เจลใบบัวบก ไอเทมกู้ผิวช่วงหน้าร้อน

5 พ.ค. 2567  |  191   0  

ช่วงนี้ออกแดดทีไร ผิวมักจะไหม้ จนกลายเป็นหมองคล้ำ ถ้าไม่รีบบำรุงดูแล ผิวอาจแย่จนต้องรักษายาวๆ เลยค่า 

ดังนั้นมาบำรุงผิวในช่วงนี้ด้วยสกินแคร์ที่เน้นการปลอบประโลมผิวกันดีกว่าค่ะ


🍀เจลใบบัวบก อินกรีเดียนส์🍀 

คือ สกินแคร์ที่อยากแนะนำให้มีในช่วงนี้ค่ะ


เค้าเป็นครีมซองที่มีสารสกัดจาก ใบบัวบก ว่านหางจะเข้ BHA และ HYA (ไฮยาลูรอน) ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เป็นสิว ลดเลือนรอยสิว เพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิว ปลอบประโลมผิวหลังออกแดด เติมความชุ่มขึ้น ให้ผิว พร้อมทั้งคืนความกระจ่างใสให้กับผิวด้วย


Texture เป็นเนื้อเจลใส ให้สัมผัสบางเบา ซึมซาบไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่า



ส่วนตัวจะใช้บำรุงผิวทุกวันหลังทำความสะอาดผิวหน้า และนอกจากนั้นยังสามารถใช้ทาผิวกายได้ด้วยค่ะ จะใช้หลังเจอแดดก็ได้ เค้าช่วยปลอบประโลมผิวดีมากค่ะ



ใครสนใจเค้ามีจำหน่ายที่ CJ More และ เซเว่นทุกสาขา ซองละ 49 บาท แนะนำว่าควรมีติดบ้านไว้เลยค่า


#รีวิวจริงดิ #ใช้ดีบอกต่อดิอินกรีเดียนส์

#เจลใบบัวบกเซเว่น


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล