รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
รีวิว

รีวิวโลชั่น Vaseline 2 สูตร ปกป้องผิวจากแดด พร้อมบำรุงให้ผิวโกลว์

8,652
12 ต.ค. 2566
รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

รีวิว 2 โลชั่นวาสลีนใช้ดี ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมบำรุงผิวโกลว์ใส!



ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด แค่บำรุงอย่างเดียวอาจไม่ได้ผล ต้องรู้จักปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และมลภาวะที่ก่อกวนผิวให้ถูกวิธีด้วย! วันนี้ *Cosmenet เลยจะมาแนะนำโลชั่นวาสลีน 2 สูตรที่น่าสนใจ มีทั้งสูตรที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะกวนใจ กับสูตรบำรุงผิวล้ำลึกให้โกลว์ใสสุขภาพดี บอกเลยว่าจะใช้เดี่ยว ๆ ก็ดี จะจับคู่ใช้ทั้ง 2 สูตรพร้อม ๆ กันเลยก็ยังได้ เนื้อสัมผัส กลิ่น และความรู้สึกหลังใช้จะเป็นยังไงเดี๋ยวจะมารีวิวให้อ่านกันน ♥

แต่ก่อนจะไปดูรีวิวโลชั่นวาสลีนเนี่ย *Cosmenet ขอมาแชร์ทริคในการลงสกินแคร์กันนิดหน่อย เพราะประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนมากกก ร้อนทั้งแดดร้อนทั้งอากาศ อยากผิวสวยก็อยาก แต่บางทีทาครีมไปแล้วมันเหนอะหนะผิวเหลือเกินทำไงดี ? อยากรู้ก็ไปดูทริคทาครีมให้ซึมซาบไวไม่เหนอะหนะผิวกันเลยค่ะ ^^



3 ทริคทาครีมยังไงให้ซึมซาบไวที่สุด!


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

1. ทาตอนตัวหมาด : การทาครีมตอนตัวหมาด ๆ ผิวจะยังมีความชุ่มชื้นอยู่ทำให้เกลี่ยเนื้อครีมได้ง่าย แถมช่วยให้ครีมซึบซาบเข้าผิวได้ดีกว่าตอนที่ตัวแห้งนะคะ เน้นย้ำนะว่าต้องตอนตัวหมาด ๆ ตอนตัวเปียกครีมจะไม่ซึมเข้าผิว ยิ่งทำให้เหนอะหนะกว่าเดิมได้ค่ะ
2. ปริมาณพอดี : ควรทาครีมในปริมาณทีละน้อย ๆ ก่อนแล้วค่อยเพิ่มปริมาณหากรู้สึกว่าผิวไม่ชุ่มชื้นเท่าที่ต้องการ ดีกว่ากดมาทีเดียวแบบโบ้ม ๆ แล้วทาลงไปบนผิว นอกจากจะเปลืองแล้วยังก่อให้เกิดการอุดตันได้ด้วยน้าา
3. วอร์มครีมก่อนทา : ทุกครั้งก่อนทาครีม ให้วอร์มเนื้อครีมให้แตกตัวบนฝ่ามือหรือนิ้วก่อนนะคะ วิธีนี้จะช่วยให้ความเย็นในเนื้อครีมลดลง ไม่จับตัวกัน และซึมเข้าผิวเราได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ ใครไม่วอร์มก่อนแล้วเอาไปถูหน้า ถูตัวเลย ระวังริ้วรอยก่อนวัยถามหาเอาได้นะคะ

บอกเลยว่าการทำตาม ทริค 3 ข้อนี้ จะทำให้การทาครีมบำรุงผิวเป็นเรื่องง่าย ไม่เหนอะหนะผิวอีกต่อไป! แต่ถ้าใครใช้โลชั่นวาสลีนอยู่แล้วก็ได้แต้มต่อหน่อยเพราะทุกสูตรเนื้อเขาค่อนข้างบางเบา ซึมง่าย ให้การบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้ทุกวัน!


พูดขนาดนี้หลายคนคงมีคำถามในใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า แล้วผิวและสภาพอากาศในประเทศไทยที่ร้อนหนึบหนับตัวง่าย มีทั้งแดด ฝุ่น ควัน รบกวนผิวอยู่ตลอด เราควรใช้โลชั่น Vaseline สูตรไหนดี? *Cosmenet ก็มีเฉลยอยู่ในรีวิวด้านล่างแล้วจ้า ไปดูกันเลย ~*



รีวิวโลชั่น Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

โลชั่นวาสลีนกันแดดอย่าง Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ ตัวนี้ เค้าเป็นสูตรปกป้องผิวโดยเฉพาะ มี SPF 30 PA++ ช่วยป้องกันผิวจากเเสงเเดด 30 เท่า แถมยังมี PPF ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอย และสูญเสียความชุ่มชื้นไประหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจาก ฝุ่นควัน และมลภาวะต่าง ๆ ที่มารบกวนผิวได้อีกด้วย ใครที่ต้องออกไปเผชิญแดด ฝุ่น ควัน บ่อย ๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ ห้ามพลาดน้องคนนี้เลยค่า ~

รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

นอกจากโลชั่นวาสลีนกันแดดสูตรนี้ เขาจะปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะแล้ว Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ เค้ายังมีกลูต้าโกลว์ เทคโนโลยี เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน ที่บอกเลยว่าช่วยบำรุงผิวและลดความหมองคล้ำได้มีประสิทธิภาพกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า! แถมยังมีไนอาซินามายด์ ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน และวาสลีน เจลลี่ สารสกัดตัวดังของวาสลีนที่ช่วยคืนสมดุลให้ผิว ทั้งบำรุงล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดีขึ้น แถมผิวสวยหอมนุ่มมม ตามแบบฉบับของโลชั่นวาสลีนเลยค่าา ♥


รีวิวเนื้อสัมผัสโลชั่น Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

เนื้อสัมผัสโลชั่นวาสลีนกันแดดอย่าง Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย แถมมีกลิ่นหอมตามสไตล์โลชั่นวาสลีนค่าาา หลังเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวได้ดี ทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้ให้ผิวดูสุขภาพดี แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวสุด ๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวให้รำคาญใจเลยด้วยย ใครที่ต้องเดินทางท้าแดดท้ามลภาวะที่ทำร้ายผิวบ่อย ๆ ต้องมีน้องคนนี้ไว้ปกป้องผิวแล้วน้าาา ~


รีวิวโลชั่น Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

และสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องลองโลชั่นผิวใส Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion ที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดได้แล้ว จุดเด่นของเค้าเลยคือช่วยปรับสภาพผิวให้โกลว์ใส แลดูผิวสุขภาพดีและเนียนละเอียดขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำใน 7 วัน! *O*

รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

เพราะวาสลีนโลชั่นสูตรสีชมพูตัวใหม่ตัวนี้ เค้ามีกลูต้าโกลว์ เทคโนโลยี ที่ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ที่ทำงานร่วมกับ 10X แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์เพื่อให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แน่นอนว่ามาพร้อมกับวาสลีน เจลลี่ ที่ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก และยังมี UV filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดอย่างมีประสิทธิภาพไม่ให้ผิวถูกรังสียูวีต่าง ๆ ทำร้ายผิวนั่นเองง


รีวิวเนื้อสัมผัสโลชั่น Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

เนื้อสัมผัสโลชั่นวาสลีนผิวใสอย่าง Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion บอกเลยว่าเนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้นเลย แต่พอเกลี่ยลงผิวกลับเกลี่ยง่ายซึมไวและบางเบาเข้าผิวดีสุด ๆ ถ้าไม่เชื่อลอง ♥จิ้มที่นี่♥ ไปดูผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงเพิ่มเติมได้เลยค่าา ~


พิกัดสั่งซื้อโลชั่น Vaseline ทั้ง 2 สูตร


รีวิวโลชั่นทาตัววาสลีน

สำหรับวาสลีนโลชั่นกันแดดอย่าง Vaseline Healthy Bright Sun+Pollution Protection SPF30 PA++ ก็มีหลากหลายราคาและหลายไซส์ แต่ไซส์ที่ *Cosmenet รีวิวอยู่ มาในขนาด 320ml ราคา 259 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าไซส์นี้จุใจใช้ได้นานในราคาแค่หลักร้อย เทียบกับสารสกัดและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มี ก็นับเป็นโลชั่นกันแดดที่คุ้มราคาสุด ๆ

พิกัดสั่งซื้อ : Lazada, Shopee, Vaseline, Big C, Tops, Watsons

ส่วนของวาสลีนโลชั่นสีชมพูอย่าง Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion เขาก็มีหลายขนาดหลายราคาเหมือนกัน โดยไซส์ในรีวิวมาในราคาเพียง 225บาท ขนาด 320ml บอกเลยว่าคุ้มมากกก ~

พิกัดสั่งซื้อLazadaShopeeVaselineBig CTopsWatsons


ก็จบไปแล้วค่ะกับ รีวิวโลชั่นวาสลีนทั้งสูตรกันแดดและปกป้องผิวจากมลภาวะ และสูตรบำรุงผิวให้โกลว์ใสใน 7 วัน บอกได้ยากมากว่าโลชั่น Vaseline สูตรไหนดี เพราะทางนี้แอบถูกใจทุกสูตรเลยย >< แนะนำว่าให้เลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของตัวเอง และตอบโจทย์กับปัญหาผิวที่เรามีจะเวิร์คสุดค่ะ ใครเคยใช้สูตรไหนก็มาคอมเมนท์ป้ายยากันได้เลยน้า ~*


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 พ.ย. 2566 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบค้ะ
30 ต.ค. 2566 เวลา 19:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆค่ะ
19 ต.ค. 2566 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบมากค่ะ
18 ต.ค. 2566 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
12 ต.ค. 2566 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้มากๆ เลยค่ะ
12 ต.ค. 2566 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆ
12 ต.ค. 2566 เวลา 12:27 น.