รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ทริคความงาม

10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน

758
25 เม.ย. 2567
โรลออนรักแร้ขาว

รักแร้ดำใช้อะไรดี? เชื่อว่ามีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยอยากใส่เสื้อสายเดี๋ยวและเสื้อแขนกุดอย่างมั่นใจ แต่กลับโดนกันซีนเพราะปัญหารักแร้ดำ ทำให้หลายคนมองหาตัวช่วยกู้รักแร้ให้กลับมากระจ่างใส ซึ่งหนึ่งในนั่นคือ “โรลออนรักแร้ขาว” ที่มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง นอกจากจะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมละมุนจนใครก็อยากอยู่ใกล้ โดยในวันนี้ *Cosmemet ก็ไม่พลาดคัด 10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใสมาป้ายยากันแล้วค่าา~


โรลออนรักแร้ขาว ยี่ห้อไหนดี



วิธีเลือกโรลออนรักแร้ขาว


  • มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง : โรลออนรักแร้ขาวจะต้องมีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง เช่น วิตามินซี, วิตามินบี 3, Kojic acid และ Alpha Arbutin ซึ่งมีส่วนช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และสม่ำเสมอกัน
  • แห้งไว ไม่ทิ้งคราบ : ควรเลือกโรลออนรักแร้ขาวสูตรแห้งไว และไม่ทิ้งคราบ เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งรีบจะได้สามารถใส่เสื้อได้ทันที ไม่ต้องรอแห้ง และไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อ
  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ : หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้รักแร้ดำคือการใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์อาจทำให้ผิวแพ้ง่ายเกิดการแพ้และระคายเคือง จึงส่งผลให้ผิวใต้วงแขนมีลักษณะดำคล้ำขึ้นนั่นเองค่ะ
  • ช่วยดับกลิ่นตัว : นอกจากเรื่องความขาวใสของผิวใต้วงแขนแล้ว สาว ๆ ควรเลือกโรลออนที่มีคุณสมบัติช่วยระงับเหงื่อและลดกลิ่นกายด้วย เพื่อเพิ่มความมั่นใจตลอดทั้งวัน


วิธีบำรุงทำให้รักแร้ขาวเนียน


  • หลีกเลี่ยงการกำจัดขนที่ทำร้ายผิว : การโกน การแว็กซ์ หรือการถอนขนจะทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคือง หรือรุนแรงถึงขั้นอักเสบ จนผิวบริเวณใต้วงแขนมีสีคล้ำขึ้น แนะนำให้เปลี่ยนมากำจัดขนรักแร้ด้วยการใช้มูส ครีมกำจัดขน รวมถึงการเลเซอร์ขนรักแร้แทนจะดีกว่านะคะ
  • สครับผิวใต้วงแขนเป็นประจำ : ปัญหารักแร้ดำอาจมีสาเหตุมาจากการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วใต้วงแขน ซึ่งสามารถจัดการได้ด้วยการสครับผิวใต้วงแขนเป็นประจำ นอกจากจะทำให้ผิวใต้วงแขนขาวใสและเรียบเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยลดกลิ่นตัวได้ด้วย
  • เลือกใช้โรลออนรักแร้ขาว : อยากรักแร้ขาวใช้โรลออนอะไรดี? แนะนำให้เลือกใช้โรลออนรักแร้ขาวที่มีส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่ง เช่น วิตามินซี, วิตามินบี 3, Kojic acid และ Alpha Arbutin และในขณะเดียวกันก็ควรหลีกเลี่ยงโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รักแร้ดำ
  • บำรุงผิวใต้วงแขนด้วยครีมทารักแร้ขาว : สำหรับใครที่มีปัญหารักแร้ดำและมีตุ้มหนังไก่ แนะนำให้บำรุงผิวใต้วงแขนด้วยครีมทารักแร้ขาวที่นอกจากจะช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังมีส่วนช่วยลดตุ้มหนังไก่และปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้นด้วย

แนะนำ 10 โรลออนรักแร้ขาว


1. NIVEA Extra Whitening Roll On


NIVEA Extra Whitening Roll On

เริ่มต้นด้วยโรลออนรักแร้ขาว 7-11 จาก NIVEA สูตรฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคนถอนขนใต้วงแขนเป็นประจำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมลึกระดับเซลล์ผิว ทำให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียนกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากวิตามินและอาหารผิวรวม 10 ชนิด ฟื้นบำรุงผิวถูกทำร้ายจากการถอนกลับมาขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้น แถมยังมี Aluminum Chlorohydrate ช่วยระงับเหงื่อที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกายด้วย

  • จุดเด่น : สำหรับคนถอนขนใต้วงแขนเป็นประจำ
  • ราคา : 50 ml. / 109 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : Big CTopsShopeeLazada



2. Dove Powder Soft Antiperspirant Roll on


Dove Powder Soft Antiperspirant Roll on

โรลออนรักแร้ขาวจาก Dove ที่มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนเหมือนแป้งเด็กจากดอกฟรีเซียและพีโอเนีย จุดเด่นของเค้าคือเป็นโรลออนที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซิ่งครีม ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส และมีคุณสมบัติช่วยลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกายยาวนาน 48 ชม. เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกออฮล์ จึงหมดห่วงปัญหาเรื่องแพ้และระคายเคืองผิวไปได้เลยค่าา

  • จุดเด่น : มีมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
  • ราคา : 50 ml. / 89 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : DoveTops



3. Oriental Princess Whitening Radiance Intensive Booster Whitening Deodorant


Oriental Princess Whitening Radiance Intensive Booster Whitening Deodorant

รักแร้ดำใช้อะไรดี? แนะนำให้ลองโรลออนรักแร้ขาว Oriental Princess ขวดนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เพราะเค้าเป็นโรลออน สูตรเข้มข้น ที่มีคุณคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้ค่อย ๆ ขาวขึ้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้และเห็นผลได้อย่างชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์ อีกทั้งยังระงับกลิ่นใต้วงแขนได้ยาวนาน 8 ชม. พร้อมชะลอการเกิดขนใหม่ และลดความกระด้างของเส้นขนใต้วงแขนได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

  • จุดเด่น : ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นขึ้นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้
  • ราคา : 70 ml. / 165 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



4. Eversense Super Whitening Roll On


Eversense Super Whitening Roll On

ใครที่กำลังมองหาโรลออนรักแร้ขาวสูตรแห้งไว ไม่ทิ้งคราบอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำให้รู้จักกับโรลออน Eversense ขวดนี้เลยค่ะ เค้าเป็นสูตรแห้งไว ไม่เป็นคราบขาว และมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน มาพร้อมส่วนผสมของสารไวท์เทนนิ่งและวิตามิน ช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน กระจ่างใส แถมยังช่วยปกป้องเหงื่อและกลิ่นกายมั่นใจยาวนาน 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!

  • จุดเด่น : สูตรแห้งไว ไม่เป็นคราบขาว
  • ราคา : 40 ml. / 90 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Eversense เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


5. VASELINE Gluta Glow Ampoule Serum Deodorant Ultra Bright Roll-On


VASELINE Gluta Glow Ampoule Serum Deodorant Ultra Bright Roll-On

สาว ๆ คนไหนมีปัญหาเต่าดำจนเสียเซลฟ์ ขอแนะนำโรลออนรักแร้ขาว VASELINE ขวดนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสูตรสำหรับใต้วงแขนคล้ำเสียเป็นพิเศษ โดยมีส่วนผสมจากกลูต้าโกลว์ ริโคริช และ 3% ไนอะซินาไมด์ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ และปกป้องเหงื่อและกลิ่นกายยาวนานตลอดวัน มาพร้อมเนื้อเซรั่มลิควิด บางเบา ซึมซาบเร็ว แห้งสบาย ไม่เหนอะหนะผิว

  • จุดเด่น : ลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ
  • ราคา : 45 ml. / 115 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada



6. Rexona Advanced Whitening Roll On


Rexona Advanced Whitening Roll On

มาต่อกันที่โรลออนรักแร้ขาว Rexona สูตรไวท์เทนนิ่ง ความจึ้งคือเค้าเคลมเลยว่าช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นได้ใน 7 วัน!! ช่วยปกป้องจากเหงื่อและกลิ่นกายนานถึง 48 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยีโมชั่นเซนส์ ช่วยกระจายความหอมทุกครั้งที่เคลื่อนไหว โดยเป็นกลิ่นหอมสะอาดอ่อน ๆ ไม่ฉุนและไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมแน่นอนค่าา

  • จุดเด่น : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ใน 7 วัน
  • ราคา : 50 ml. / 89 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : TopsBeautrium

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Rexona เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


7. Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo


 Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo

เอาใจสาวขี้แพ้แต่อยากรักแร้ขาวด้วยโรลออนจากแบรนด์ Ri en ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และลูกพลับญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ส่วนใครที่มีปัญหารักแร้ดำก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Alpha-Arbutin สารไวท์เทนนิ่งที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำให้ดูจางลง โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

  • จุดเด่น : มี Alpha-Arbutin ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ
  • ราคา : 60 ml. / 125 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KonvyShopeeLazada



8. Taoyeablok New Gen Natural Fresh & Firm Deo Roll-On


Taoyeablok New Gen Natural Fresh & Firm Deo Roll-On

ยืนหนึ่งเรื่องระงับกลิ่นกายต้องยกให้แบรนด์เต่าเหยียบโลกเลยค่ะ ซึ่งไอเทมที่เราหยิบมาแนะนำคือโรลออนรักแร้ขาวสูตรกระชับรูขุมขนด้วยผสมสารสกัดผล Heart Pea กลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และลดตุ่มหนังไก่ ใครเป็นสายโกน สายถอนต้องลองเลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอลล์ จึงไม่ทำให้รักแร้ดำและไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อผ้า

  • จุดเด่น : สูตรกระชับรูขุมขน ลดตุ่มหนังไก่
  • ราคา : 30 ml. / 60 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : BeautriumTopsShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Taoyeablok เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


9. Twelve Plus Whitening Plus Roll On Double White


Twelve Plus Whitening Plus Roll On Double White

เปลี่ยนรักแร้ดำให้ขาวใสด้วยโรลออนรักแร้ขาว Twelve Plus ที่มีส่วนผสมของดอกซากุระและวิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้ดูขาวกระจ่างใส ช่วยลดการเกิดขนคุดและหนังไก่ พร้อมระงับกลิ่นกายยาวนานตลอดวัน โดยเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีและแอลกอฮอล์ที่เป็นสาเหตุของปัญหารักแร้ดำ แถมยังแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

  • จุดเด่น : ช่วยลดขนคุดและหนังไก่
  • ราคา : 45 ml. / 89 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : WatsonsKonvyShopeeLazada

- อ่านรายละเอียดและรีวิว โรลออนรักแร้ขาว Twelve Plus เพิ่มเติมได้ที่นี่ -


10. KA Real White Deo Roll On


KA Real White Deo Roll On

ปิดท้ายลิสต์นี้ด้วยโรลออนรักแร้ขาว KA สูตร Alcohol Free ไม่ทำลายผิวใต้วงแขนให้ดำคล้ำ และแห้งกร้าน โดยมาพร้อมส่วนผสมของ Vitamin B3 ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น และคุณสมบัติจาก Aloe Vera ช่วยสมานผิวใต้วงแขนให้เนียนเรียบยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยในการดูดซับกลิ่นและเหงื่อ จึงเพิ่มประสิทธิภาพระงับกลิ่นกายได้ตลอดวัน โดยไม่เหนียวเหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบติดเสื้อ

  • จุดเด่น : สูตร Alcohol Free
  • ราคา : 25 ml. / 39 บาท
  • ช้อปออนไลน์ : KAShopeeLazada



อยากรักแร้ขาวใช้โรลออนอะไรดี? แนะนำให้ลองเปิดใจให้กับ 10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากผิวใต้วงแขนจะขาวใสขึ้นแล้ว ยังช่วยระงับกลิ่น ลดการเกิดขนคุด และตุ่มหนังไก่ได้ในขั้นตอนเดียว!


อย่าปล่อยให้ปัญหารักแร้ดำมาทำให้สูญเสียความมั่นใจ นอกจากการใช้โรลออนรักแร้ขาวแล้ว แนะนำให้ลองทำตาม 5 วิธีแก้รักแร้ดำเร่งด่วนควบคู่กันไปด้วย รับรองเลยว่าเห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้นแน่นอนค่า

 วิธีแก้รักแร้ดำ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS