รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Thiamidol คืออะไร..? เค้ามาอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วช่วยอะไรมาดูกันค่ะ

9 ก.พ. 2562  |  3978   6  
สวัสดีค่ะ เพื่อนทุกคน วันนี้มาพักสมองลองฟังเรื่องอื่นนอกเหนือจากการเมืองกันค่ะ เอ้าเข้าเรื่อง วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อีกตัวจาก Eucerin มาเล่าให้ฟัง เจ้าตัวนี้นั่น คือ ULTRAWHITE+ SPOTLESS SPOT CORRECTOR ที่มีส่วนผสม สาร THIAMIDOL™  ไวท์เทนนิ่งทรงพลัง เอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่ามีประสิทธิภาพจัดการวงจรเซลล์คล้ำเสีย ตั้งแต่ต้นตอ ลดฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำฝังลึก สะสมแก้ไขยาก เฉพาะจุดได้ดีกว่า 20 เท่าไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก เห็นชัดถึงผลลัพธ์ดูขาวใน 2 สัปดาห์  เราใช้ตัวนี้มาครบ 10 วันนี้นะคะ เราใช้เช้า-เย็น หลังล้างหน้าจ้า  ความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา คือ - เริ่มจากตัวแพคเกจเลย จับถนัดมือ ใช้งานง่าย เพียงหมุนเปิดแล้วดึงออกมา เจอแปรงหัวฟองน้ำ สามารถนำมาแต้มได้ตรงจุดที่ต้องการลดเลือนได้ง่าย ๆ - เนื้อเป็นเจลใส ๆ ซึมง่ายมาก สามารถช่วยลดเลือนรอยแดงรอยดำได้จริง(ตามภาพ)   - ไม่ทำให้ผิวลอก ไม่ระคายเคืองผิว  *ส่วนข้อเสียที่เรายังไม่ชอบเท่าไหร่ คือ มีกลิ่นแอลกอฮอล์เวลาดึงแท่งออกมา แต่พอทาแล้วกลิ่นหายไปไม่เหม็นไม่หอมพอทนได้จ้า *คะแนนภาพรวมที่เราให้ คือ 8/10 คะแนน เราว่าเค้าช่วยลดเลือนเม็ดสีเพิ่มความกระจ่างใสได้ตรงจุดดีค่ะ *ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 1,155 บาท ขนาด 5 มล.ค่ะ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปตามหาซื้อได้ที่ร้านขายยาหรือร้านเวชภัณฑ์ต่างๆได้เลยจ้า *ใครที่ใช้แล้วเป็นยังไงมาเมาท์มอยด์กันได้นะคะ *วันนี้ขอจบการรีวิวของดีเพียงเท่านี่นะคะ บ๊าย บาย  

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
รูปมันไม่มา งอแง
9 ก.พ. 2562 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
https://www.instagram.com/p/BtpxmOmh15s/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=hpo54q1jyu5w มาดูรูปเพิ่มในนี้นะคะ เราแนบรูปไม่ขึ้น
9 ก.พ. 2562 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
9 ก.พ. 2562 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ก.พ. 2562 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 ก.พ. 2562 เวลา 13:14 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน