เมคอัพ

งานดั้งต้องมา! สอนวิธีงัดดั้งของจมูกแต่ละแบบ

22,711
6 ต.ค. 2558

     ส่วนใหญ่ ๆ ใคร ๆ ก็อยากจมูกโด่ง ถึงต้องไปทำจมูกให้โด่งเป็นสัน ขณะที่บางคนจมูกดูเป็นสันเกินไป หรือปีกจมูกสองข้างกว้างเกิน ก็อยากจะดูเล็ก สวย ได้รูป แบบนี้ไม่ค่อยมีใครไปศัลยกรรม เพราะเมคอัพให้เป็นก็สวยซ่อนจมูกใหญ่ได้จ้ะ

สอนวิธีไลท์ดั้งของจมูกแต่ละแบบ



Step 1 : ใช้แปรงปลายเฉียงลงคอนทัวร์บริเวณจมูก ถ้าสันจมูกค่อนข้างกว้างให้ลงคอนทัวร์ด้านข้างยาวลงมาให้ดูแคบขึ้น และถ้าปีกขมูกกว้าง ก็วาดระบายคอนทัวร์ลงบนปีกจมูกให้แคบลง หรือถ้าปลายจมูกค่อนข้างโต ก็ให้ระบายคอนทัวร์ยาวแคบผ่านปีกจมูกทั้งสองข้างลงมาชนกัน

สอนวิธีไลท์ดั้งของจมูกแต่ละแบบ
 


Step 2 : เปลี่ยนแปลงใหม่หรือทำความสะอาดแปรงปลายเฉียงอันเดิม แล้วลงไฮไลท์บนสันจมูกยาวลงมา

สอนวิธีไลท์ดั้งของจมูกแต่ละแบบ


Step 3 : เกลี่ยด้วยฟองน้ำหรือแปรงเบรนด์ พยายามอย่าเกลี่ยให้ปนกัน ตรงนี้พยายามเกลี่ยให้รอยที่วาดไว้หายไป แต่ดูเป็นสันตามขนาดจมูกที่ต้องการ

สอนวิธีไลท์ดั้งของจมูกแต่ละแบบ


**Tips** การวาดขอบปากบนให้ดูเกิน ๆ ออกมานิดหน่อย เน้นบริเวณปีกคิวปิด
รอยหยักของริมฝีปากบน ก็จะช่วยให้จมูกดูเล็กลงได้อีกด้วย

สี่สเต็ปง่าย ๆ ให้จมูกเล็กเรียว สวย ไม่ต้องศัลย์ ง่ายใช่ไหมล่ะ

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : behindthescenesmakeup.com


What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS