ใสๆ วัยรุ่นชอบ! review เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับสาวผิวมัน

26 ส.ค. 2562  |  1077   7  

สวัสดีค่าาาา ~~~~~

 

หลังจากห่างหายจากการรีวิวไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมของดีของเด็ดอีกแล้วค่า คราวนี้เป็นทีของเจลล้างหน้าค่ะ เป็นตัวล่าสุดที่เพื่อนแนะนำมาให้ใช้ได้ประมาณเกือบๆ เดือนแล้ว และผลลัพธ์เป็นที่หน้าพึงพอใจ เลยอยากจะมารีวิวแชร์ให้เพื่อๆ ทราบกันค่า เจ้าเจลล้างหน้าที่เราพูดถึงคือ DE LATEX all in one detoxifying deep cleansing water gel ค่า หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อ แต่จริงๆ มีวางขายมานานแล้วนะ (ซึ่งเราก็เพิ่งรู้จักจากเพื่อนเรานี่แหละค่า)

 

เริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า เจลล้างหน้าตัวนี้ตอบโจทย์คนที่มีผิวมันและแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายมากๆ ค่า  แถมเหมาะกับคนที่ไม่ชอบล้างหน้าหลายขั้นตอน เพราะตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่ล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดหน้าไปพร้อมๆ กัน ทีนี้ก็หมดปัญหาเรื่องความขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอนแล้ว

ก่อนที่จะไปพูดถึงรีวิว ขอแจกแจงความดีงามที่ทางแบรนด์เคลมมากันก่อนเลยค่า

  • เนื้อเจลใส อ่อนโยนเทียบเท่าเวชสำอาง ไม่มีสารเคมีทำร้ายผิวทั้ง 7 ชนิด อย่าง สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สบู่ SLS/SLES)
  • เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิว
  • ไม่มีน้ำมัน ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่เคลือบผิว ทำความสะอาดหน้าได้หมดจด
  • ล้างสะอาดในขั้นตอนเดียว ทั้งลบเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิว

 

เอาล่ะค่ะ หลังจากที่รู้ข้อมูลจากฝั่งแบรนด์ไปแล้ว มาลองดูความรู้สึกหลังจากที่เราลองใช้กันดีกว่า ว่าทำไมถึงขึ้นแท่นได้เป็นเจลล้างหน้าที่เราเลิฟอีกหนึ่งตัว

 

เนื้อ : เจลใส ไม่มีฟอง

กลิ่น : แทบจะไม่รู้สึกถึงกลิ่นเลย คือกลิ่นจางมากๆ อารมณ์แบบกลิ่นสะอาดๆ

ความสะอาด : ถ้าแต่งหน้าบางๆ ถูวนๆ ไม่กี่รอบคือสะอาดเลย แต่ถ้าเป็นพวกเครื่องสำอางจัดเต็ม กันน้ำ อาจจะต้องถูกวนๆ หลายรอบหน่อย เพลินๆ ดีค่ะ

หลังใช้ : ผิวไม่แห้งเอี๊ยด รู้สึกถึงความชุ่มชื้น และหน้าไม่มันระหว่างวันด้วย คือคุมมันได้ดี หลังจากใช้มาสังระยะหนึ่ง สังเกตได้จากวันที่แค่ทาแป้งฝุ่นเบาๆ หน้าก็ไม่เยิ้ม  จะมีมันๆ แค่ช่วง t-zone (เพราะเราเป็นคนผิวมันมากอยู่แล้ว)

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ สำหรับข้อติของเจ้าเจลล้างหน้า DE LATEX เรายังหาไม่เจอนะ เพราะเราชอบมากจริงๆ แต่จะติดมีอย่างเดียวคือหาซื้อยาก เพราะมันไม่แมสอะ 555555 ต้องไปซื้อที่ซูรูฮะ หรือไม่ก็สั่งออนไลน์เลย

 

ไว้มีของดีของเด็ดอีกเมื่อไหร่ จะเอามารีวิวให้ชมกันอีกนะคะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองอ่าา

26 ส.ค. 2562 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4

อยากลองค่ะ

27 ส.ค. 2562 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลองใช้มากค่ะ

28 ส.ค. 2562 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าใช้มากเลย

2 ก.ย. 2562 เวลา 13:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล