รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว เซรั่มแบบซอง ใน 7-11 กู้ผิวแห้ง สู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน ! ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

25 ก.พ. 2567  |  1884   0  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาอัพเดทไอเท็มใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้ให้อ่านกันค่ะ น้องเป็นสกินแคร์บำรุงผิวค่ะ

หลายๆคนน่าจะคุ้นกับแบรนด์ VIDA กันมาบ้างแล้ว เพราะเขาดังในเรื่อง และวิตามินบำรุงผิว โดยเฉพาะตัว GlutaMax และ Vit C

แน่นอนว่าตัวรี่เองก็เคยลองทานมาแล้วค่ะ ล่าสุดเขาทำตัวสกินแคร์ออกมาในแบรนด์ชื่อ 

“ENRORA (เอนโรร่า)”

ส่วนตัวรี่ชอบลองของใหม่อยู่แล้ว เป็นสกินแคร์ที่มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย และยิ่งหาซื้อง่ายในเซเว่นด้วย แบบนี้ก็ต้องจัดมาลองกันเลยค่า

ตัวนี้เป็นเซรั่มซองแบบเข้มข้น น้องคือ ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum


จริงๆที่ตัดสินใจหยิบมาลองเพราะอ่านหลังซองแล้วคุณสมบัติตอบโจทย์กับผิวรี่ช่วงนี้มาก เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าผิวหน้าดูโทรม ผิวดูหมองๆ ไม่ค่อยไบร์ทเท่าไหร่ ตัวนี้คุณสมบัติหลักๆเลย คือเน้นลดปัญหาผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ ผิวที่มีรอยดำและขาดความชุ่มชื้น เป็นหลักค่ะ

สารสกัดตัวเด่นคือ กลูต้า และวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดจุดด่างดํา ความหมองคล้ำ ลดริ้วรอย และช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มี ไฮยาลูลอน และ Glyceryl Glucoside ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น

โดยเติมความชุ่มชื้นจากภายนอกและกักเก็บความชุ่มชื้นจากภายใน ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังทาและยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้เขายังมีส่วนประกอบที่สำคัญคือ Hydroxyphenoxy Propionic Acid ตัวนี้จะเด่นในเรื่อง ลดเลือน ฝ้ากระ Dark spot และ Age Spotค่า และตัวนี้เป็นสารสกัดที่แอบเห็นในสกินแคร์ Counter Brand ด้วยเช่นกันค่า


แพ็คเกจจิ้งแบบซองคือดีมากกก รู้สึกพกพาสะดวก เป็นฝาหมุนด้วย ใช้งานง่าย สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ

ขนาดซองกำลังดีหยิบใส่กระเป๋าได้ง่ายเลย ชอบตรงที่พกพาสะดวกมากเพราะส่วนใหญ่วันทำงานรี่จะแต่งหน้าบนรถค่ะ ปกติก็จะขนสกินแคร์ไปด้วย พอเจอสกินแคร์ที่เป็นแบบซองเลยชอบมากกก เพราะหยิบใส่กระเป๋าได้สะดวก ไม่ต้องหอบหิ้วสกินแคร์ไปหลายตัวให้หนักกระเป๋าเลยค่า


เนื้อเซรั่มใส เนื้อดีมากกกก เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว หลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย

ชอบผิวหลังลงเซรั่มมากๆ ผิวมันดูเด้งฟู ชุ่มชื้น รู้สึกผิวสดชื่น ดูอิ่มน้ำ ดูเป็นผิวสุขภาพดีสุดๆ


ตัวนี้รี่ใช้ทา เช้า-เย็นเลย ผลลัพธ์หลังใช้สำหรับรี่ หลังใช้ที่เห็นชัดมากๆเลยคือ รู้สึกว่าผิวมีความเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นกว่าก่อนใช้ค่ะ สำหรับรี่ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวเลย

 ที่ชอบมากๆเลยคือเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ไว เนื้อเซรั่มคล้ายเจล ทาลงผิวแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวมาก รู้สึกว่าผิวดูเฟรชและดูฟูขึ้น บริเวณที่มีปัญหาผิวแห้งและลอกดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวแห้งแนะนำเลยค่ะ น้องช่วยได้เยอะมากๆ


หลังใช้ติดต่อกัน สำหรับรี่ใช้สัปดาห์ละ 1 ซอง แอบรู้สึกว่าผิวดูสว่างขึ้นด้วย ผิวไม่หมอง ไม่คล้ำเหมือนตอนก่อนใช้ อันนี้คือดีมากกก

ช่วงเช้ารี่ใช้ลงเป็นสกินแคร์ตัวแรกเพิ่มเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเขาซึมไวและไม่ทำให้ผิวมัน ทาแล้วไม่เหนอนะผิว ทำให้ไม่รบกวนการแต่งหน้าเลยค่ะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย หลังลงเมคอัพรู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้นด้วย




แบบซอง 8 ml ราคาแค่ 49 บาท พิกัด 7-11 เลยค่ะ



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน