รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

หนาวนี้ให้ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm ดูแลผิวกันค่ะ

3 ธ.ค. 2561  |  1428   3  

 

เราเชื่อว่าหน้าหนาวเนี่ย หน้าสาวๆต้องแห้งลอกกันใช่ม้า เนี่ย อย่างหน้าเราพเจออากาศเย็นๆ ก็แห้งๆ ยิ่งหลังล้างหน้าแล้วไม่ทาครีม ปล่อยให้หน้าแห้งไป จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าตึงเปรี้ยะกันเลยทีเดียว

 

วันนี้เลยอยากมาแนะนำสกินแคร์ที่เรารู้สึกว่าเหมาะกับอากาศบ้านเราในช่วงนี้มากกก อ้ะ ต่อให้ไม่ใช่หน้าหนาว  แต่หน้าแห้งก็ใช้ได้นะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

Eucerin Aquaphor เป็นครีมบำรุงเนื้อบาล์มในกระปุกบักเอ้บ ยูเซอรีนเขาชอบทำกระปุกแบบนี้ เรารู้สึกว่าใช้ยากนิดนึง สาวๆ อย่าใช้มือจกครีมออกมาเลยนะคะ หาไม้พายสะอาดๆ หรือคอตตอนบัดที่ใช้แล้วทิ้งดีกว่า จะได้ไม่มีอะไรไปเจือปนกับครีมของเรา

 

ว่ากันด้วยเรื่องครีมต่อ ยูยูเซอริน อควาฟอร์ สกิน ซูทติ้ง บาล์ม ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้ง แตก ผิวที่แพ้ ผิวระคายเคือง มันอ่อนโยนถึงขั้นที่ยูเซอรีนเคลมว่าใช้ได้แม้กับผิวเด็กเลยนะเออ

 

 

 

 

 


 

เขามีนวัตกรรมที่รียกว่า semi-occlusive คือช่วยป้องกันผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ ความชุ่มชื้น แต่ในขณะเดียวกันออกซิเจนก็ยังผ่านผิว ผิวยังหายใจได้

 

 

ช่วงนี้เราโบกครีมตัวนี้ก่อนนอนทุกคืน เพราะอากาศเย็นลงด้วย หนาวพอดี เราไม่รอให้หน้าแห้ง เรารีบทาก่อนเลย

 

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อบาล์มสีเหลืองอ่อนๆแบบนี้ เนื้อค่อนข้างข้น แต่ไม่ได้หนืดมาก ยังทาง่ายเกลี่ยได้อยู่

 

ไม่มีกลิ่นค่ะ เพราะไม่มีผสมน้ำหอม

 

 

 

 

 

 

 

 

หลังทาจะรู้สึกได้เลยว่ามีอะไรมาเคลือบผิวเราอยู่ ส่วนตัวนะคะ เรารู้สึกว่าครีมไม่ได้ซึมลงผิวทั้งหมด ซึมลงแค่บางส่วน ส่วนที่เหลืออยู่ก็เคลือบบนผิวเราไว้ คงอย่างที่เขาเคลมแหละว่าเคลือบป้องกันผิว ไม่ให้เสียความชุ่มชื้น

 

ตื่นมาหน้านุ่มแฮะ ผิวสัมผัสดี หน้าไม่แห้ง ไม่ลอก

 

เราใช้แล้วไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นนะคะ เขาค่อนข้างอ่อนโยนทีเดียว

 

 

 

 

อย่างไรก็ดี อยากให้ทุกคนเทสต์ก่อนใช้ด้วย และทาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาเยอะไปมันก็ไม่เกิดผล เปลืองอีกต่างหาก

 

แถมๆ คือเราไปเห็นมีคนถามว่าสามารถใช้กับส้นเท้าแตกได้ไหม ยูเซอรีนมาตอบเองเลยว่าได้ ใช้แล้วส้นเท้าจะกลับมานุ้มมม ใครมีปัญหาก็ลองดูนะคะ แต่เรายังไม่เคยลอง เพราะส้นเท้ายังไม่แตกลายงา อิอิ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ธ.ค. 2561 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เก็บข้อมูลค่ะ 

3 ธ.ค. 2561 เวลา 19:20 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Supergoop! เปิดตัวกันแดดล่องหนตัวใหม่ “UNSEEN” 2 สูตร ท้าแดดได้ทุกไลฟ์สไตล์การฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน