หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

บูสเตอร์วิตซีอัพผิวสว่าง ลบจุดดำฝังลึก จาก Skinsista

2 พ.ค. 2567  |  404   0  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขวัญเป็นตัวแทนสาววัย 30+ ขอมาป้ายยาบูสเตอร์กู้ผิวโทรม แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ซึ่งต้องบอกเลยว่าช่วงนี้งานเยอะมาก โหมงานหนัก พักผ่อนก็น้อย ทำให้ผิวโทรมไม่สดใสเลย แถมผิวหมองคล้ำจนคนจะทักว่าโดนของอยู่แล้ว ไม่พอเจ้ารอยดำ รอยแดงจากสิวที่เป็นอยู่ก็หายช้ามาก บอกเลยว่ายิ่งอายุเยอะ พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวนี่หายยากเย็นเหลือเกิน เพราะงั้นก็ต้องหาตัวช่วยมากู้ผิวหน้ากันอย่างเร่งด่วน ไม่อยากให้ใครทักว่าเป็นอาจุมม่า ไปค่ะไปดูกันว่าตัวช่วยของขวัญในวันนี้ที่จะมาป้ายยาคืออะไร

ตัวนี้เป็นบูสเตอร์วิตามินซีสูตรอ่อนโยนที่มีอนุพันธ์วิตซีถึง 4 อนุพันธ์ มากกว่าวิตซีตัวขายดีตัวเก่าของแบรนด์ถึง 42 เท่า แต่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้ได้แม้ขณะเป็นสิว เหมาะกับคนที่อยากใช้วิตซีแต่กลัวแสบ แดง ลอก ขวดนี้ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้ดี ช่วยให้ผิวใสเร็ว ช่วยบูสคอลลาเจนให้ผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันเพื่อผิวแข็งแรง สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงได้เลยเพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย


How to use: สำหรับขวัญจะใช้บำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน ใช้ในปริมาณ 3-4 หยดก็เพียงพอทั่วหน้าแล้วค่ะ


Packaging & Texture: มาในรูปแบบหัวดรอปเปอร์ใช้งานสะดวก ช่วยให้หลีกเลี่ยงการปนเปื้อนสิ่งสกปรกเวลาใช้งาน เนื้อบูสเตอร์ใสสีเหลือง เนื้อเข้มข้น แต่ทาลงผิวแล้วเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะหรือหนักผิวเลย



After using: หลังใช้มา 2 สัปดาห์ต้องบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจมากถึงมากที่สุด สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดเลยคือรอยดำ รอยแดงจากสิวมันจางลงไปมาก ๆ อันนี้คือชอบมาก เพราะอย่างที่บอกขวัญเป็นคนที่ถ้าเป็นรอยสิวแล้วจะหายช้ามาก ต้องบอกว่าบูสเตอร์ขวดนี้ทำถึงมาก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่กัดผิว ไม่ทำให้แสบหรือผิวลอกหลังใช้ และอีกอย่างที่รู้สึกได้เลยคือผิวไม่หมองคล้ำแล้ว หน้าดูใส ผิวไบรท์กว่าตอนก่อนใช้เยอะมาก

สรุป..บูสเตอร์วิตซีของSkinsista ขวดเดียวครบจบทั้งปรับผิวสว่างกระจ่างใส และลดรอยดำต่าง ๆ บอกเลยว่าขวดสองต้องมาแล้ว เพราะใช้แบบต่อเนื่องแล้วมันเห็นผลจริงว่าผิวดีขึ้นมากๆ พูดจากใจคนเป็นรอยสิวมาตลอดปีกว่าเลย


ใครที่เป็นสิวทิ้งรอยดำไว้ซ้ำ ๆ ซาก ๆ หรือผิวดูหมองคล้ำไม่กระจ่างใส บอกเลยว่าต้องโดนตัวนี้ อยากให้ไปหามาลองใช้กันดู แล้วรับรองเลยว่าจะติดใจแบบขวัญ ไม่จ้อจี้แน่นอนเพราะใช้จริง เก็บผลเอง ถ่ายรูปไว้เพื่อเทียบผลลัพธ์ทุกวันเพราะอยากรู้ว่าทำถึงจริงมั้ย 5555 สำหรับใครอยากลองพิกัดด้านล่างเลย

🛒 วัตสันทุกสาขา


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล