รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน

397
16 เม.ย. 2567

กรุงเทพฯ – 10 เมษายน 2567 : ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีการคิดค้นและพัฒนาส่วนผสมใหม่ๆสำหรับผลิตภัณฑ์ความงามออกมาอยู่เสมอ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าส่วนผสมอย่างวิตามินอีที่เป็นที่คุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน ยังคงได้รับความนิยม ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์และประสิทธิภาพในการใช้งาน

     โดย MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม) คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย วิตามิน อี เข้มข้น 5.5% (เฉพาะวิตามินอี ที่ความเข้มข้น 5% ขึ้นไปเท่านั้นที่จะให้ผลของของวิตามินอีได้อย่างสมบูรณ์จนมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ส่งผลต่อกระบวนการลดริ้วรอย และรอยแผลเป็นให้จางลง) ทำให้ MEDMAKER Vitamin E Cream เป็นครีมวิตามินอีที่เห็นผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติเด่น ในการ ลดเลือน 3 รอย ได้แก่

  • รอยแดงรอยดำจากสิว
  • รอยแผลเป็น
  • ริ้วรอย
     อีกทั้งยังบำรุงผิวให้เรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ริ้วรอยต่างๆดูจางลง ทั้งนี้ยังช่วยปรับและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้น จากการเสื่อมสภาพอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น มลภาวะ และสภาพอากาศ รวมถึงช่วยลดอาการระคายเคืองผิวจากแสงแดดได้ดี

     ทั้งนี้ MEDMAKER Vitamin E Cream วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2538 และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ MEDMAKER (เมดเมเกอร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และความปลอดภัย ผลิตโดยเภสัชกรและแพทย์ ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

     โดยแบรนด์ MEDMAKER (เมดเมเกอร์) ถือกำเนิดมาจากบริษัท 2เอ็ม(เมด-เมเกอร์) จำกัด โรงงานผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา และเวชสำอาง ที่ก่อตั้งมากว่า 30 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 มุ่งมั่นในการเป็นผู้ผลิต ยาครีม ขี้ผึ้ง เจล และยาเม็ด ที่ได้มาตรฐาน คุณภาพ และความปลอดภัย บริษัทฯ มีการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ระบบการผลิต และการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ตามปณิธานของบริษัทฯ ที่ว่า “มุ่งมั่น คิดค้น วิจัย พัฒนาคุณภาพ”

     หลังจาก MEDMAKER Vitamin E Cream วางจำหน่ายมาเกือบ 30 ปี ในปี 2567 นี้ ทางแบรนด์ได้มีการปรับปรุงสูตรใหม่ เพิ่มดีแพนธินอล (โปรวิตามิน บี5) เพื่อประสิทธิภาพในการลดรอยที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงปรับรูปโฉมผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ พร้อมทั้งดีไซน์ให้รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ทันสมัย และออกแบบเป็นฝาฟลิปเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น (เปลี่ยนเป็นฝาฟลิปเฉพาะขนาด 50 กรัม)

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)

  • ครีมวิตามินอี ลด 3 รอย พร้อมบำรุง
  • ขนาด 20 กรัม ราคา 150 บาท / ขนาด 50 กรัม ราคา 250 บาท (*ราคาข้างกล่อง)



ส่วนผสมสำคัญ :

  • วิตามินอี : รวมทั้งหมด 5.5% หรือ 5500 IU ปริมาณเข้มข้นให้ผลของวิตามินอีได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยในการกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นของเสียในเซลล์ผิวหนังและเสริมสร้างกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
  • โจโจบา ออยล์ : เป็นน้ำมันสกัดจากเมล็ดของต้นโจโจบา อุดมด้วยกรดไขมัน โคเลสเตอรอลและเซราไมด์ คล้ายคลึงกับไขมันที่สร้างจากต่อมไขมันของผิวหนัง ช่วยสร้างความชุ่มชื้น นุ่มเนียนให้ผิวเหมือนธรรมชาติ
  • ดีแพนธินอล (โปรวิตามิน บี5) : ให้ผลของ วิตามินบี 5 เสริมสร้างเซลล์ใหม่ เร่งการสมานผิว ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง
วิธีใช้ : ทาวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน
ช่องทางจัดจำหน่าย : สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้าน eXta, 7-11, ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, TikTok

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจใหม่ดูดีเลย💚🧡💙💜❤️
17 เม.ย. 2567 เวลา 9:39 น.