รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
รีวิว

รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา 2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

45,457
2 พ.ค. 2567
รีวิว กันแดดนีเวีย

รีวิวกันแดดนีเวีย รุ่นไหนดี?


     อยากหน้าดีผิวเริ่ดแบบตัวแม่ ครีมกันแดดอย่าได้ขาดเลยจ้า! เพราะแดดเมืองไทยไม่เป็นรองใครในโลก! ใครที่เข้าใจว่าอากาศไม่ร้อน แดดไม่มีแล้วไม่ต้องใช้ครีมกันแดด คือผิด!! เพราะถึงฟ้าจะครึ้มแต่รังสี UVB ก็สามารถทะลุก้อนเมฆมาทำร้ายผิวได้ ไหนจะแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถืออีก ก็ร้ายไม่เบาค่ะ

      ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ สาวกลัวผิวหมองคล้ำแบบเราเลยถือโอกาสค้นกรุครีมกันแดดทาหน้าที่ใช้ประจำ แล้วพบว่าได้ครอบครองกันแดดนีเวียถึง 6 สูตรเลยทีเดียวค่า ร้อนนี้เลยขอเอามาอัพเดทรีวิวให้ทุกคนดูซะเลย ว่ากันแดดนีเวียแต่ละรุ่นต่างกันยังไง? ต้องเลือกเนื้อสัมผัสหรือส่วนผสมแบบไหนที่จะเหมาะกับสภาพผิวของเรา



รีวิว กันแดดนีเวีย บางเบา NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++

     สำหรับคนที่ไม่ชอบทากันแดดเพราะหนักหน้า ต้องเจอกันแดดล่องหนนีเวียสูตรนี้เลย เพราะเขาเป็นกันแดดที่มีเนื้อแบบเซรั่มฟลูอิดล่องหน ทำให้ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ ไม่มีน้ำหนักบนผิวเลย ในส่วนของประสิทธิภาพการกันแดดนั้นมีวิจัยแน่นมากว่า สามารถปกป้องรังสี UVA และ UVB ได้ครอบคลุมทุกช่วงแสง ด้วย SPF50+ PA++++ พร้อม 81x Licochalcone A ที่สำคัญมี Skin Booster อีก 2 ตัวคือ Niacinamide และ Vitamin E สามพลังที่ช่วยบูสท์เกราะผิวให้แข็งแรง พร้อมปกป้องแสงแดดได้เองจากภายใน (Self Defense Mechanism) หลังทาจะได้ Finish ที่แมตต์แบบเนื้อเบาไร้น้ำหนัก ไม่กวนเมคอัพ แถมอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ได้รับการรับรองจากจักษุแพทย์แล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อดวงตา หมดปัญหาทากันแดดแล้วแสบตา บอกเลยว่าตัวนี้น่าลองไม่ไหว!

รีวิว กันแดดนีเวีย บางเบา NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดล่องหนจากนีเวียตัวนี้เป็นเนื้อฟลูอิดที่เกลี่ยง่ายแบบขั้นสุดด นอกจากเนื้อครีมกันแดดจะกระจายตัวได้ดี บีบนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วผิว แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกไม่หนักผิวแล้ว ตัวนี้มั่นใจได้เลยทา 2 ข้อนิ้วได้ไม่วอกไม่ลอยไม่ทิ้งคราบขาว เพราะเกลี่ยปุ๊บ ซึมปั๊บ ไม่หนึบหนับผิว น้องเขาล่องหนสมชื่อเลยจริง ๆ เริ่ดมากกก ใครชอบกันแดดที่ทาแล้วเหมือนไม่ทาแต่ปกป้องผิวแบบจัดเต็มต้องตัวนี้เท่านั้น ไปตำด่วน!!


ราคา : 599 THB / 40 ml
พิกัดช็อป : Watsons 




รีวิว กันแดดนีเวีย คุมมันกันสิว NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++

กันแดดเวชสำอางสูตรใหม่จากนีเวียซัน ที่ช่วยลดสิวคุมมันโดยเฉพาะ บอกเลยว่าคนที่ ผิวแพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายต้องถูกใจน้องคนนี้ที่สุด เพราะเป็นกันแดดเวชสำอางค์ที่อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพป้องกันแดดที่สูงมาก ด้วยนวัตกรรมฟิลเตอร์กันแดดที่พัฒนามาให้ปกป้องผิวจากทุกรังสีอย่างครอบคลุม พร้อมบำรุงผิวและเสริมปราการผิวให้แข็งแรงด้วย Niacinamide, Licolchacone A, Vitamin E และยังมี Decanediol ที่ช่วยลดแบคทีเรียก่อสิว ผสานพลังกับ Carnitine ที่ช่วยควบคุมความมันและลดความมันส่วนเกิน เพื่อช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วย

นับเป็นสูตรที่กันแดดได้เก่งมากๆและเนื้อดีขนาดที่ทาแล้วเบาผิวตลอดวัน แถมไม่ไหลเยิ้ม ไม่หยา ไม่แสบตาอีกด้วย (อันนี้ได้รับการรับรองมาจากจักษุแพทย์เองเลยนะ) ครบเครื่องขนาดนี้ คงต้องตกลงปลงใจรับน้องคนนี้กลับบ้านแบบห้ามไม่ได้แล้วล่ะ :P


รีวิว เนื้อกันแดดนีเวีย คุมมันกันสิว NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัสของกันแดดคุมมันกันสิวจากนีเวียตัวนี้ มีความเหลวและเกลี่ยง่าย พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าสดชื่น ที่สำคัญคือเป็นสูตรคุมมันกันสิวที่ไม่หนักผิวเลยยย บางเบา ซึมไว แถมพอซึมลงผิวแล้วก็ไม่ทิ้งความมันวาวเอาไว้ด้วย ใครที่เป็นสิวแล้วกำลังมองหากันแดดที่เบาสบายผิว ใช้แล้วไม่อุดตันผิวเพิ่ม ต้องจัดตัวนี้เท่านั้น ~

ราคา : 599 THB / 40 ml
พิกัดช็อป : Watsons




รีวิว กันแดดนีเวีย เกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect and Light Feel SPF50+ PA+++

ใครที่เผชิญปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้กันแดดตัวไหนก็อุดตันและเป็นสิว ต้องลองเซรั่มกันแดดนีเวียตัวนี้เลย กันแดดนีเวียเกาหลีที่เนื้อเบาบาง ซึมไว สบายผิวมากๆ Finishผิวจะเป็นกึ่งแมตต์ ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มหน้าหยาระหว่างวัน

ทั้งปราศจากสารระคายเคือง 14 ชนิด ไม่มีส่วนผสมของน้ำและพาราเบน แถมได้รับการรับรองจากสถาบันแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในเกาหลีแล้ว ว่าอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และผิวเป็นสิว เป็นสูตร High moisturizing ที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อพร้อมเผชิญแสงแดดและมลภาวะได้แบบไม่ต้องกลัวผิวเสีย ที่สำคัญคือเขาการันตีว่าล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างให้อุดตันผิว เป็นเซรั่มกันแดดที่พส.เกาหลีเขาเลิฟกันสุด ๆ จนได้ขึ้นแท่นกันแดดขายดีอันดับ 1 ในนีเวียที่เกาหลี ขนาดหลอดใหญ่มากถึง 90ml ทากันแดดได้แบบไม่ต้องเสียดายกันเลย~


รีวิว กันแดดนีเวีย เกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect and Light Feel SPF50+ PA+++

เนื้อสัมผัสของเซรั่มกันแดดนีเวียเกาหลีตัวนี้ เขาเข้มข้นแต่บางเบาค่ะ คือเนื้อเซรั่มเขามีความคงตัว แต่เกลี่ยง่าย วน ๆ บนผิวไม่กี่ทีคือซึมไว หายวับ แนบสนิทกลืนไปกับผิวแบบไม่ทิ้งความมัน แต่รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น เบาสบาย ไม่เหนอะหนะผิว ตัวนี้คือเป็นกันแดดไซส์ใหญ่จุใจ ใช้ได้ทุกโอกาส บอกเลยว่าไม่อุดตันผิวแน่นอน ใครกำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อเบาหวิวแต่ปกป้องผิวเริ่ด ตัวนี้คือต้องลองง ~

ราคา : 499 THB / 90 ml
พิกัดช็อปNIVEAWatsonsShopeeLazada




รีวิว กันแดดนีเวีย NEVIA Sun Extra Protect C&E Vitamin Sun Care SPF 50 PA+++

เซรั่มกันแดดที่สาวผิวหมองต้องเลิฟ นี่เลย กันแดดนีเวียสีส้มสูตร C&E รุ่นนี้เป็นตัวปังที่ขายดีสุด ๆ อีกหนึ่งตัวของ NIVEA เลย ด้วยประสิทธิภาพวิตามินซีและอีที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น นำมาแท็กทีมรวมพลังกับ SPF ก็จะช่วยอัพเลเวลการปกป้องผิวจากแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แถมยังมี Double Lock Technology เทคโนยีในการปกป้องคอลลาเจนในผิวแล้ว บอกเลยว่าบ๊ายบายผิวหมองคล้ำ เร่งผิวใสพร้อมออกแดดได้อย่างมั่นใจ ยิ่งใช้เป็นประจำก็จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวไบร์ทขึ้นด้วยนะ!

รีวิว กันแดดนีเวีย NEVIA Sun Extra Protect C&E Vitamin Sun Care SPF 50 PA+++

เนื้อสัมผัสกันแดดนีเวียสีส้มสูตร C&E เป็นเซรั่มเนื้อนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เป็นสัมผัสที่บางเบา ทา 2 ข้อนิ้วหน้าก็ไม่เทา เพราะซึมไว แถมช่วยปรับให้สีผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย พร้อมแต่งหน้าท้าแดดได้ตลอดวันน

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป Lazada Shopee / Watsons




รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

กันแดดนีเวียสูตรนี้ เหมาะกับสาวหน้ามัน ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพราะเป็นสูตร Non-Comedogenic ที่ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม อ่อนโยนแถมไม่ระคายเคืองผิว ~ ที่สำคัญคือกันแดดคุมมันจาก NIVEA สูตรนี้มี L-carnitine ที่ช่วยลดความมันในรูขุมขนได้ถึง 86% พร้อมฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแดดด้วย Licorice Extract แถมยังเป็นสูตร Makeup Melt-Free ที่การันตีว่าไม่รบกวนเมคอัพ ล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนได้ถึง 8 ชั่วโมง ใครที่ผิวมันแถมผิวแพ้ง่าย ต้องลองน้องคนนี้แล้วจะติดใจ ♥

รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

สำหรับรีวิวเนื้อสัมผัสของครีมกันแดดนีเวียคุมมันตัวนี้ บอกเลยว่าเนื้อเขามีความสมูธ ใกล้เคียงกับเนื้อเจล ทำให้เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี ซึมลงผิวไวแบบไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวด้วย เริ่ดเกินคุณน้า ><

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อปLazada Shopee




รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

อยากผิวไบร์ทแต่งหน้าติดทนในทันที ต้องลองครีมกันแดดนีเวียสูตรสีชมพูตัวนี้เลย ทั้งเสริมออร่าให้ผิวแถมใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ในตัว! กันแดดนีเวียสูตรนี้ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังมี Vitamin E และ Aura Booster ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แลดูผิวไบร์ทขึ้น 1 ระดับในทันที หน้าดูโกลว์กระจ่างใส พร้อมแต่งหน้าอย่างมันใจ เพราะผิวดูสวยสุขภาพดี แถมล็อกเมคอัพได้นานถึง 8 ชั่วโมงไม่มีไหลเยิ้ม!

รีวิว กันแดดนีเวีย NIVEA SUN Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

สำหรับกันแดดนีเวียสูตรสีชมพูที่ใช้เป็นไพร์เมอร์ได้ ต้องบอกเลยว่าเนื้อบางเบา มีสีออกไปทางชมพูนิด ๆ เกลี่ยง่าย แถมปรับสีผิวให้ออร่าขึ้นในทันที แต่ไม่วอก ไม่มัน สามารถลงรองพื้นต่อได้เลยไม่เป็นคราบ ใครต้องแต่งหน้าทุกวันแล้วอยากให้ผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย ตัวนี้คือตอบโจทย์สุด!

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อปLazada / Shopee



เปรียบเทียบกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต!


เปรียบเทียบกันแดดนีเวีย 6 สูตร 2024

    และนี่คือ รีวิวกันแดดนีเวีย 6 สูตรที่เรามีในกรุและใช้เป็นประจำค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อนะคะ แต่ถ้าใครเลือกไม่ได้ ก็จัดมาลองทั้งหมดไปเลยย เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของวันนั้น ๆ ได้เลยค่า

    ถ้าเพื่อน ๆ อยากให้เรารีวิวหรือเปรียบเทียบสกินแคร์ตัวไหนอีก คอมเมนต์บอกกันได้นะค้าา 



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
🧡🧡🧡
11 พ.ค. 2566 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 12
กำลังอยากลองเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวดีดี นะค้า
9 พ.ค. 2566 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2566 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ทุกตัว ขอบคุณสำหรับรีวิวมากๆค่าา
22 เม.ย. 2566 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
แบรนด์ลูกรักเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
21 เม.ย. 2566 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
รีวิวละเอียดมากๆเลยค่า ขอบคุณที่มาแบ่งปันกันนะค้า??
17 พ.ค. 2565 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ปังมากค้า
13 พ.ค. 2565 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กำลังมองหากัดแดดหลอดใหม่เลย อันเก็บข้อมูลได้เลยฮะ
1 พ.ค. 2565 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีชมพูตัวใหม่ที่เเซมมี้ เป็น BA ก็ดีงามนะคร๊า
27 เม.ย. 2565 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้แล้วกันแดดได้ดีมากค่ะ
14 เม.ย. 2565 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจตัวที่เป็นprimerในตัว น่าจะลดขั้นตอนตอนเช้าไปเยอะเลยค่ะ
13 เม.ย. 2565 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ยอมรับเลยว่ากันแดดนีเวียคือดีมากๆ????
7 เม.ย. 2565 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว น่าสนใจทุกชิ้นเลยค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 น.