอกต่อแป้งฝุ่นเบลอรูขุมขนที่เราใช้เองใช้ดีจนต้องรู้สึก ต้องมาบอกต่อ … 




“ DAZZLE ME BETTER THAN FILTER FIXED LOOSE POWDER” 💜


เราเลือกใช้เป็นเบอร์ C02 Light Ivory เป็นเบอร์ที่เหมาะกับคนที่มีผิวขาวเหลืองมาก 



แพ็กเกจน่ารักมาก ตลับไม่หนาเกินไป พกพาสะดวกและที่สำคัญพัฟของเขานิ่มมากๆ เนื้อแป้งฝุ่นละเอียด บางเบา ทาแล้วกลมกลืนกับสีผิว ไม่ทำให้หน้าลอย 




✨ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี เพราะมีสารสกัดจาก Evening Primrose ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้เมคอัพติดทนนานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เบลอรูขุมขนได้กริบมากๆ 




🌷 ทาแล้วรู้สึกไม่หนักผิวหน้าเลยไม่อุดตันรูขุมขนไม่ทำให้เกิดสิว และที่สำคัญเราสามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่ทิ้งคราบไว้บนใบหน้าฟินิชลุคออกมาคือผิวหน้าเนียนมากๆ งานผิวแบบไม่ต้องใส่ฟิลเตอร์เลย 🫶🏼💓





📌พิกัด Shopee : DAZZLE ME Official Shop

หรือดูรีวิวได้ที่ IG : @dazzleme_th น้าาาา

#แป้งเบลอรูขุมขน #แป้งคุมมัน #แป้งฝุ่น #แป้งฝุ่นคุมมัน #แป้งฝุ่นโปร่งแสง #dazzlemebeauty #dazzlemeth #DazzlemeBTF #BetterThanFilter #งานผิวแดซเซิลมี



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล