รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แม่ตู่แนะนำ cosmelan รักษาฝ้าเลือดที่เป็นมานานกว่า 10 ปี ให้หายได้ในชุดเดียว

29 เม.ย. 2567  |  387   0  
     พิสูจน์ด้วยหน้าแม่ ที่มีปัญหาฝ้าเลือดนานถึง 10 ปี ลูกพาไปรักษาทุกวิธี ทั้งกินยา ทั้งสารพัดครีมที่เขาว่าดี แต่ก็มิได้ดีขึ้นอย่างที่ตั้งใจไว้ แม่ตู่ละเพลีย แต่สิ่งที่ช่วยให้หน้าแม่ตู่ดีขึ้นคือ cosmelan ชุด cosmelan pack ครีมสุดเจ๋งจากสเปน


     จะว่าไป แม่ตู่ก็ใช้ครีมตามลูก อะไรที่เขาว่าดีแม่ก็ตามๆ ลูกเขาไป จนลูกแม่ได้ไปลองใช้ cosmelan ได้เกือบ 1 เดือน ผิวหน้าลูกแม่ดีขึ้นมากกก พวก ฝ้า-กระ เล็กๆ ดีขึ้นชนิดที่คนเห็นหน้ากันทุกวันยังตกใจเลย


     แม่ๆ อย่างเราก็อยากใช้บ้าง แต่ลูกบอกว่าจะใช้ชุดไหนต้องถามแอดมินเขาดูก่อนค่ะ เขามีผู้เชี่ยวชาญแนะนำ จะมานึกและคิดเองไม่ได้ ต้องถ่ายรูปส่งและพูดคุยก่อน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของปัญหาผิวหน้าก่อน



นี่ค่ะ ฝ้าหนา ที่อยู่กับแม่มาหลายปี ทำให้ไม่มั่นใจเวลาไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อน



ตอนนี้น่ะหรอ สวย เลิศ พร้อมทุกสถานการณ์


     ปัจจุบันแม่ตู่ใช้มาเกือบ 1 ปี ฝ้าหนาๆ มันหายไปเลยค่ะ หายไปเยอะมาก แล้วฝ้าก็ไม่ได้กลับด้วยมา ด้วย cosmelan ของเขาดีจริงๆ แต่วันนี้แม่ตู่อยากมาเล่าให้ฟังว่ากว่าจะได้ผิวหน้าแบบนี้มาเป็นอย่างไร


แม่ตู่ใช้เป็นชุดใหญ่เลย ต้องมาส์ก cosmelan1 

( ชุด cosmelan pack )


     น้องแอดมินเค้าให้มาส์ก cosmelan1 ทิ้งไว้ 8 ชั่วโมง แล้วก็ให้เอาที่แรปอาหารมาห่อไว้กันเปื้อน แม่ตู่มาส์กไว้ตอนกลางคืนและก็นอนตื่นมาก็ล้างออกได้พอดี 


หลังจากล้างหน้า แม่ตู่รู้สึกว่าหน้าแห้งและตึง แล้วก็แดงมาก





     ตามขั้นตอนแอดมินให้พัก และบำรุงหน้า 2 วัน ก่อนที่จะเริ่มทา cosmelan2 ประมาณ 2 อาทิตย์ ช่วงแรกแม่ตู่บอกเลย ไม่ต้องตกใจที่หน้ามีอาการแสบแดง มันเป็นขั้นตอนการทำงานของครีม แล้วแอดมินคอยดูแลแม่ตลอด



1 เดือนแรกผ่านไป ผิวแม่ตู่ก็เริ่มดีขึ้น


     เทียบภาพให้ดูกันชัดๆ ไปเลยค่ะลูก เดี๋ยวหาว่าโอเวอร์ ทั้งฝ้า ทั้งกระ ที่หนาๆ ดำเป็นปื้ดๆ มันหายไปเลย แอดมินแนะนำช่วงแรกทา cosmelan2 เช้า/เที่ยง/เย็น 3 เวลา เหมือนทานยากันไปเลย บางทีแม่ตู่ก็ลืมจนต้องให้ลูกช่วยเตือนไม่งั้นลืมทาครีมแน่นอน อายุเยอะแล้วมันจะหลงลืมบ้าง



ซื้อเซตเดียวได้ทั้ง ครีมทาฝ้า บำรุงหน้า กันแดด ส่วนตัวโฟมแม่ตู่ใช้กับลูก


หลังใช้ครบ 3 เดือน



     พอหน้าเด็กลงก็ขอเปลี่ยนลุค กระชากวัย ผิวขาวเนียนแบบไม่เคยมีมาก่อน เวลาไปงานเลี้ยงพบปะเพื่อนรุ่นแม่ๆ โอ้ย…..แม่ไม่อยากจะพูดใครจะแก่ก็แก่ไปแต่แม่ไม่แก่ค่ะลูก


    ตอนนี้แม่ตู่ก็ใช้มารวมๆ จะ 1 ปีแล้ว ฝ้าที่หายไปก็ไม่กลับมา ยิ่งเราอายุเยอะเรายิ่งต้องดูแลตัวเอง เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย อย่างแม่ตู่เนี่ยใช้ตามที่แอดมินแนะนำ แม่ตู่พิสูจน์ให้แล้วของเค้าดีจริง ปล. ลูกชายเป็นคนเขียนรีวิวให้แม่นะคะ เพราะแม่เองก็อยากจะแนะนำคุณแม่ทุกคน แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนลูกชายเลยเขียนและเอาลงให้แม่เอง และก็ฝากถึงลูกๆ ทุกคนนะคะ รักแม่ต้องซื้อ cosmelan เพราะจะทำให้แม่สวยค่ะ การส่งต่อความสวยถือว่าเป็นการบอกบุญอย่างหนึ่ง



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล