รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Elite Smile ยาสีฟันรองรับงานวิจัยของคนไทยเพื่อคนไทย จำหน่ายแล้วที่ สไมล์ ซิกเนเจอร์ คลินิกทันตกรรม ทุกสาขา

28 มี.ค. 2567  |  202   0  
ยาสีฟัน Elite Smile Natural Whitening Toothpaste จากผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศไทย สู่ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก เพื่อคนไทยทุกคน จำหน่ายแล้วที่ สไมล์ ซิกเนเจอร์ คลินิกทันตกรรม ทุกสาขา


โพสไบโอติกส์ Lactobacillus paracasei SD1 และ Lactobacillus rhamnosus SD11 ยับยั้งต้นเหตุของอาการฟันผุได้จริง พิสูจน์และยืนยันโดยงานวิจัยที่ผ่านการรับรอง โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยผสานเข้ากับสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด และ นำนวัตกรรมโพสไบโอติกส์ (Postbiotics) เข้ามาเป็นส่วนผสมสำคัญ เพื่อฟันที่แข็งแรงและสุขภาพภายในช่องปากที่ดียิ่งขึ้น 


ที่ คลินิกทันตกรรม สไมล์ ซิกเนเจอร์ ให้บริการทันตกรรมคนไทยมาเป็นเวลากว่า 20 ปี จัดฟันทั่วไป จัดฟันใส รากฟันเทียม ทันตกรรมตกแต่งฟันสวย ครอบฟัน วีเนียร์ ฟอกฟันขาว เราเข้าใจดีว่า ปัญหาฟันผุ เป็นปัญหาทางสุขภาพช่องปากที่ไม่ควรมองข้าม หลังจากได้ทราบปัญหาฟันผุแล้ว อย่าลืมมาตรวจสุขภาพฟันกันนะคะ เนื่องจากฟันผุในระยะแรกๆ เราไม่สามารถตรวจพบเองได้ หากตรวจพบว่ามีฟันผุจะได้รีบทำการรักษา ไม่ควรปล่อยให้ผุไปจนถึงรากฟัน ถ้าหากไม่รีบพบทันตแพทย์ เนื้อฟันจะถูกทำลายเพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งลุกลามและติดเชื้ออื่นๆได้ 

เพราะฉะนั้นแล้วการมีฟันผุไม่ใช่เรื่องที่ควรปล่อยปะละเลยนอกจากทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ยังเสียเวลาในการรักษาหลายครั้ง หากใครมีฟันผุควรรีบอุดฟันรักษาก่อนที่จะลุกลามจนรักษาไม่ได้ เพื่อสุขภาพฟันที่ดี แนะนำใช้ไหมขัดฟันอย่างถูกวิธี แปรงฟันหลังอาหาร และตรวจเช็กสุขภาพฟันทุกๆ 6 เดือน เพื่อให้ฟันแท้อยู่กับเราไปนานๆ รวมถึง เลือกใช้ยาสีฟัน Elite Smile ที่ผสมฟลูออไรด์ 1500ppm Max Fluoride เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีขึ้น ลมหายใจหอมสดชื่น และฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ 


ทำนัดตรวจสุขภาพฟัน หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Line @smilesignature หรือ https://smilesignature.com/ 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล