รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ก่อนหน้าใสก็เคยเป็นสิวมาก่อน 🥹

24 เม.ย. 2567  |  315   0  
ฮายทุกคน✨ วันนี้เราอยากจะมาแชร์เจลล้างหน้า Peurri Acne Cleanser ฝาสีแดงตัวนี้มาก เพราะน้องทำให้หน้าใสไร้สิว น้องเป็นสูตรสำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน ผิวผสม และยังมีนวัตกรรม Acne AB เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเพียวรี เมื่อก่อนเราเป็นคนที่สิวขึ้นทีละเม็ดไม่ได้ขึ้นเห่อเยอะหรือมีสิวฮอร์โมนรุนแรงแบบคนอื่น แต่สิวที่ขึ้นก็ทำให้เรากังวลใจเหมือนกันว่าขึ้นมาทำไม5555 มีสิวแล้วไม่มั่นใจเลยรู้สึกหน้าไม่เนียน ไม่กล้าออกไปเที่ยวไหนเลยเพราะเขินสิว😕



🧴 แต่พอได้ลองเจลล้างหน้าตัวนี้แล้วสิวไม่ขึ้นซ้ำซากอีกเลย อาจเป็นเพราะว่าเราล้างหน้าถูกวิธีและเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ตรงกับสภาพผิว บอกเลยว่าเจลล้างหน้าตัวนี้ใช้ได้ทั้งสิวหน้าและสิวหลังเลย เราตำขนาด 250 ml. ไซส์ใหญ่สุดคุ้มใช้ได้ประมาณ 1-2 เดือนเลย (แต่ก็ขึ้นอยู่กับปริมาณการกดของแต่ละคนด้วยน้า) 



🫧 จุดเด่นของเจลล้างหน้า 


• มีค่า PH 5.5 เป็นค่าที่สมดุลผิว


• ช่วยควบคุมความมัน


• มี Vitamin B5 ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า


• มี Dragon’s Blood Extract ช่วยลดโอกาสการทิ้งรอยดำ


• ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan Asia


• ปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด (สบู่, SLS/SLES, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, และสี) 


• สามารถใช้ร่วมกับการรักษาสิวทุกประเภททางการแพทย์ได้



🧺 หลังใช้เจลล้างหน้าแล้ว 
รู้สึกหน้านุ่มมาก ผิวไม่แห้งตึงเลย หน้าเรียบเนียนขึ้น ใช้เป็นประจำต่อเนื่องทำให้สิวไม่ขึ้นซ้ำซาก 



💵 ราคา 495.- (250 ml.)
📍 พิกัด: Watsons, Boots, Eveandboy, Beautium, Shopee, Lazada, หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล