กิจกรรม

กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล

3,618
30 เม.ย. 2567

สารภาพมานะ! ใครล้างหน้าขั้นตอนเดียวบ้าง ทั้งที่ลงกันแดดทุกวัน บางวันก็แต่งหน้า ไหนจะรองพื้น แป้ง คอนซีลเลอร์ ออกจากบ้านไปเจอฝุ่น PM2.5 อะไรต่อมิอะไรเคลือบผิวหน้าเต็มไปหมด อีกทั้งความมัน มลภาวะต่าง ๆ ที่มาเกาะผิว ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด ถูกหมักหมมอยู่ในรูขุมขน ก็เป็นอีกสาเหตุทำให้เกิดสิวได้!

โดยเฉพาะคนที่ผิวมันและผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ยิ่งน่ากังวลกว่าปกติ เพราะนอกจากจำเป็นต้องล้างหน้า 2 ขั้นตอนแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เลยจะมาแชร์วิธีล้างหน้าแบบ "Double Cleansing" พร้อมวิธีเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผิวเป็นสิวง่าย ต้องทำยังไง? จัดไปตาม step นี้เลย!


STEP 1 : Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA
ทำความสะอาดผิวขั้นตอนแรกด้วย ไมเซล่าขวดฟ้า จากการ์นิเย่ เค้าเป็นคลีนซิ่งสูตรสยบสิว+ด้วยซาลิไซลิค แอซิด ที่สามารถช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิวและมีส่วนผสมจากวิตามินซี^ ที่ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ขั้นตอนแรกนี้ถึงแม้จะไม่แต่งหน้า แต่แค่ทากันแดด หรือ ออกไม่เจอฝุ่นเจอมลภาวะก็แนะนำให้ใช้เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกไปก่อนล้างหน้า

วิธีใช้ก็ไม่ยาก แค่เทใส่สำลีให้ชุ่ม เช็ดได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก กันแดด และฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ แนะนำให้เช็ดเบา ๆ ไม่ต้องถูแรงนะ เพราะเค้ามีเทคโนโลยีเด่น ๆ อย่าง ‘ไมเซล่า’ ที่เป็นเหมือนแม่เหล็กคอยดูดจับเมคอัพ และสิ่งสกปรก ให้หลุดจากผิวได้อย่างง่ายดาย



STEP 2 : Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam
มาต่อขั้นตอนที่ 2 เป็นการล้างหน้าด้วยแอนตี้แอคเน่โฟม โฟมล้างหน้าของการ์นิเย่ ที่เหมาะสําหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งตัวโฟมก็มีซาลิไซลิค แอซิด และวิตามินซี^ ส่วนผสมสุดจึ้งเดียวกันกับตัวไมเซล่าขวดฟ้าเลย มาช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9%* ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว+ ทำให้จัดการปัญหาสิว แบบดับเบิ้ล ลดโอกาสการเกิดสิวได้หายห่วงเลยค่า..

นี่จึงเป็นเหตุว่าทำไมคนที่เป็นสิวง่ายควรล้างหน้าสองขั้นตอน เพราะขั้นตอนแรกมีไว้สำหรับเช็ดสำหรับดูดจับสิ่งวกปรกและขั้นตอนที่สองสำหรับการกำจัดแบคทีเรียสะสม ดูโอ้สยบสิวคู่นี้ นอกจากจะเก่งเรื่องคุมสิว+ แล้ว ยังเหมาะกับคนที่กังวลเรื่องกู้ความหมองคล้ำอีกด้วย เพราะทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมเด่น ๆ อย่างวิตามิซี^ ช่วยให้ผิวไชน์ไบรท์ และที่สำคัญผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้ว~


สรุป Double Cleansing ล้างหน้า 2 ขั้นตอนด้วยไมเซล่าขวดฟ้าและแอนตี้แอคเน่โฟม จากการ์นิเย่ ดียังไง?

✓ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของสิว 99.9%*
✓ดูแลจัดการปัญหาสิว
✓ผิวดูกระจ่างใส


Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam
ขนาด 50ml / 79 บาท และ 100ml / ราคา 159 บาท

Garnier Micellar Cleansing Water
ขนาด 125ml / 129 บาท และ 400ml / ราคา 299 บาท

Shop online : LazadaShopee


+สิวเสี้ยน สิวอุดตัน
^อนุพันธ์วิตามินซี
*ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการโดย BHAVAN’S RESEARCH CENTER เมื่อมกราคม 2021





กติกา
  1. Log in เป็นสมาชิก *cosmenet
  2. เข้าร่วมเป็น Beauty Tester และกรอกข้อมูล Account Info. ให้ครบ เพื่อมีสิทธิ์ทดลองผลิตภัณฑ์ อ่านเงื่อนไขการเป็น Beauty Tester ที่นี่
  3. ลงทะเบียนภายในวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม



  4. วันที่ 7 พฤษภาคม ทีมงาน *Cosmenet ส่งข้อความคอนเฟิร์มเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแชทชมพู (หากเลยวันที่กำหนด ยังไม่ได้รับข้อความ ให้ถือว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ หรือหากใครเข้า Chat น้องชมพูไม่ได้สามารถ แจ้ง ID หรือ Email สมาชิก มาทาง Inbox เพื่อสอบถามทาง Messenger ของ Facebook Page ได้นะคะxx ได้ Beauty Tester ครบแล้วนะคะ xx
  5. สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่สามารถรีวิวผลิตภัณฑ์ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เท่านั้น


ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: จำนวน 50 รางวัล (2 ชิ้น / 1 คน) ประกอบไปด้วย
  • Garnier Micellar Cleansing Water Salicylic BHA (50ml / 79บาท)
  • Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam (125ml/129 บาท)

เงื่อนไข
  • กิจกรรมเริ่ม 30 เมษายน - 30 พฤษภาคม 2567
  • เมื่อได้รับผลิตภัณฑ์ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2567
  • ผู้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์แต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ของรางวัลมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขการพิจารณาเพื่อให้ได้รับทดลองผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน และคำตัดสินของทีมงาน cosmenet เป็นที่สิ้นสุด
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
อยากลองใช้ค่า
6 พ.ค. 2567 เวลา 3:57 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากเลยค่ะ
3 พ.ค. 2567 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
💛💙 น่าลองมากฮัฟ😍
2 พ.ค. 2567 เวลา 3:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองใช้ แล้วจะได้กลับมารีวิว💛
1 พ.ค. 2567 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองคะ
1 พ.ค. 2567 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ของเค้าดีจริง ต้องลอง รอลุ้นค่ะ
1 พ.ค. 2567 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มีความอยากลองมากค่ะ
30 เม.ย. 2567 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองมากเลยค่ะ
30 เม.ย. 2567 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาก คลีนซิ่งใช้ดี ตัวโฟมล้างหน้ายังไม่เคยลองง
30 เม.ย. 2567 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลอง พร้อมรีวิวค่า
30 เม.ย. 2567 เวลา 10:16 น.