รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
สกินแคร์

หลังเลเซอร์ทาครีมอะไรดี? แชร์ 5 Steps บำรุงหน้าใสไม่มีเบิร์น

22,348
14 ก.พ. 2566

อยากหน้าเนียนใสปานกระจก 
เลเซอร์หน้าใสเป็นอะไรที่เห็นผลไวและปังสุด! แต่ผิวหลังทำเลเซอร์ก็ต้องการความเอาใจใส่มากอยู่เหมือนกัน แล้วหลังเลเซอร์ทาครีมอะไรดี? ต้องใช้สกินแคร์อะไรดูแลผิวให้หน้าใสปิ๊งไม่เสี่ยงหน้าหมองหน้าเบิร์น?

วันนี้ *Cosmenet มาพร้อมสกินแคร์สำหรับดูแลผิวหลังเลเซอร์มาบอกต่อกัน ทั้งครีมทาหลังเลเซอร์ ครีมกันแดดเอย มอยเจอไรเซอร์เอย เป็นไอเทมเบสิกไว้ดูแลผิวควบคู่ไปกับการปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอให้ผิวเนียนสวยผิวเงาไม่พักกันไปเล้ยยย


5 steps สกินแคร์หลังทำเลเซอร์ หลังเลเซอร์ทาครีมอะไรดี?


1. มอยเจอไรเซอร์ผิวชุ่มชื้น

การทามอยเจอร์ไรเซอร์หลังทําเลเซอร์ช่วยได้มาก ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้น เคลือบผิว และลดการอักเสบ เพราะผิวหลังทำเลเซอร์ที่กำลังอ่อนแอย่อมต้องการการดูแลแบบไม่มากเกินไปแต่ก็ต้องไม่น้อยเกิน ถ้ามีคำถามว่าหลังเลเซอร์ทาครีมอะไรปิ๊งขึ้นมาในหัว ก็บอกตัวเองไปก่อนเลยว่าต้องเป็นมอยเจอไรเซอร์โน้ะะ

มอยเจอไรเซอร์หลังทำเลเซอร์


จัดเป็นครีมทาหลังเลเซอร์ที่เวิร์กมาก สำหรับแบรนด์เวชสำอางแบบนี้ ทั้งอ่อนโยนต่อผิว ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอโดยเสริมเกราะผิวให้แข็งแรง ลดการระคายเคืองจากมลภาวะต่าง ๆ ด้วย เนื้อสัมผัสเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นได้ดี
หลังเลเซอร์ทาครีมอะไรที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองผิวแพ้ง่าย แบรนด์ Cerave ต้องเข้ารอบละจ้า เพราะเค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ หลังทําเลเซอร์ที่เข้มข้น มีเทคโนโลยี MVE ช่วยให้เซราไมด์เข้าบำรุงผิวได้ล้ำลึกยาวนานยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผิวที่ระคายเคืองจากการทำเลเซอร์
บาล์มบำรุงผิวที่โซกู้ดมากสำหรับผิวหลังทำเลเซอร์ ทาได้ทั้งหน้า ตัว และริมฝีปากครบเลย เป็นครีมทาหลังเลเซอร์ที่ลดการระคายเคือง ซ่อมแซมผิวได้ดี ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว และยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราด้วยเชียร์บัตเตอร์และกลีเซอรินด้วยค่ะ

2.ครีมกันแดดบล็อกแดดจัดเต็ม

ดูแลผิวหลังทำเลเซอร์หน้าใสให้ไม่เบิร์นกันด้วยครีมกันแดดค่ะ หลังทำเลเซอร์มาหมาด ๆ ก็อย่าเพิ่งแต่งหน้าเยอะ แต่ครีมกันแดดต้องห้ามขาดเลยนะ หลังเลเซอร์หน้ามาแล้วคุณหมอก็มักจะห้ามโดนแดดแรงเป็นอันขาด เพราะผิวอาจเบิร์นและหมองคล้ำได้ แนะนำให้เลือกครีมกันแดดที่ SPF 50 ไปเลย และต้องป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้ ด้วยจะได้เซฟผิวได้แบบชัวร์ ๆ และระหว่างวันควรทาซ้ำด้วยจ้า

ครีมกันแดดหลังทำเลเซอร์


ครีมกันแดดหลังทำเลเซอร์ที่ SPF ถึงและ PA 4 บวก เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เนื้อบางเบา ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารก่อการระคายเคือง แถมยังมีไฮยาลูรอนิคแอซิดให้ความชุ่มชื้นกับผิว ล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนาน
ครีมกันแดดหลังเลเซอร์ที่น่าสอยมาก ด้วยความบางเบาใช้แล้วสบายผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดแบบฟิสิคอลผนวกกับเทคโนโลยีแคปซูลกันแดด ทำให้สะท้อนแสงแดดได้ดีแบบไม่รบกวนผิว อีกทั้งยังมีคาร์โมมายล์และอะโลเวร่าช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วยจ้า
ครีมกันแดดตัวตึงอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากจะป้ายยาเพื่อน ๆ กัน หลังทำเลเซอร์ผิวไม่ต้องการอะไรหนัก ๆ อยู่แล้วอะเนอะ สำหรับครีมกันแดดเนื้อน้ำนมแบบนี้คือดีย์งามมาก ให้การบำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวยาวนานด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX ยิ่งโดนเหงื่อยิ่งติดทน!

3.คลีนซิ่งคลีนใจผิวเกลี้ยงแบบละมุน

สำหรับสกินแคร์หลังทำเลเซอร์ที่ควรมีเมื่อเราทาครีมกันแดดก็คือคลีนซิ่งนั่นเองค่ะ จะได้ล้างทำความสะอาดครีมกันแดดออกได้หมด ยิ่งเราใช้แบบค่า SPF สูงและกันน้ำกันเหงื่อก็ต้องเลือกคลีนซิ่งที่ล้างเมคอัพออกง่าย อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิวอ่อนแอนั่นเอง

คลีนซิ่งหลังทำเลเซอร์


แบรนด์นี้เค้า popular ทั้งในญี่ปุ่น ไต้หวัน และอเมริกาเลยจ้า ด้วยความที่เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อบางเบาเป็นน้ำเลย และยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกับผิว ที่สำคัญทำความสะอาดได้หมดจด เช็ดเมคอัพออกง่ายไม่ต้องถูแรง ๆ ให้หน้าระคายเคืองหนักกว่าเก่า
เครื่องสำอางติดทนทั้งหลายต้องหลบให้ไวเลยค่า สำหรับ Banila Co คลีนซิ่งบาล์มตัวนี้ทำความสะอาดผิวได้หมดจดเพียงนวดเบา ๆ บนผิว และให้ความชุ่มชื้นหลังล้างหน้าด้วย ขอแนะนำเป็นสูตรสีม่วง Purifying สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิวไปในตัวเลย
ใครที่ไม่อยากถูสำลีบนผิวหน้าที่บอบบางหลังทำเลเซอร์ คลีนซิ่งเจลขวดนี้เลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งไมเซล่าเนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ครีมกันแดดกันน้ำก็เอาอยู่! พร้อมช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดคอร์นฟลาวเวอร์ด้วย

4.โฟมล้างหน้าอ่อนโยนผิวไม่เอี๊ยด

สำหรับโฟมล้างหน้าของคนที่ทำเลเซอร์มาก็ให้เลือกที่อ่อนโยน ไม่ต้องมีส่วนผสมหวือหวา ไม่ต้องผลัดเซลล์ หรือมีเม็ดสครับแต่อย่างใดนะคะ เพราะหลังเลเซอร์หน้าห้ามไปรบกวนผิวก่อนจะดีกว่า จะได้ไม่เสี่ยงหน้าพัง ผิวระคายเคืองด้วยน้า

โฟมล้างหน้าหลังทำเลเซอร์


โฟมล้างหน้าดูแลผิวหลังเลเซอร์ที่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนผสมจาก Centellar Asiaticar ต้านการอักเสบ สมานแผลเลเซอร์ให้หายเร็วขึ้น ฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ใครทำเลเซอร์หน้าใสมาถือว่าตอบโจทย์นะ
ดูแลผิวหลังเลเซอร์แบบสับ แต่ไม่สับสนด้วยโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้ทั้งหน้าและตัวเลยจ้าา ตัวนี้เค้าเหมาะกับคนเป็นสิว สามารถฆ่าเชื้อสิวได้ถึง 99% เลย อ่อนโยนและยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ บอกเลยว่าปัง!
คลีนเซอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าด้วย มีค่า pH ที่สมดุล ทำให้ผิวสะอาดและไม่ระคายเคือง ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ชาวเลเซอร์หน้าใสต้องมีเลยแหละ

5. สกินแคร์หลังทำเลเซอร์ปรับผิวแข็งแรง

จริง ๆ ผิวหลังการทำเลเซอร์ยังไม่ต้องรีบหาสกินแคร์เสริมให้เยอะสิ่งนะคะ เน้นที่เบา ๆ อ่อนโยนต่อผิวไว้ก่อน พวกผลัดผิว ปรับหน้าขาวพักไว้ก่อนดีกว่า สำหรับสกินแคร์หลังทำเลเซอร์ก็ค่อย ๆ ขยับมาใช้เพิ่มหลังจากหน้าแข็งแรงมากขึ้นแล้วก็ได้นะ เน้นที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวหน้าเราแข็งแรงจะได้ช่วยปรับผิวให้ใสและลดรอยต่าง ๆ ได้ดีค่ะ

สกินแคร์หลังทำเลเซอร์


ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา ให้การปลอบประโลมผิวพร้อมเติมความชุ่มชื้น ด้วย Asiatica Complex ลดรอยแดงและการระคายเคืองผิวได้ดี เติมความแข็งแรงให้ผิวที่แดงหลังเลเซอร์กันไปเลย
เติมความสดชื่นให้ผิวแบบเว่อร์วังหลังทำเลเซอร์กันด้วยเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% มีไฮยาลูรอนธรรมชาติให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู แร่ธาตุจำเป็นต่อผิว ปรับสมดุลผิวพร้อมเสริมปราการผิวจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว และที่สำคัญตบแล้วช่วยปกป้องผิวจาก PM 2.5 ได้ด้วยจ้า
ปลอบประโลมผิวพร้อมเติมความโกลว์ใสให้ผิวหน้าหลังเลเซอร์ด้วยไนอะซินาไมด์และสารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบแดงของผิว เพิ่มความเปล่งปลั่งคูณสอง เลเซอร์หน้าใสแล้วก็ยิ่งผิวโกลว์ใสปิ๊งเข้าไปอีกเลยค่า

เอาเป็นว่าใครกำลังคิดจะไปทำเลเซอร์หน้าใสแล้วมาหาลู่ทางไว้ก่อนว่าครีมทาหลังเลเซอร์ตัวเด็ดมีอะไรบ้างจะได้ไปสอยมาคอยท่า ส่วนเพื่อน ๆ ที่ไปทำเลเซอร์มาแล้วกำลังมองหาไอเทมตัวปังหลังเลเซอร์ ว่าต้องทาครีมอะไรถึงจะดีต่อผิวก็คงได้น้อง ๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันบ้างละเนอะะ

บอกต่อไอเทมดูแลผิวหลังทำเลเซอร์แบบน้อยแต่ดูแลผิวให้ปังมากกันขนาดนี้ รู้คนเดียวคงไม่ดีแน่รีบแชร์บอกต่อเพื่อนด่วนจี๋เลยเร้ววววว~~~

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
23 ก.พ. 2566 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณนะคะ?????
17 ก.พ. 2566 เวลา 8:35 น.