แม่ตู่แนะนำ cosmelan รักษาฝ้าเลือดที่เป็นมานานกว่า 10 ปี ให้หายได้ในชุดเดียว

29 เม.ย. 2567  |  400   0  
     พิสูจน์ด้วยหน้าแม่ ที่มีปัญหาฝ้าเลือดนานถึง 10 ปี ลูกพาไปรักษาทุกวิธี ทั้งกินยา ทั้งสารพัดครีมที่เขาว่าดี แต่ก็มิได้ดีขึ้นอย่างที่ตั้งใจไว้ แม่ตู่ละเพลีย แต่สิ่งที่ช่วยให้หน้าแม่ตู่ดีขึ้นคือ cosmelan ชุด cosmelan pack ครีมสุดเจ๋งจากสเปน


     จะว่าไป แม่ตู่ก็ใช้ครีมตามลูก อะไรที่เขาว่าดีแม่ก็ตามๆ ลูกเขาไป จนลูกแม่ได้ไปลองใช้ cosmelan ได้เกือบ 1 เดือน ผิวหน้าลูกแม่ดีขึ้นมากกก พวก ฝ้า-กระ เล็กๆ ดีขึ้นชนิดที่คนเห็นหน้ากันทุกวันยังตกใจเลย


     แม่ๆ อย่างเราก็อยากใช้บ้าง แต่ลูกบอกว่าจะใช้ชุดไหนต้องถามแอดมินเขาดูก่อนค่ะ เขามีผู้เชี่ยวชาญแนะนำ จะมานึกและคิดเองไม่ได้ ต้องถ่ายรูปส่งและพูดคุยก่อน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของปัญหาผิวหน้าก่อน



นี่ค่ะ ฝ้าหนา ที่อยู่กับแม่มาหลายปี ทำให้ไม่มั่นใจเวลาไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อน



ตอนนี้น่ะหรอ สวย เลิศ พร้อมทุกสถานการณ์


     ปัจจุบันแม่ตู่ใช้มาเกือบ 1 ปี ฝ้าหนาๆ มันหายไปเลยค่ะ หายไปเยอะมาก แล้วฝ้าก็ไม่ได้กลับด้วยมา ด้วย cosmelan ของเขาดีจริงๆ แต่วันนี้แม่ตู่อยากมาเล่าให้ฟังว่ากว่าจะได้ผิวหน้าแบบนี้มาเป็นอย่างไร


แม่ตู่ใช้เป็นชุดใหญ่เลย ต้องมาส์ก cosmelan1 

( ชุด cosmelan pack )


     น้องแอดมินเค้าให้มาส์ก cosmelan1 ทิ้งไว้ 8 ชั่วโมง แล้วก็ให้เอาที่แรปอาหารมาห่อไว้กันเปื้อน แม่ตู่มาส์กไว้ตอนกลางคืนและก็นอนตื่นมาก็ล้างออกได้พอดี 


หลังจากล้างหน้า แม่ตู่รู้สึกว่าหน้าแห้งและตึง แล้วก็แดงมาก





     ตามขั้นตอนแอดมินให้พัก และบำรุงหน้า 2 วัน ก่อนที่จะเริ่มทา cosmelan2 ประมาณ 2 อาทิตย์ ช่วงแรกแม่ตู่บอกเลย ไม่ต้องตกใจที่หน้ามีอาการแสบแดง มันเป็นขั้นตอนการทำงานของครีม แล้วแอดมินคอยดูแลแม่ตลอด



1 เดือนแรกผ่านไป ผิวแม่ตู่ก็เริ่มดีขึ้น


     เทียบภาพให้ดูกันชัดๆ ไปเลยค่ะลูก เดี๋ยวหาว่าโอเวอร์ ทั้งฝ้า ทั้งกระ ที่หนาๆ ดำเป็นปื้ดๆ มันหายไปเลย แอดมินแนะนำช่วงแรกทา cosmelan2 เช้า/เที่ยง/เย็น 3 เวลา เหมือนทานยากันไปเลย บางทีแม่ตู่ก็ลืมจนต้องให้ลูกช่วยเตือนไม่งั้นลืมทาครีมแน่นอน อายุเยอะแล้วมันจะหลงลืมบ้าง



ซื้อเซตเดียวได้ทั้ง ครีมทาฝ้า บำรุงหน้า กันแดด ส่วนตัวโฟมแม่ตู่ใช้กับลูก


หลังใช้ครบ 3 เดือน



     พอหน้าเด็กลงก็ขอเปลี่ยนลุค กระชากวัย ผิวขาวเนียนแบบไม่เคยมีมาก่อน เวลาไปงานเลี้ยงพบปะเพื่อนรุ่นแม่ๆ โอ้ย…..แม่ไม่อยากจะพูดใครจะแก่ก็แก่ไปแต่แม่ไม่แก่ค่ะลูก


    ตอนนี้แม่ตู่ก็ใช้มารวมๆ จะ 1 ปีแล้ว ฝ้าที่หายไปก็ไม่กลับมา ยิ่งเราอายุเยอะเรายิ่งต้องดูแลตัวเอง เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย อย่างแม่ตู่เนี่ยใช้ตามที่แอดมินแนะนำ แม่ตู่พิสูจน์ให้แล้วของเค้าดีจริง ปล. ลูกชายเป็นคนเขียนรีวิวให้แม่นะคะ เพราะแม่เองก็อยากจะแนะนำคุณแม่ทุกคน แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนลูกชายเลยเขียนและเอาลงให้แม่เอง และก็ฝากถึงลูกๆ ทุกคนนะคะ รักแม่ต้องซื้อ cosmelan เพราะจะทำให้แม่สวยค่ะ การส่งต่อความสวยถือว่าเป็นการบอกบุญอย่างหนึ่ง



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล