รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

คอมโบนี้ผิวดีแน่นอน

2 พ.ค. 2567  |  462   0  


คอมโบนี้ผิวดีแน่นอน


เดี๋ยวนี้เทรนการใช้สกินแคร์แบบใหม่(?)กำลังมา นั่นก็คือใช้สกินแคร์น้อยๆแต่ใช้แบบมีประสิทธิภาพ ไม่จำเป็นต้องใช้เยอะใช้ทุกตัวแบบเมื่อก่อนให้เสียเวลาอีกต่อไป หาเลือกใช้แค่สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องที่เรามีปัญหา+ป้องกันแค่นั้นก็พอ

วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมโบ้สกินแคร์ที่น้อยชิ้นแต่เห็นผลลัพท์ดีเยี่ยมกัน!


ด้วยเซ็ต Meko x 2 + Mois 1


โดยหลังล้างหน้าแล้วก็มาเริ่มใช้ที่ตัวแรกกันก็คือ Meko Clinic Acne & Oil control เซรั่มที่มาช่วยในเรื่องของการรักษาสิวและควบคุมความมันส่วนเกินบนในหน้า อีกทั้งตัวนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วยนะ ใช้เป็นประจำ รับรองว่าสิวหาย ไร้รอยแน่นอน


ตัวที่สองก็เป็น Meko Clinic Extra C white Aura เซรั่มวิตามินซีที่จะมาช่วยให้ผิวหน้าของเราเปร่งปรั่ง กระจ่างใส อย่างกับสาวที่ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว นอนครบวันละ 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ปิดท้ายด้วย Srichand Skin Moisture Burst Gel cream ครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวเด็ดที่ห้ามขาดเป็นอันขาด เพราะมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นเหมือนป้อมปราการผิวที่สำคัญที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรง คงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวตลอดเวลา แล้วเนื้อเจลตัวนี้เขาก็เย็นๆ บางเบา ไม่เหนอะเหนาะ แต่ให้ความรู้สึกว่าหน้าชุ่ม ประหนึ่งเหมือนหน้าแช่อยู่ในน้ำที่เย็นสบาย


ใช้เพียงแค่เท่านี้ตอนกลางคืน และเพิ่มกันแดดเข้ามาด้วยในตอนกลางวัน ก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมแน่นอน ลองดูได้นะคะ



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล