หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

🌤️🌿ใครที่ผมขาดหลุดร่วงต้องห้ามพลาดไอเทมเด็ดตัวนี้เลย Evercare ของหอมเกศ 👩‍🦳✨

30 เม.ย. 2567  |  347   1  
 🌤️✨ฮัลโหลสาวๆ ใครที่ชอบทำสีผมย้อมสีบ่อย ใช้ความร้อนกับเส้นผม เราคิดว่าต้องเจอปัญหาผมขาดหลุดร่วงแน่นอนเพราะว่าเราก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงเยอะมากจนขาดความมั่นใจ เพราะผมเราบางยังเห็นได้ชัดมากๆ 👩‍🦳


ยิ่งเวลาสระผมหวีผมผมขาดหลุดร่วงเยอะมาก




จนเพื่อนร่วมงานแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม เพื่อช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงเป็นของแบรนด์เกศหอม 



ตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมทำให้รากผมแข็งแรง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ



✨อุดมไปด้วยสารสกัด ที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง 


✅ Hair Guidian Technology : ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมและยังทำให้เส้นผมของเราแข็งแรง 


✅สารสกัด Red Clover Extract : อุดมไปด้วย Biochanin A ช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี 


✅Apple Phytocell : เป็นเสต็มเซลที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผมใหม่รักษาสมดุลของเส้นผม


✅เทคโนโลยี Bio Scalp : ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะเพิ่มจุลินทรีย์ดี ช่วยขจัดแบคทีเรีย เชื้อราและรังแคที่เป็นสาเหตุของผมขาดหลุดร่วง




สเปรย์บางเบาซึมซาบไวไม่ทำให้ศีรษะมันเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ


เราใช้เป็นประจำทุกวันหลังจากที่สระผมอย่างต่อเนื่องมาประมาณ 4 สัปดาห์แล้วเรารู้สึกว่าผมของเราแข็งแรงลูกผมเยอะขึ้น ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง 




    อันนี้คือภาพผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้ทุกคนจะเห็นได้เลยว่าหน้าผากของเราตอนแรกคือรูปผมน้อยมาก แต่หลังจากที่เราใช้อ่ะเรารู้สึกได้เลยว่าลูกผมของเราขึ้นเยอะไม่เห็นหนังศีรษะเลย


ใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงผมบางเห็นหนังศีรษะเราแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยทั้งอ่อนโยนและช่วยกระตุ้น การเกิดผมใหม่ลดอาการผมขาดหลุดร่วง


#ใช้ดีบอกต่อ #ป้ายยา #ติดเทรนด์ #สเปรย์ลดผมร่วง #หอมเกศ


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2567 เวลา 8:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล