รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

อยากผิวขาวกระจ่างใส ต้องใช้ซองนี้เลยจ้าาาา

27 พ.ค. 2563  |  340   6  

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กลับมาอีกแล้วกับช่วง รีวิวของในเซเว่น วันนี้เป็นไอเท็มที่ฝันว่าเหมาะมากในช่วงหน้าร้อนนี้เลยค่ะ เพราะปัญหาตามมาเยอะมากแน่นอนค้า ตั้งแต่ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ  ดังนั้นเหมาะมากๆในการที่เราจะหาไอเท็มที่มีคุณสมบัติในเรื่อง Whitening ให้ความขาวกระจ่างใส มาประโคมเพื่อดูแลผิวไม่ให้คล้ำเสียนั่นเองจ้า ไปรู้จักกับ เจล Vit C ที่น่าสนใจตัวนี้กันเลยค้า

Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel

      Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel เค้าเป็นเจลวิตามินซีสูตรเข้มข้น 99.8% คุณสมบัติเด่นของซองนี้ก็คือ ช่วยดูแลผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยลดริ้วรอย และมาพร้อมกลูต้า วิตามินบี 3 ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คุณสมบัติคือ มาครบทุกปัญหาสาวๆเลย แล้วจะไม่ให้ฝันหยิบมารีวิวได้ยังไงล่ะ ของเค้าเริ่ดขนาดนี้

     ส่วนประกอบสำคัญของเค้าก็จะมี สารสกัดจากส้มยูสุและเลม่อน ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำอีกด้วยค้า
     
ยังค่ะ ยังไม่หมดค่ะ เค้ายังมีเปปไทด์ 8 ชนิด พร้อมวิตามินบี 3 ที่จะทำหน้าที่ลดเลือนริ้วรอยด้วยค้า อื้อหือ… ครีมซอง Snowgirl ครบทุกอย่างที่แก้ปัญหาผิวเลยค้า

      เค้ามาในรูปแบบซองมีฝาหมุนเปิดปิด สะดวกต่อการใช้งาน ต่อการเก็บรักษาและพกพา รับรองว่า สโนว์เกิร์ล วิตซี ไม่เลอะเทอะในกระเป๋าแน่นอนจ้า

       Snowgirl Vit C เนื้อเจลสีส้มใส มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ด้วยนะคะ เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยนะคะ

    Snowgirl Vit C เนื้อเจลสีส้มใส มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ด้วยนะคะ เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วยนะคะ และเพื่อนๆไม่ต้องห่วงนะคะ Snowgirl Vit C เค้าปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน ด้วยจ้าใช้ได้ไม่มีปัญหาระคายผิวจ้า

   วิธีใช้ : ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ ทาได้บ่อยเช้า-เย็น หลังล้างหน้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

     หลังใช้ทันที : หากเพื่อนๆเป็นเหมือนกันคือผิวแห้งมากแบบฝัน อยากบอกว่ารู้สึกผิวนุ่มขึ้นมาหลังทาทันทีเลยจ้า แล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นเลย โดยเฉพาะข้อศอกของฝันเห็นชัดมาก จากผิวแห้งมากจนผิวเป็นขุยสีขาวๆ ก็ดีขึ้นแฮปปี้เลยค่ะ แล้วที่เป็นจุดเด่นที่ฝันชอบคือ กลิ่นหอมส้มอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายมากสำหรับช่วงหน้าร้อนเลยจ้า …เอ.. แต่อาจจะเป็นข้อเสียสำหรับคนที่อาจจะไม่ค่อยปลื้มกับกลิ่นส้มสักเท่าไหร่ แต่ส่วนตัวฝันคิดว่า ไม่ฉุนเกินไปนะคะ หอมอ่อนๆ ในขณะทาผิวเท่านั้นค้า

    หลังใช้ประมาณ 7 วัน : ส่วนตัวของฝันมีปัญหาผิวแห้งมาก จนเกิดริ้วรอยที่หน้าผาก รวมไปถึงไม่ชอบทาครีมกันแดดอีกทำให้ผิวหมองคล้ำได้ง่ายมากค่ะ หลังจากฝันใช้สโนว์เกิร์ล วิตซี ติดต่อกันประมาณ 7 วัน สิ่งแรกคือริ้วรอยที่ดูอาการหนักมากค่อยๆดีขึ้น อาจจะเป็นเพราะความชุ่มชื้นและสารสกัดของตัวเจล จนทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น พอเราสังเกตุความเปลี่ยนแปลงโดยรวมรู้สึกผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นและดูผิวสว่างขึ้นนะคะ
    สำหรับฝันแล้ว สโนว์เกิร์ล วิตซี ถือได้ว่าอยู่ในหมวดครีมซองหน้าขาว ของดีในเซเว่นไปอีกหนึ่งรางวัลเลยจ้า

และที่ฝันชอบรีวิวครีมซองเพราะด้วยความชอบส่วนตัวล้วนๆเลยค่ะ 555 นอกจากจะราคาสบายกระเป๋า แฮปปี้กับความชุ่มชื้นและคุณสมบัติที่เค้าให้มา คือ… พกพาสะดวกมาก จะพกในกระเป๋าเล็ก หรือกระเป๋าเครื่องสำอางค์เดินทางสะดวก ไม่ต้องลำบากแบ่งใส่ขวด สแกนขึ้นเครื่องให้เกิดปัญหาของเหลวเกินหนื่อยกันเลยจ้า

   เพื่อนๆสามารถหาซื้อ ครีมซอง Snowgirl ได้ที่ 7-11 ทุกสาขา นอกจากนี้ สามารถตามช่องทางออนไลน์ต่างๆนี้เลยจ้า ลองใช้กันแล้ว อย่าลืมมาแชร์ มาบอกต่อกันนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง…

     แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะสามารถติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2563 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจร้า

27 พ.ค. 2563 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ค. 2563 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
28 พ.ค. 2563 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2563 เวลา 10:58 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน