รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

629
11 เม.ย. 2567
รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

ถ้าพูดถึงครีมลดรอยสิว รอยแผลเป็นที่ถูกและดีเชื่อว่าแบรนด์ 
“MEDMAKER” ต้องติดอยู่ในโพลแน่นอนและหลายคนน่าจะเคยได้ลองใช้ เพราะเค้าเป็นตัวตึงเรื่องลดรอยที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ที่นอกจากรอยสิว รอยแผลเป็นแล้วเขายังช่วยเรื่องรอยแตกลายหลังคลอด และรอยแตกของผิวหนังบริเวณต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย 

ล่าสุดเค้าได้กลับมารันวงการอีกครั้ง ด้วยโฉมใหม่สูตรปรับปรุง! สูตรเก่าว่าจึ้งแล้ว สูตรใหม่จึ้งกว่าค่า แน่นอนว่าเกริ่นมาขนาดนี้ *Cosmenet ต้องหยิบมารีวิวแล้วมั้ยจะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเล้ยย

รีวิวครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream


รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

รีวิวครีมลดรอยในตำนานสุดจิ้ง! MEDMAKER Vitamin E Cream มาพร้อมส่วนผสมของวิตามินสุดเข้มข้นกว่า 5.5% ด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ส่งผลต่อกระบวนการลดเลือนรอยต่าง ๆ ไม่ว่าจะรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิว รอยแตกลายหรือแม้แต่ริ้วรอยก็สามารถช่วยให้แลดูจางลงได้ ผสานเข้ากับ ดี-แพนทีนอล (โปรวิตามิน บี 5) ที่เพิ่มเข้ามาในสูตรใหม่นี้ถึง 2 เท่า เพื่อประสิทธิภาพในการลดรอยที่โฮ่งกว่าสูตรเก่าแน่นอน

และนอกจากนั้นครีมลดรอย MEDMAKER ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ โจโจบาออยล์ ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว ใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวแห้ง คัน เป็นขุย หรือระคายเคือง มองหาตัวช่วยที่จะเข้ามาฟื้นฟูบำรุงและปลอบประโลมผิวให้แลดูชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำมากขึ้น เหมือนได้รับการบำรุงมาแบบเต็มเปี่ยม~


รีวิวเนื้อสัมผัสครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream


รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream บอกเลยว่าความเจ้มจ้น เกลี่ยง่าย ไม่หนึบหนับผิวยังเหมือนเดิม สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือแพคเกจจิ้งและโลโก้รูปแบบใหม่แบบสับ พร้อมปรับลุคด้วยการเพิ่มฝาฟลิบเข้ามาในขนาด 50g ให้การใช้งานสะดวกเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม มันจะเกินไปมั้ยคุณน้า

ขนาด / ราคา ของครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream


รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

สำหรับครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream นอกจากจะกลับมาคัมแบคด้วยโฉมใหม่และสูตรที่ปรับปรุงให้จึ้งกว่าเก่าแล้ว ครั้งนี้ยังทำมาถึง 2 ขนาดให้ไปเลือกใช้กันแบบจุก ๆ ได้แก่..

  • หลอดเล็ก ปริมาณ 20g ราคา 150.-
  • หลอดหลอดใหญ่ ปริมาณ 50g ราคา 250.-
จบไปแล้วค่ากับรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว ถือว่าเป็นครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านแถมถูกและดีอีกตั้งหากก และสามารถหาซื้อได้ร้านขายยาทั่วประเทศ หรือ eXta, 7-11 รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Tiktok เรียกได้ว่าหาซื้อง่ายมาก รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยยยย 

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจใหม่ดูดีมาก ปรับสูตรด้วย ต้องลองแล้วค่ะ💚🧡💙💜❤️
17 เม.ย. 2567 เวลา 9:40 น.