รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ทริคความงาม

10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย

824
18 เม.ย. 2567
10 สเปรย์กันความร้อน

10 สเปรย์ฉีดผมกันความร้อน ยี่ห้อไหนดี

  • Lesasha Heat Protecting & Curling Spray
  • Dcash Intouch Vitamin E Perfecting Spray Conditioner
  • Berina Hair heat Protector
  • Lolane Pixxel Care Heat Protection Volume
  • Drunk Elephant Wild Marula™ Tangle Spray
  • KÉRASTASE Genesis Anti Hairfall Heat Protectant
  • Soap & Glory Glad Hair Day Frizz-Free Heat Protection
  • milbon repair heat protective mist
  • Phytokeratine Repairing Heat Protecting Spray
  • ORIENTAL PRINCESS Cuticle Professional Hair Care Heat Protection Spray

สเปรย์กันความร้อนสำหรับเส้นผม ไอเทมที่เหมาะกับคนชอบจัดแต่งทรงผมเป็นที่สุด! ยิ่งอากาศร้อนจนอยากจะเครซี่ ทั้งเส้นผมที่โดนหนีบ โดนเป่าทุกวัน แถมยังต้องแบกรับความร้อนจากแสงแดดไปเต็ม ๆ แบบนี้คงไม่ไหว *Cosmenet จัดมาให้เลยกับ 10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย พร้อมวิธีเลือกสเปรย์กันความร้อนให้เซฟเส้นผมได้มากที่สุด

วิธีเลือกสเปรย์กันความร้อน

  • เลือกสเปรย์กันความร้อนที่ปกป้องเส้นผมจากอุณหภูมิสูงได้ เพราะการไดร์ผม หนีบผมแต่ละครั้งก็ใช้อุณหภูมิที่สูงมากตั้งแต่ 150- 200 องศา ทำให้ผมเสี่ยงต่อการแห้งกรอบ ชี้ฟู และอ่อนแอ ยิ่งสเปรย์ช่วยกันความร้อนผมได้สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งปกป้องเส้นผมได้ดีขึ้น
  • เลือกสเปรย์กันความร้อนที่ช่วยบำรุงผม สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนมักจะใส่สารบำรุงเส้นผมที่ทำให้เส้นผมแข็งแรง เติมความชุ่มชื้น และทำให้เส้นผมมีน้ำหนักมาในตัว ใครผมมีปัญหาแบบไหนก็เลือกที่เหมาะกับสภาพผมได้เลย
  • เลือกสเปรย์กันความร้อนที่ไม่เหนอะหนะผม การใช้สเปรย์กันความร้อนก่อนจัดแต่งทรงผม หลายคนก็อยากให้สเปรย์แห้งไวพร้อมไปต่อ จัดแต่งทรงผมได้ไวไม่ต้องเสียเวลารอแห้ง หลังใช้สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนแล้วก็ไม่ควรต้องเสียเวลาเพิ่มนั่นเองค่ะ ยิ่งคนผมมันก็ยิ่งต้องระวังอะไรที่เหนอะหนะผมจะทำให้ผมลีบแบนได้ง่ายด้วย

10 สเปรย์ฉีดผมกันความร้อน ยี่ห้อไหนดี



สเปรย์กันความร้อน Lesasha Heat Protecting & Curling Spray

สเปรย์กันความร้อนจาก Lesasha กันความร้อนได้สูง 180 องศาเซลเซียสด้วย Silicone Quart เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผมที่ช่วยล็อคลอนผมให้อยู่นานด้วย Polyquaternium ใครที่ชอบจัดแต่งทรงผมคือเหมาะมาก และเค้าใส่สารบำรุงผมอย่าง Provitamin B5, Aloe Barbadensis และสารสกัดอัญมณีทัวร์มาลีนช่วยบำรุงผมให้ชุ่มชื้นนุ่มลื่นมีน้ำหนัก แลดูสุขภาพดี ตัวขวดถือง่าย หัวฉีดมาแบบตะโกนมาก แต่สเปรย์ได้ทั่วถึง เพียงฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผมแล้วลูบให้หมาด ๆ จากนั้นก็หนีบจัดแต่งทรงได้เลย

ข้อดี : กันความร้อนและล็อคทรงผม บำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก
ราคา : 279 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : LazadaKonvyCentralWatsons

  • Dcash Intouch Vitamin E Perfecting Spray Conditioner


สเปรย์กันความร้อน Dcash Intouch Vitamin E Perfecting Spray Conditioner

สเปรย์กันความร้อน Dcash พร้อมบำรุงผมจากวิตามินอีเข้มข้น เป็นคอนดิชันเนอร์แบบไม่ต้องล้างออก เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูสุขภาพดี พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้ฟื้นคืนมีชีวิตชีวา มีน้ำหนัก ใครมีปัญหาผมแห้งแตกปลายจากความร้อน ต้องบำรุงด่วน ๆ

สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน แสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะหนีบ ไดร์ ม้วนลอนก็ต้องใช้สเปรย์นี้ก่อนเลย ที่สำคัญคือเค้ากลิ่นหอมติดผมยาวนาน 18 ชั่วโมง เช็ดผมให้หมาดแล้วฉีดสเปรย์ลงเส้นผมและปลายผมที่แห้งเสียได้เลย

ข้อดี : บำรุงผมแห้งเสีย ปกป้องเส้นผมจากความร้อนและมลภาวะ
ราคา : 89 บาท / 220 ml.
พิกัดชอป : LazadaKonvy

  • Berina Hair heat Protector


สเปรย์กันความร้อน Berina Hair heat Protector

ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมราคาเบา ๆ ก็ต้องนึกถึง Berina เป็นสเปรย์กันความร้อนและช่วยล็อคทรงผมให้อยู่ทรง พี่สาวช่างทำผมชอบใช้ มีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 บำรุงผมให้นุ่มสลวยเงางาม ลดการหลุดร่วงของเส้นผมในตัว เนื้อสเปรย์จะแยกเป็นน้ำ 2 ชั้น ก่อนใช้ให้เขย่าให้เข้ากันแล้วฉีดใส่ผมได้เลย ผมจะนุ่มเรียบลื่นขึ้น สามารถจัดแต่งทรงผมใช้ความร้อนได้ตามต้องการ

ข้อดี : กันความร้อน มีโปรวิตามินบี 5 บำรุงเส้นผม ราคาย่อมเยา
ราคา :  ~50 บาท / 100 ml., ~90 บาท / 230 ml.
พิกัดชอป : ร้านซาลอน และชอปปิ้งออนไลน์

  • Lolane Pixxel Care Heat Protection Volume


สเปรย์กันความร้อน Lolane Pixxel Care Heat Protection Volume

สเปรย์กันความร้อน Lolane สูตรเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมนุ่มสลวย โคนยกผมไม่ลีบแบน มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนและกรดอะมิโน 12 ชนิด ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม บำรุงเส้นผมล้ำลึก เข้าฟื้นฟูผมแห้งเสียให้แข็งแรงมีน้ำหนัก กันความร้อนได้ 220 องศาเซลเซียส ใช้ก่อนทำผมคือช่วยปกป้องเส้นผมได้ดีมาก ฉีดลงบนเส้นผมแล้วต้องให้เวลาเค้าแห้งสักหน่อย ก็สามารถจัดทรงต่อได้เลย

ข้อดี : กันความร้อนพร้อมล็อคทรงผม บำรุงล้ำลึก
ราคา : 175 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : ชอปปิ้งออนไลน์

  • Drunk Elephant Wild Marula™ Tangle Spray


สเปรย์กันความร้อน Drunk Elephant Wild Marula™ Tangle Spray

สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนที่ช่วยลดผมพันกัน หวีแล้วไม่สะดุด ผมเรียบลื่นเงางามไม่ชี้ฟูและไม่ทำให้เส้นผมเหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมจากน้ำมันจากพืชให้ความชุ่มชื้นเข้าบำรุงลึกถึงแกนผม มี multi-amino ช่วยเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมสู้กับความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมได้ดี และเค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนไม่ทำให้ผมลีบแบน เพียงเขย่าก่อนใช้แล้วสเปรย์ให้ทั่วเส้นผมก่อนใช้ความร้อน

ข้อดี : สเปรย์ละเอียด กันความร้อน บำรุงเส้นผมแข็งแรง
ราคา : 990 บาท / 120 ml.
พิกัดชอป : Sephora

  • KÉRASTASE Genesis Anti Hairfall Heat Protectant


สเปรย์กันความร้อน KÉRASTASE Genesis Anti Hairfall Heat Protectant

สเปรย์กันความร้อนตัวตึง ใช้แล้วผมไม่แห้งเสีย จะหนีบ ไดร์ ทำลอนอะไรผมก็รอด! ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมโดยไม่ทำให้เส้นผมชี้ฟู และผมไม่ลีบแบนจนเกินไป ใครมีปัญหาผมแห้งกรอบ เปราะขาดง่าย สเปรย์กันความร้อน KÉRASTASE จะช่วยปิดเกล็ดผมและลดผมแตกปลาย ให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก ใช้สเปรย์ลงบนเส้นผมส่วนกลางถึงปลายผม จากนั้นสามารถเป่าผมและจัดทรงต่อได้เลย

ข้อดี : กันความร้อน ผมแข็งแรง ปิดเกล็ดผมลดผมชี้ฟู
ราคา : 1,990 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : SephoraCentral

  • Soap & Glory Glad Hair Day Frizz-Free Heat Protection


สเปรย์กันความร้อน Soap & Glory Glad Hair Day Frizz-Free Heat Protection

สเปรย์กันความร้อน Soap & Glory ที่ได้ทั้งเรื่องการบำรุงเส้นผมและให้ความหอมฟุ้ง กลิ่นกุหลาบและเบอร์กาม็อกหอมติดเส้นผมเว่อร์ สเปรย์ฉีดผมกันความร้อนขวดนี้เค้าจะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ลดเส้นผมชี้ฟู และบำรุงลดผมแห้งเสีย มีส่วนผสมจากเคราติน วิตามินบี 5 และน้ำมันอาร์แกน ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและมิเนอรัลออยล์ ก่อนใช้ต้องเขย่าขวดก่อนแล้วสเปรย์ลงบนเส้นผมให้ทั่วก่อนจัดแต่งทรง ใช้ขวดนี้ครบจบมากค่า

ข้อดี : สเปรย์กันความร้อน ลดผมแห้งเสีย ผมหอมฟุ้ง
ราคา : 195 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : Boots

  • milbon repair heat protective mist


สเปรย์กันความร้อน milbon repair heat protective mist

สเปรย์กันความร้อน milbon แบรนด์นี้เค้าปังมากก ช่วยบำรุงให้เส้นผมไม่ชี้ฟู ฟื้นผมเสียให้ดูมีน้ำหนักขึ้น เค้ามี Softening Technology ซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียให้นุ่มลื่น และปกป้องเส้นผมจากความร้อนและแสงแดดด้วย Radical Counter เป็นลีฟอินทรีทเมนต์ที่ใช้บำรุงผมที่ได้รับความร้อนและเคยทำเคมีมาได้ด้วย 

ข้อดี : ทรีทเมนต์บำรุงผมผ่านเคมี กันความร้อนให้ผมนุ่มสลวย
ราคา : ~580 บาท / 120 ml.
พิกัดชอป : milbon, ร้านซาลอน และชอปปิ้งออนไลน์

  • Phytokeratine Repairing Heat Protecting Spray


สเปรย์กันความร้อน Phytokeratine Repairing Heat Protecting Spray

ผมแห้งเสียต้องได้ลอง สเปรย์กันความร้อนและจัดแต่งทรงผม Phytokeratine สูตรเพื่อคนผมแห้งเสียโดยเฉพาะ ใครหนีบบ่อย ม้วนเป็นประจำจนผมแห้งเสีย ต้องใช้สเปรย์ขวดนี้ก่อนเลย เพราะช่วยฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี ด้วยสารสกัดจากเคราตินและกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น ปกป้องเส้นผมจากความร้อนด้วยสารสกัดจากองุ่น ขวดกะทัดรัดพกพาง่าย ใช้ฉีดลงบนเส้นผมก่อนจัดแต่งทรงก็ช่วยเซฟผมได้ดีเลยค่า

ข้อดี : เหมาะกับคนผมแห้งเสีย ปกป้องเส้นผมจากความร้อน
ราคา : 1,100 บาท / 150 ml.
พิกัดชอป : KonvyCentral

  • ORIENTAL PRINCESS Cuticle Professional Hair Care Heat Protection Spray


สเปรย์กันความร้อน ORIENTAL PRINCESS Cuticle Professional Hair Care Heat Protection Spray

ปิดท้ายกันที่สเปรย์กันความร้อนผม ORIENTAL PRINCESS ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสียขาดความชุ่มชื้น เปราะขาดง่ายด้วยเทคโนโลยี Natural Keratin Repair Plus E เข้าฟื้นฟูเส้นผมถึงโครงสร้างชั้นใน ปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ 230 องศาเซลเซียส ผสานสารสกัดจาก Kelp ทำให้เส้นผมชุ่มชื้น ไม่แห้งกระด้าง

ข้อดี : ฟื้นบำรุงเส้นผมถึงโครงสร้างชั้นใน กันความร้อนได้ดี
ราคา : 215 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : ORIENTAL PRINCESS

เรียบร้อยค่า กับ 10 ตัวตึงสเปรย์กันความร้อน ฉีดก่อนใช้ความร้อนกับเส้นผม ทั้งให้การปกป้องและบำรุงผมให้นุ่มลื่น ใครยังไม่เคยลองไม่ได้ละน้า ยิ่งหน้าร้อนแดดแรงยิ่งต้องจัดเลยค่าา

ปกป้องเส้นผมจากความร้อนแล้ว ใครมีปัญหาผมร่วงผมบางร่วมด้วย ต้องนี่เลย 8 เซรั่มลดผมร่วง ผมบาง กระตุ้นผมเกิดใหม่ ไม่ขาดง่าย! คลิกอ่านเลย!!

เซรั่มลดผมร่วง ผมบาง
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS