พิสูจน์กัน! แป้งพัฟเจ้านาง แป้งในตำนาน จะรอด ไม่รอด?

29 เม.ย. 2567  |  400   0  



สวัสดีค่ะทุกคนนน ว่าด้วยเรื่องก่อนสงกรานต์ เค้กได้โพสขอความเห็นจากเพื่อนๆในโซเซียลว่า “ช่วยแนะนำแป้งพัฟดีๆ ที่ติดทน กันเหงื่อ กันน้ำหน่อยจ้า” และใช่ค่ะ!!! แป้งพัฟเจ้านาง คือรายชื่อที่ถูกโหวตเยอะที่สุด ทางนี้ไม่รอช้า จึงจัดมาลองเลย 1 ตลับ 


ไหนๆก็ได้มาลองแล้ว จึงจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันไปชัดๆเลยนะคะ ว่าแป้งพัฟในตำนานอย่างแป้งพัฟเจ้านางตัวนี้ จะติดทน กันเหงื่อ กันน้ำ คุมมัน และปกปิดดีได้จริงมั้ย ตามไปดูกันเลยค่าาา




✨แพคเกจ✨




เป็นตลับ 2 ชั้น แยกตัวพัฟและแป้งออกจากกัน สะดวกต่อการใช้งาน ช่วยให้เนื้อแป้งไม่ติดพัฟ ไม่ต้องกลัวพัฟเลอะเทอะเลย


✨เฉดสี✨

เฉดสีแป้งเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีนะคะ

C21 ผิวขาวเหลือง

01 ผิวขาวอมชมพู

02 ผิวสองสี 

03 ผิวแทน

04 ผิวน้ำผึ้ง






ซึ่งที่เค้กเลือกมา จะเป็นเบอร์ 02 สำหรับผิวสองสีค่ะ พอลองทาที่ผิวหน้า สีค่อนข้างตรงกับผิวพอดีเลยค่ะ ทาแล้วผิวหน้าดูผ่องขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ยังคงดูเป็นธรรมชาติอยู่ ถือว่าทำเฉดสีออกมาได้ดีเลย


✨การกันเหงื่อ กันน้ำ✨




ลองฉีดน้ำใส่บนหน้า ยังเป็นเม็ดหยดน้ำที่กลิ้งบนผิวอยู่เลยค่ะ ใช้ทิชชูซับๆ ไม่มีแป้งหลุดติดมาแม้แต่น้อย แน่นมาก ระหว่างวันเหงื่อไหล แต่แป้งไม่ไหลเลยนะ!

📍กันเหงื่อ กันน้ำ : 5/5


✨การคุมมัน✨



คุมมันได้ดีมาก ทาตั้งแต่เช้ายันค่ำ หน้ามันน้อยมาก ยิ่งตอนที่แป้งเซตตัว ให้ผิวที่ดูฉ่ำสวยสุดๆ

**เป็นการทดสอบในบ้าน ที่ไม่มีแอร์ ไม่ได้ออกแดดกลางแจ้งนะคะ**

📍คุมมัน : 4/5


✨การปกปิด✨




เค้กจะมีปัญหาฝ้าจางๆบนใบหน้า เห็นได้ชัดว่าปกปิดได้ดีในระดับนึงแต่ยังคงเป็นธรรมชาติอยู่ แทบไม่ต้องง้อรองพื้นเลย

📍ปกปิด : 4/5


✨ความรู้สึกหลังทดลองใช้✨





ความรู้สึกหลังทดลองใช้แป้งพัฟเจ้านางมา 1 อาทิตย์ ให้ผ่านเลยค่า สมกับที่เป็นแป้งพัฟในตำนาน ทั้งเฉดสีที่มีให้เลือกเยอะมาก ผิวสองสีแบบเค้ก ใช้เบอร์ 02 พอดีผิวเป๊ะเลย คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี จบวันหน้ายังเด้งโดยไม่ต้องง้อรองพื้นเลย ฟินิชลุคที่ได้ ให้งานผิวสวยกริบ ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งพอเซตตัว จะดูเป็นผิวที่ผ่อง ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ เหมาะกับเมืองร้อนแบบไทยมาก ถือเป็นไอเท็มที่หมดแล้วก็จะซื้อซ้ำค่า ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ป้ายยาแนะนำให้ลองจนเจอไอเท็มดีๆแบบนี้!


เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวนี้ หวังว่าจะพอเป็นแนวทางให้กับสาวๆที่กำลังมองหาแป้งพัฟที่ติดทน กันเหงื่อกันน้ำอยู่ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ 


หากสนใจ สามารถช้อปได้ที่

📍ร้าน Lotus's ทุกสาขา

📍ออนไลน์ : https://shop.line.me/@chaonangthailand

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่น้า


#แป้งพัฟเจ้านาง #chaonangthailand #cacakekaaa

#แป้งพัฟ #รีวิวแป้งพัฟ 




What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล