รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ไลฟ์สไตล์

แม่นสุด! ทายนิสัยจาก 7 สัตว์เลี้ยงในจินตนาการ คุณจะเลือกสัตว์ตัวไหน?

823
23 ก.พ. 2567
ทายนิสัยจากสัตว์

เกมส์ทายใจ ทายนิสัยกลับมาอีกแล้วค่าาา ใครที่ชอบค้นหาเบื้องลึกเบื้องหลังของจิตใจตัวเอง หรือชอบเล่นเกมส์จิตวิทยาแบบปล่อยใจจอย ๆ ต้องลองมา ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงในจินตนาการทั้ง 7 ตัว กันแล้วว่ามันแม่นมันม่วนแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเลือกกันเลย!


เกมส์ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงในจินตนาการ บอกนิสัยลึก ๆ ของคุณได้!


ถ้าคุณอยู่ในป่า กำลังเดินทางหาสิ่งสำคัญ และบังเอิญเจอพ่อมดที่เสนอให้คุณเลือกสัตว์เลี้ยงติดตัวไปกับคุณได้ คุณจะเลือกสัตว์ตัวไหน?

1. สิงโตที่ยอมรับใช้คุณแบบไม่มีข้อแม้
2. กระต่ายที่ขอให้คุณช่วยปลดปล่อยมันไป
3. มังกรพ่นไฟที่อยู่เคียงข้างและช่วยเหลือคุณตลอดเวลา
4. นกวิเศษที่ร้องเพลงได้ทุกเพลงตามที่คุณขอ
5. ลูกเจี๊ยบที่อาสาตัวมารับใช้คุณแทนแม่ไก่
6. แมววิเศษที่พูดคุยกับคุณได้ตลอดเวลา
7. เสือที่จะให้คุณขี่และพร้อมสละเนื้อเป็นอาหารให้คุณ


เกมส์ทายนิสัยจากสัตว์

แค่เลือกสัตว์ จะทายนิสัยได้ยังไง? อย่างที่ทุกคนเห็นว่าสัตว์เลี้ยงแต่ละตัว พ่วงมาด้วยเหตุผลของตัวมันเอง และเจตนาของแต่ละตัวก็แตกต่างกัน ถ้าอยากอ่านเฉลยแบบเรียล ๆ แม่น ๆ ลองเลือกแบบไว ๆ ไม่ต้องคิดมากแล้วไปอ่านเฉลยกันได้เล้ยย และไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง อย่าลืมว่านี่คือเกมส์เล่นสนุก ๆ เท่านั้น อย่าเครียดจนเกินไปนะค้าา ~


เฉลยเกมส์ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงในจินตนาการ


1. ทายนิสัยจากสัตว์ : สิงโต


คนที่เลือกสิงโต สามารถทายนิสัยจากสัตว์ตัวนี้ได้ว่า คุณค่อนข้างใจไว อารมณ์ร้อน แต่ก็มีเสน่ห์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ชอบเป็นที่สนใจ และเป็นปาร์ตี้เลิฟเวอร์สุด ๆ แน่นอนว่าอย่ามาท้าทายอะไรกับคุณ เพราะคุณเป็นคนใจกล้า กล้าเสี่ยง กล้าทุ่มเท และแอบอีโก้สูง ไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ และทั้งหมดที่กล่าวมาอาจจะทำให้คุณดูเป็นคนหยิ่ง ๆ แต่จริง ๆ แล้วถ้าได้สนิทกันจะรู้ว่าคุณเป็นคนฉลาด รักอิสระ แคร์เพื่อนและความสัมพันธ์รอบตัวพอสมควร และยังเป็นผู้นำที่ดีอีกด้วย ถึงจะทรงอย่างแบด แต่ถ้าได้สนิทแล้วก็คือเทคแคร์ดีเว่ออร์


2. ทายนิสัยจากสัตว์ : กระต่าย


คนที่เลือกกระต่าย ทายนิสัยได้ว่าคุณเป็นคนจิตใจดี หน้าตาและบุคลิกของคุณคือจัดว่ามีเสน่ห์แบบทะลุกราฟ ชอบช่วยเหลือคนที่กำลังตกที่นั่งลำบาก ใคร ๆ อาจจะมองว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนที่ดูเข้าถึงง่ายและน่าสนใจ ใคร ๆ ก็เลยเข้าหาต่างหาก ต้องยอมรับเลยว่าถ้าคุณได้เป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนใครสักคน คุณจะเทคแคร์ดูแลอย่างดีมาก ให้อภัยได้ง่ายเพราะลึก ๆ เป็นคนไม่ค่อยเด็ดขาดและขี้สงสารจึงจะยอมปล่อยไป แต่!! อย่าได้ทำให้ไม่ไว้วางใจหรือต้องรู้สึกหึงหวงเป็นอันขาด เพราะจากกระต่ายน้อย จะกลายเป็นกระต่ายป่าที่ตามกัดทึ้งคนที่ทำให้ไม่สบายใจไม่เลิกราเลยล่ะ


3. ทายนิสัยจากสัตว์ : มังกรพ่นไฟ


คนที่เลือกมังกรพ่นไฟเป็นสัตว์เลี้ยง ทายนิสัยได้ว่าเป็นคนเข้มแข็ง จิตใจแข็งแกร่งไม่หวาดกลัวและมักเผลอไว้ใจคนอื่นแบบเต็มร้อย เป็นคนที่ใจใหญ่ มีออร่าความเป็นนักเลงพร้อมบวกอยู่เสมอ เป็นคนใจใหญ่ รักเพื่อนฝูงและคนรอบตัว เห็นใครเดือดร้อนไม่ได้ต้องยื่นมือไปช่วย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังทำคุณกับคนไม่ค่อยขึ้น ทำให้เป็นคนขี้น้อยใจอยู่ลึก ๆ เวลาทำอะไรก็มุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่ไฟลุกสุด ๆ แต่บทจะเบิร์นเอาท์ ไฟที่เคยลุกโชนก็ไม่มีเหลือเลย ต้องจัดการอารณ์ตัวเองให้มั่นคงแล้วชีวิตจะดีขึ้นมากก


4. ทายนิสัยจากสัตว์ : นกร้องเพลง


คนที่เลือกนกร้องเพลงเป็นสัตว์เลี้ยงทายนิสัยได้ว่าคุณเป็นคนที่รักความสนุก ตื่นเต้นง่าย ชอบเซอร์ไพร์สและเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่อีเว้นท์ตัวยง ใครได้คุยก็หลงเสน่ห์และอยากสนิทไปด้วยแทบทู้กกคน ถึงจะดูเป็นคนที่ไหลไปเรื่อย เข้ากับใครคุยกับใครก็ได้ แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนจัดการตัวเองและสถานการณ์รอบข้างได้ดี คิดก่อนทำก่อนพูดเสมอ ช่างจำ ชอบเก็บดีเทล แถมพูดเป็นคารมดี จึงแอบฉลาดแกมโกงฉวยโอกาสเล็ก ๆ น้อย ๆ คนอื่นได้โดยที่ไม่มีใครต้องเจ็บตัวหรือรู้สึกแย่ เพราะคุณใช้วิธีที่แนบเนียน และเป็นคนไม่หยาบกระด้าง จึงมักไม่มีใครติดใจเอาความอะไรกับคุณนั่นเอง อยู่เป็นสุด ๆ


5. ทายนิสัยจากสัตว์ : ลูกเจี๊ยบ


คนที่เลือกลูกเจี๊ยบนักอาสาที่เสนอตัวแทนแม่ไก่ บอกได้เลยว่าคุณมีบุคลิกที่ดี ความคิดและทัศนคติดีเยี่ยม หน้าตาดี ใคร ๆ ก็ชอบชักชวนและเข้าหาอยู่เสมอ แต่คุณรักสันโดษ ไม่ชอบความลำบาก ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร ใส่ใจในเรื่องที่มีประโยชน์ต่อชีวิตตัวเองและคนรอบข้างเท่านั้น เรื่องเม้าท์มอยไร้สาระไม่ใช่สไตล์ของคุณ ทำให้ใครก็ชื่นชมในตัวคุณ เพราะคุณทุ่มเทใจให้กับความถูกต้องและความดีอยู่เสมอ ลึก ๆ เป็นคนไม่สุงสิงกับใครแต่ถ้ารู้สึกว่าสิ่งไหนตัวเองช่วยได้หรือทำได้ จะพุ่งไปให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่แบบไม่รู้ตัว ท้ายที่สุดแล้วช่วยคนอื่นได้ แต่ต้องอย่าลืมดูแลตัวเองให้ดีด้วย ไม่อย่างนั้นคุณอาจหมดเวลาไปกับการช่วยเหลือใครต่อใครจนบั่นทอนตัวเองไปแบบไม่รู้ตัว


6. ทายนิสัยจากสัตว์ : แมว


ทายนิสัยจากแมว คนที่เลือกแมวเป็นสัตว์เลี้ยงในจินตนาการบอกเลยว่าคุณมีจิตใจดี ไม่คิดร้ายกับใคร เป็นคนตรง ๆ ชอบก็บอก ไม่ชอบก็จะพยายามบอกแต่ยังรักษาน้ำใจอยู่นะ ชอบที่ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง และพูดคุยกับคนที่มีความสนใจใกล้ ๆ กัน ใช้เวลาเปิดใจให้คนใหม่ ๆ ค่อนข้างนาน แต่ถ้าถูกใจใครแล้วก็จะเชื่อใจคน ๆ นั้นอยู่ประมาณนึง เพราะลึก ๆ ก็เป็นไม่ค่อยไว้ใจใคร เกลียดความอึกทึกวุ่นวาย ไม่พูดเยอะ แต่พูดทีไรก็ตรงประเด็นและฮุคเลยทุกที โน้มน้าวคนได้เก่งเพราะมีจิตวิทยาในการพูดสูง ถึงจะดูเป็นคนไม่ค่อยสนุก แต่จริง ๆ ชอบดนตรี ชอบคิดจินตนาการ และชอบสิ่งของสวยงาม ถ้าทำให้คุณเปิดใจได้ บอกเลยว่าคน ๆ นั้นจะได้เจอกับเรื่องราวน่าสนุกจากคุณอีกเยอะเลย!


7. ทายนิสัยจากสัตว์ : เสือ


ทายนิสัยจากสัตว์ สำหรับคนที่เลือกเสือ ทายว่าคุณมีนิสัยที่พยายามที่จะนึกถึงประโยชน์ของตัวเองก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็จะไม่เบียดเบียนคนอื่น ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่แผนการเยอะ เป็นคนดุก็จริง แต่ไม่หาเรื่องใคร อยู่กับความเป็นจริงสุด ๆ ถ้าเกิดชอบใคร รักใครไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟน ก็จะมั่นคงและซื่อตรงกับความรู้สึกมาก ๆ พร้อมเสียสละให้ได้ทุกเมื่อ แต่จุดสำคัญเลยคือ ถ้ารักแล้ว อย่ามาหลอกกัน อย่าทำให้โกรธหรือเสียความรู้สึก เพราะถึงจะเป็นคนไม่อะไรกับใคร แต่ลึก ๆ แล้วแค้นฝังหุ่น เด็ดขาด เจ้าอารมณ์ และไม่อ้อมค้อมใด ๆ ทั้งสิ้น โดยปกติเป็นคนพูดน้อย แต่ถ้าได้โมโหแล้ว เตรียมหูเอาไว้ให้ดี ๆ เขาเตรียมคำพูดที่จะทำให้คุณเจ็บแสบเอาไว้เป็นกระบุงแล้วค่าา อย่าหาทำให้ผิดหวัง และอย่าคาดหวังว่าจะได้รับสิ่งดี ๆ อีกต่อไป จบคือจบ แยก!


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับการทายนิสัยผ่าน 7 สัตว์เลี้ยงในจินตนาการที่ดูเหมือนจะเป็นเกมส์ขำ ๆ แต่จริง ๆ มันแอบซ่อนอะไรไว้เยอะเลยเหมือนกันน้าา ทางนี้เลือกลูกเจี๊ยบเพราะสงสารนาง สุดท้ายพออ่านเฉลยแล้ว ต้องสงสารตัวเองก่อนเลยค่า 5555 ใครเลือกอะไรแล้วตรงมั้ย อย่าลืมคอมเมนท์เล่าให้ฟังกันบ้างน้า :D



ถ้าชอบเกมส์ทายนิสัยนี้ ต้องห้ามพลาดคำถามทายใจอันนี้เลยย ~

เกมจิตวิทยา ทายใจ แฟน ทายใจเพื่อน cosmenet
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
มังกร ตรงอยู่นะ
29 ก.พ. 2567 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แมวฮะ ตรงมากกก❤️💚🧡💙💜
27 ก.พ. 2567 เวลา 9:27 น.