รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

#ใช้แล้วชอบ...บอกต่อครีมซองหน้าใสเซรั่ม Vit Cx3 แบรนด์น้องใหม่จาก The Ingredients ถูกและดีจาก 7 - 11 | Ploy Thatsani

14 ม.ค. 2563  |  1411   4  

สกินแคร์ถูกและดีที่ใช้แล้วชอบ...พลอยนี่ยกให้ครีมซองเซเว่นยืนหนึ่งไปเลยจ้า แล้วปีนี้พอเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ก็ย่อมมีครีมซองออกใหม่มาให้เลือกซื้อจนตาลายเต็ม shelf กันไปเลยล่ะ ซึ่งตัวพลอยเองก็อยากหน้าใส ผิวขาวซะมากกว่า เพราะก่อนปีใหม่ที่ผ่านมาก็หน้าโทรมซะเหลือเกิน ดันติดนอนดึก ทำงานหนักไปหน่อย T^T  พลอยเลยแวบไปเห็นครีมซอง7-11 แบรนด์น้องใหม่อยู่แบรนด์นึงซึ่งเป็นครีมซองแบรนด์น้องใหม่จาก The Ingredients มีชื่อว่า Whitening Vitamin Serum ค่ะ คือหยิบมาอ่านคุณสมบัติ สรรพคุณแล้วมันโดนมาก!! เพราะเค้าเป็นเซรั่มVitCx3 ที่ช่วยเน้นให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า แถมยังเหมาะกับคนที่มีรอยสิว บอบบางแพ้ง่ายด้วย ก็เลยจัดมาเลยค่าาา ^__^ 


สำหรับเซรั่มวิตซีx3 ซองนี้ เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวด้วยพลังx3 จาก Lactic Acid (AHA), Vitamin C และ Hyaluronic Acid ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส มีออร่าขึ้นจริง แต่อ่อนโยน ไม่กัดหน้า ไม่ทำให้หน้าบางไวต่อแสง และเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่ผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมยังปราศจากสารอันตรายต่างๆ เช่น ปรอท และสเตียรอยด์ด้วยน้า

ส่วนประกอบของเซรั่ม Vit Cx3 (เซรั่มวิตซีคูณสาม) ก็น่าสนใจกันเลยทีเดียวนะเออ แต่จะหยิบมาเขียนทุกตัวคงจะยาวเกินไป >//< ดังนั้นขอรวบรัดคัดมาเฉพาะส่วนประกอบหลักๆแทนละกันเน้อ มีดังนี้เลยจ่ะ

- Active Vitamin Caps  เป็นวิตามินรวม (วิตามิน E C และ A) ที่อยู่ในรูปแบบแคปซูล มีคุณสมบัติช่วยเติมวิตามินให้กับผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใส

- AHA เป็น AHA จาก Lactic Acid มีคุณสมบัติของ AHA คือ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ผิวใหม่ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น โดยไม่ทำให้แสบผิว และยังช่วยลดการอุดตัน การเกิดสิว

- Alpha Arbutin มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และลดเลือนจุดด่างดำ

- Hya (Hyaluronic Acid) มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งกร้าน

- Niacinamide หรือ Vitamin B3 ช่วยฟื้นบำรุงผิว และช่วยปลอบประโลมผิวจากการแพ้ระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมช่วยลดการเกิดสิวใหม่

เนื้อเซรั่มเหลวใส บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหม็นฉุน มาพร้อมกับแพคเก็จฝาเกลียวหมุนเปิด - ปิดง่าย สะดวกต่อการพกพามากๆเลยจ้า ไม่ต้องหวั่นหกเลอะเทอะ

พลอยจะใช้ทาทั้งตอนเช้า และเย็นเลยค่ะ ตัวเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว หลังทาแล้วจะรู้สึกสบายผิว ไม่รู้สึกหนืด เหนอะหนะผิว และผิวไม่มันเพิ่มค่ะ พลอยใช้ทาก่อนแต่งหน้าก็ยังช่วยให้รองพื้น เมคอัพติดทนนานขึ้น ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวันด้วยนะคะ

ผลลัพธ์หลังใช้ 14 วัน พลอยสังเกตได้เลยว่ารอยดำช่วงแก้มดูจางลง ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่าขึ้น และผิวมันน้อยลงค่ะ ช่วยให้ระหว่างวันไม่ต้องคอยซับมันบ่อยๆแล้วด้วยค่ะ ส่วนรอยฝ้า กระเล็กๆ ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่จ้า

ลองทดสอบวัดค่าความชุ่มชื้นและน้ำมันในผิวก่อนและหลังทาเซรั่มก็เห็นถึงความแตกต่างของตัวเลขที่ปรากฎบนเครื่องวัดทันทีค่ะ เห็นได้ชัดเลยว่าความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น น้ำมันในผิวก็ลดลงไปเช่นกันนะคะ

สำหรับ Whitening Vitamin Serum แบรนด์น้องใหม่จาก The Ingredients ซองนี้พลอยปลื้มเลยล่ะ เป็นครีมซองถูกและดีที่ใช้แล้วไม่แพ้ เห็นผลลัพธ์ชัดเจนแบบนี้ คงต้องซื้อมาตุนเพิ่มแล้วล่ะ และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับครีมซอง อยากได้ครีมบำรุงผิวที่เน้นช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้จริง พลอยว่าเซรั่มวิตซีx3 ซองนี้ก็น่าสนใจ น่าลองมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูค่ะ

พิกัดซื้อตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขานะคะ ซองละ 39 บาท ปริมาณ 7 กรัม หากหาแล้วไม่เจอ...ก็สามารถสอบถามพนักงานได้เลยน้า สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ^__^ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

14 ม.ค. 2563 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2563 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

15 ม.ค. 2563 เวลา 19:50 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน