รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เปิดกรุกันแดด mesoestic ที่มีแบบเดียวไม่ได้ต้องมีทั้งสองแบบ

20 เม.ย. 2567  |  305   0  

แกก ขอบอกว่าชั้นเป็นทาสรัก mesoestetic มากๆ คือชอบใช้ของเค้าอยู่แล้วและติดใจกันแดด ตัวเดิมมากๆ คือชอบใช้ประจำคือตัว mesoestetic moisturising sun protection แต่เราจะมีแค่ตัวเดียวไม่ได้ ต้องขนมาให้ครบทุกสูตรเพราะแดดตอนนี้ถ้าไม่เติมระหว่างวันไม่ได้เลย ต้องมีตัว mesoprotech sun stick 100 มาเป็นตัวช่วยเสริมในช่วงนี้ด้วย บอกเลยว่ามันเริศค่ะ เพราะตัวนี้เป็นกันแดดที่เฉพาะจุดสําหรับบริเวณผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เช่น ริมฝีปาก รอบดวงตา รอยสิว หรือแผลเป็นก็ใช้ได้


ตัวกันแดดแบบครีม mesoestetic moisturising sun protection เป็นตัวที่ชอบมากๆ แต่ตอนนี้หาซื้อยากมาก เป็นกันแดดเนื้อมอยซ์ที่ทาแล้วผิวสวยมากๆ 

mesoprotech sun stick 100 กันแดดเฉพาะจุดที่บอบบางและแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ทั้งใต้ตา ปาก และแผลเป็น เป็นตัวที่พึ่งได้มาและชอบขนาดที่พกพาง่ายมาก 


ส่วนประกอบสำคัญ

-mesoprotech complex ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB มีสารแอนติออกซิแดนท์ 

-Collagen-47 ช่วยในการคงอยู่ของคอลลาเจนตามธรรมชาติให้ยาวนาน ทำให้ผิวกระชับ ไม่แห้ง

-rosehip น้ำมันสกัดจากกุหลาบป่า ช่วยฟื้นฟูผิว


เนื้อสัมผัส ค่อนข้างเบาสบายโปร่งใสเกลี่ยง่ายเวลาทา 


 ทาครั้งแรกผิวจะมีฟีลงานผิวฉ่ำๆ แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย ให้ผิวที่สวยมาก และกันน้ำได้ดีอีกด้วย 


ตัวนี้ดีเลยค่ะ ไซด์เล็กพกพาง่าย ทาระหว่าวันทับเครื่องสำอางได้เลยไม่เป็นคราบไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ให้งานผิวที่บางเบาและสบายไม่หนักหน้า ส่วนตัวฝ้ายจะใช้ตรงใต้ตาและหน้าแก้มที่กระทบแดดจัดๆและแห้งแสบบ่อยๆ 


ด้านการกันแดด ส่วนตัวคิดว่าทำได้ดีเลยทีเดียว เพราะไม่หน้าไม่แสบไม่แห้ง หลังจากเจอแดดมาทั้งวัน 

ตอนแรกค่อนข้างตกใจว่าขนาดเล็กกว่าที่คิดไว้ค่อนข้างเยอะแต่พอได้ใช้จริงๆ ประสิทธิภาพดีกว่าที่คิดไว้มากๆเลยค่ะ เพราะเป็นกันแดดเฉพาะจุด หรือใครจะใช้ทั่วหน้าก็ได้ไม่ติดเหมือนกัน 

ก่อนและหลังใช้บอกเลยค่ะไม่ต่างกันมากเพราะกลืนไปกับผิวสุดๆ 


ตัวนี้ฝ้ายได้มาจาก official ของทางแบรนด์โดยตรงนะคะเพราะปลอดภัยและมั่นใจกว่ามากๆ หากใครอยากลองหรือกำลังคิดจะซื้อ แนะนำให้ซื้อกับทางแบรนด์โดยตรงเลยค่ะเพราะของปลอมระบาดหนักมาก และเงินเดือนออกต้องรีบจิ้มซื้อเลยนะ เพราะฝ้ายเคยเจอขึ้นว่าของหมดมาแล้ว ขายดีมากก

ตัวนี้หากใครเป็นสายแพ้ง่าย หรือหากันแดดแบบแท่งใช้เฉพาะจุดระหว่างวันอย่าพลาดที่จะลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะมันไม่เหนอะหนะ หรือหนักและเหนียวหน้าเลย ประทับใจสุดๆ 



What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล