รีวิว

รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

4,070
1 พ.ค. 2567
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

อากาศร้อนนอกจากจะทำให้ผิวของเราเสียแล้ว แสงแดดที่แผดเผาแบบนี้ยังทำร้ายเส้นผมของเราได้แบบไม่รู้ตัวอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสาว ๆ ที่รักเส้นผมแบบเราต้องรีบหาตัวช่วยมาบำรุงเส้นผมกันเป็นพิเศษ ด้วยการหาไอเทมบำรุงเส้นผมดี ๆ มาติดบ้าน

วันนี้ *Cosmenet ขอป้ายยารีวิวเซรั่มบำรุงผมจาก TRESemme ที่มีมาแนะนำกันถึง 3 สูตรจุก ๆ อัพเกรดใหม่! ทวงคืนผมสวยผสานล้านพันธะแกนผม ตอบโจทย์ทั้งคนที่ผมเสียจากการจัดแต่งทรงผม ปกป้องผมเสียจากการใช้ความร้อน และเซรั่มสำหรับผมทำสีช่วยล็อกสีผมให้สวยชัดติดทนนาน ไม่ว่าจะปัญหาเส้นผมแบบไหนก็เอาอยู่ อ่านรีวิวจบก็กด CF ใส่ตระกร้าไว้ได้เล้ยยย

รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวเซรั่มบำรุงผม Tresemme Serum 3 สูตร
ทวงคืนผมสวย ผสานล้านพันธะแกนผม


รีวิว TRESemme Serum Keratin Smooth Oil


รีวิว TRESemme เซรั่มเคราตินบำรุงผมแห้งเสีย เชื่อมพันธะแกนเส้นผมให้นุ่มสลวยเรียบลื่น

รีวิวเซรั่มเทรซาเม่เคราติน สมูทใครที่ต้องการซ่อมแซ่มผมเสียที่ถูกทำลาย เน้นเลยว่า Tresemme Keratin Smooth Oil ต้องเข้า เพราะเขาเป็นเซรั่มเคราตินที่ช่วยเสริมพันธะแกนเส้นผมได้แบบจึ้ง ๆ ที่ผสานด้วย ไฮโดรไลซ์ เคราติน เทคโนโลยีสุดล้ำ บำรุงได้ถึง 10 ชั้นผมจากภายใน ปกป้องผมเสียที่เกิดจากการจัดแต่งทรง การหวี และการสระผม ไม่ว่าจะผมเสียแบบไหนก็เอาอยู่ค่า นอกจากจะเป็นออยล์เซรั่มที่เก่งในเรื่องเชื่อมพันธะแกนเส้นผมแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมเรียบลื่นเรียงเส้นดูนุ่มสลวยตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ผมดูสุขภาพมีวอลลุ่ม สวยสะบัดจัดทรงเป๊ะ เหมือนไปทำทรีทเมนต์เคาราตินระดับซาลอน

รีวิว TRESemme Serum เซรั่มเคราติน
เนื้อเซรั่มเป็นออยล์ใส ๆ บางเบา ซึมง่ายมากก ใครที่กังวลว่าตัวเองเป็นคนผมมันง่ายจะทำให้มันยิ่งขึ้นอีกรึเปล่าบอกเลยว่าไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ใช้แล้วผมไม่ลีบแบนด้วย และผลลัพธ์หลังใช้คือบึ้ง! ชโลมที่ผมแล้วลูบเบา ๆ จะช่วยปิดเกล็ดผมจากที่ดูแตกปลายก็ช่วยให้ผมดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างสังเกตได้ กลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้อ่อน ๆ เหมือนเพิ่งออกมาจากร้านซาลอนเลยค่าา

รีวิว TRESemme Serum Bond Repair Oil


รีวิว TRESemme Serum เซรั่มปกป้องผมจากความร้อนไม่ให้ผมแห้งเสีย เหมาะกับคนทำผมดัดลอนหนีบผมเป็นประจำ

รีวิวเซรั่มบำรุงผมเสีย เทรซาเม่ บอนด์ รีแพร์ ตัวช่วยกู้ผมเสียจากความร้อนเสริมความแข็งแรงของพันธะแกนผม เหมาะม๊ากสำหรับใครชอบทำผมด้วยการใช้ความร้อนไม่ว่าจะเป็นหนีบตรงม้วนดัดลอน สามารถป้องกันความร้อนได้สูงสุดถึง 220 องศา สูตรนี้เขามีเทคโนโลยีสุดล้ำโปรตีนเพปไทด์ ที่จะช่วยเชื่อมพันธะแกนผมที่ถูกทำลายจากความร้อน สมานแกนผมลึกถึง 10 ชั้น จากภายในให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ทางเราแนะนำว่าให้ใช้ออยล์ใส่ผมก่อนที่จะให้เส้นผมโดนความร้อน เพื่อลดการเกิดเส้นผมเปราะขาด เส้นผมพันกันและยังกู้ผมที่เสียสะสมได้อีกด้วย แนะนำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม บอนด์ รีแพร์ นะคะ เพื่อเสริมให้เส้นผมแข็งแรงและลดการขาดหลุดร่วงได้น้อยลงถึง 10 เท่า ซึ่งประสิทธิภาพของเขานั้นเทียบเท่าการทำบอนด์ทรีตเมนต์จากซาลอน

รีวิว TRESemme Serum เซรั่มป้องกันผมจากความร้อน
ใช้เซรั่มก่อนม้วน หนีบ ไดร์ผมเพื่อป้องกันเส้นผมจากความร้อน หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผมดูนุ่มสลวยจัดทรงง่าย ในรูปใช้ก่อนไดร์ผม หลังใช้เซรั่มแล้วรู้สึกว่าผมเรียงเส้นสวย ผมเรียบลื่นและคงความชุุ่มชื้นได้ดีไม่ทำให้ผมแห้งหลังเป่าไดร์ ดูเป็นสาวผมสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลยค่า ส่วนเนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมสดชื่นติดทนนาน ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้ผมลีบแบน

รีวิว TRESemme Serum Colour Vibrancy Oil


รีวิว TRESemme Serum เซรั่มบำรุงผมทำสีให้สีชัดติดทนเป็นประกายเงางาม

รีวิวออยล์บำรุงผมทำสีจากเทรซาเม่ คัลเลอร์ ไวแบรนซี ผสานด้วย อะมิโน แอสิด เทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยปกป้องพันธะแกนผมจากการทำสี นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยล็อคสีผมให้ดูสดชัดติดทนนาน ขับสีผมให้เปล่งประกาย แล้วถ้าอยากให้เวิร์คคือใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม คัลเลอร์ ไวแบรนซี เพื่อเป็นการล็อคสีผมให้ดูสวยเปล่งประกายแบบซาลอน ช่วยให้คงสีชัดยาวนานขึ้นถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสำหรับผมทำสีระดับพรีเมี่ยมเลยค่ะคราวนี้จะเปลี่ยนสีผมกี่ทีก็ได้สีชัดคงประกายสวยไม่มีดรอป

รีวิว TRESemme Serum เซรั่มสำหรับผมทำสี ให้สีชัดติดทน เป็นประกายเงางาม
ผมที่ทำสีมามาก ๆ จะมีความกระด้างแห้งกรอบแต่พอได้ใช้เซรั่มสูตร Colour Vibrancy Oil ช่วยล็อกสีผม ให้สีผมชัดและมีประกาย หลังชโลมที่ปลายผมแล้วดูเรียบลื่นขึ้น จากผมที่ดูแห้ง ๆ ก็ดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ให้ผมดูเงาสวยขึ้นด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ผมไม่ลีบแบน ด้านกลิ่นก็จะมีความฟรุ๊ตตี้ หอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นเหมือนเพิ่งออกมาจากร้านซาลอน

วิธีใช้ : ปั๊ม 1-2 หยด ตามความยาวของผม โดยหยดลงบนฝ่ามือ และนวดเบาๆ ชโลมบนเส้นผมแล้วลูบไล้จากกลาง จรดปลายผม โดยไม่ต้องล้างออก

TRESemme Serum ซื้อที่ไหน

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวเซรั่มบำรุงผมทั้ง 3 สูตรจาก TRESemme อ่านรีวิวจบแล้วใครที่อยากตามไปตำก็หาซื้อง่ายสะดวกสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ที่ Shopee, Lazada, Watsons Online หรือช่องทางออฟไลน์ได้ที่ Watsons เท่านั้นนะคะ 1ขวด ปริมาณ 100 ml. ราคา 399 บาท ขวดนึงใช้ได้นานมากคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ คุณน้าา

พิกัดชอปออนไลน์ ShopeeLazadaWatsons Online



S P O N S O R E D C O N T E N T
 
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆ เลยค่ะ
5 พ.ค. 2567 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2567 เวลา 8:32 น.