REVIEW :: หมดปัญหา ล้างหน้าแล้วหน้าเอี๊ยด! กับสบู่น้ำตบ BABBABY ล้างเมคอัพได้หมดจด แถมผิวไม่แห้งตึง ของดีที่อยากให้ลอง

5 ก.พ. 2561  |  2948   2  


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แจนก็มีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำกันอีกแล้วบอกเลยว่าเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยดูแลและฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ
ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้ามีความเก๋อยู่ที่ เค้าเป็นสบู่น้ำตบแพลงตอน ที่ล้างแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวอิ่มน้ำ
 แถมยังล็อคความชุ่มชื้นของผิวได้ถึง 24 ชั่วโมงแบบเดียวกับเวลาที่เราใช้น้ำตบเป๊ะๆ เลยค่ะ หื้มม ฟังแค่นี้ก็อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ
 ว่าเป็นยังไง ถ้างั้นอย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยค่ะ





สบู่ล้างหน้าที่แจนอยากมาแนะนำในวันนี้เค้ามีชื่อว่าBabbaby Plankton Soap & Water Essence หรือเรียกว่า
สบู่น้ำตบแพลงตอน เบ๊บเบบี้ค่ะ แพคเกจก็จะมาในกล่องโทนสีฟ้า ดีไซน์น่ารักน่าใช้สุดๆ ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นสบู่ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ แม้แต่คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วยนะเออ

ด้านหลังของกล่องก็จะบอกรายละเอียด อย่างวิธีใช้ส่วนประกอบหลักและเลขที่จดแจ้งอย่างชัดเจนเลยค่ะ

ซึ่งความพิเศษของสบู่ตัวนี้นอกจากเค้าจะเป็นสบู่น้ำตบแล้ว ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียอย่างพาราเบน แอลกอฮอล์Azelaic Acidและสารเพิ่มฟอง ทำให้คนที่มีผิวแพ้ง่ายหมดกังวลได้เลย


พอแกะกล่องออกมาก็จะเป็นสบู่ก้อนกลมสีฟ้าใส ปริมาณ 80 กรัม ขนาดพอเหมาะกับมือ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป
ส่วนผสมหลักของสบู่ล้างหน้าตัวนี้ตามที่แบรนด์บอกไว้ เค้าเป็นแพลงตอนจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับการวิจัยพบว่ามีสารสกัดGP4Gที่ดีที่สุด ให้พลังงานแก่เซลล์ผิวสูงถึง 40%และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวสูงถึง 54%ภายในระยะเวลาเพียง 2 วัน และช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสีUVBได้อีกด้วย
นอกจากนี้ตัวสบู่น้ำตบแพลงตอนยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นของผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง ปรับสมดุลของปริมาณน้ำในชั้นผิว เปลี่ยนผิวหน้าที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ ขาดการบำรุง จนทำให้เกิดความหมองคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอยร่องลึก ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกและบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ ซึ่งตัวสบู่น้ำตบตัวนี้เค้าวิจัยและพัฒนาสูตรจากประเทศเกาหลีเลยค่ะ


ข้างในกล่องเค้าก็จะมีตาข่ายตีวิปโฟมให้ด้วยทำให้สะดวกเวลาล้างหน้า ดีงามสุดๆ

ทดสอบการล้างเมคอัพ ::ปรากฏว่าพวกอายไลเนอร์กันน้ำ อายแชโดว์กลิตเตอร์ หลุดออกง่ายมาก แม้แต่ลิปเนื้อแมท ก็หลุดออก แค่ถูวนเบาๆ ก็หลุดออกหมดเลยค่ะ


วิธีใช้::ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้า หรือมาส์กทิ้งไว้ 2-3 นาที เป็นประจำทุกวัน เช้าและเย็น ซึ่งตัวเนื้อสบู่เค้าเป็นเนื้อวิปครีม ทำให้เวลาใช้คู่กับตาข่ายตีฟองโฟม จะได้วิปโฟมที่หนานุ่มเลยค่ะ แถมวิปโฟมที่ได้ยังล้างออกง่าย ไม่เหนอะหนะผิวเลย แถมล้างพวกเมคอัพได้เกลี้ยงมาก





หลังใช้::ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากก อันนี้คือแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เคยใช้มาเลย ปกติก็จะล้างแล้วรู้สึกสะอาด แต่ตัวสบู่น้ำตบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดี หลังล้างแล้ว ผิวนุ่มชุ่มชื้น เหมือนเวลาเราทาน้ำตบเลยค่ะ สังเกตุว่าผิวจะดูวาวๆ ผิวดูเด้งขึ้น สภาพผิวเหมือนอุ้มน้ำเอาไว้ โดยรวมคือชอบมาก



วัดความชุ่มชิ้นหลังหน้าแห้งแล้วค่าความชุ่มชื้นอยู่ที่ 59.8 ถือว่าอยู่ในเกณฑ์กำลังดีเลยค่ะ แถมค่าความมัน 19.0 
ก็ถือว่าน้อยมาก คนผิวมันก็ใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วย
คะแนนโดยรวมให้เต็ม 9.5/10 ไปเลย เห็นผลเรื่องผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่มกระชับขึ้น ล้างเมคอัพได้ แถมเห็นผลในเรื่องของความกระจ่างใสด้วย เป็นสบู่ที่เหมาะกับคนผิวขาดน้ำจริงๆ ใครที่มีผิวอ่อนแอ ผิวแห้งลอก แจนแนะนำสบู่ล้างหน้าน้ำตบตัวนี้เลย ยิ่งบำรุงผิวควบคู่กับมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวกลับมาแข็งแรง สภาพผิวดีขึ้นไวมาก แถมสิวอุดตันที่ขึ้นบ่อยๆ ก็ไม่ขึ้นเลยค่ะ ส่วนเรื่องของความคุ้มค่าแจนให้เต็มไปเลย เพราะสบู่ก้อนหนึ่งใช้ได้นานเกินเดือน เอาเป็นว่าเป็นไอเทมที่อยากให้ลองจริงๆ ค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบสีสบู่จัง
8 ก.พ. 2561 เวลา 9:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล