⛵️ 𝗕𝗘𝗔𝗨𝗧𝗬𝗕𝗢𝗫𝗬 สุดเริ่ด!! โค้งสุดท้ายเดือนเมษา ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับไอเทมสุดปัง | Nanearlybird

29 เม.ย. 2567  |  337   0  


✧ ✧ .         

 +      

  .           

・。⠀               

        ✧ .                  

  ✧         

 + ✩     .     


 ✧ .

เพราะประเทศไทยมี 3 ฤดู

ได้แก่ ฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก และฤดูร้อนมากที่สุด

55555555 เพื่อนต่างชาติสงสัย 

" ไอมาเที่ยวเมืองไทย เปลี่ยนไปแล้ว 3 ชุดต่อวัน "

อยากบอกเพื่อนว่า Hot so hott!

ร้อนก็ร้อนไปด้วยกัน จับมือกันปาดเหงื่อ 

พูดแล้วอะเมซซิ่งน้ำตาไหลจริงๆ 

พระอาทิตย์ช่างรักพวกเราเหลือเกิน☀️


h e l l o 👒

-

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่แนนคิดถึงทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สบายดีกันไหมเอ่ย อย่างที่ทุกคนได้อ่านกันตอนต้นกระทู้ พูดไปก็ปาดเหงื่อกันไป แนนรู้สึกเลยว่าปีนี้มันร้อนกว่าทุกปีจริงๆค่ะ ยังไงขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ อย่าให้ร่างกายขาดน้ำเด็ดขาดเลยค่ะ สุขภาพร่างกาย ผิวพรรณ มันส่งผลต่อกันหมดนะคะ

มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ ช่วงที่ผ่านมา แนนได้รับข้อความคำถามที่น่าสนใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ หลายๆคนถามเข้ามาว่า ไหนๆทำงานวงการรีวิวแล้ว มีไอเทมเด็ดตัวไหนสู้อากาศในหน้าร้อนป้ายยากันบ้างไหม เพราะผิวต้องการดูแลเป็นอย่างมาก ทั้งปัญหาผิวหมองคล้ำเสีย อาการแสบผิว หริอจุดด่างดำ ริ้วรอยเล็กๆจากตัวการร้ายอย่างแสงแดด และปัญหาอื่นๆตามมาอีกมากมาย

ไม่รอช้าค่ะ เพราะว่าแนนได้รับ Surprise Box จาก BEAUTYBOXY คนดีคนเดิม คนใส่ใจ คนจัดเซ็ตให้เหมาะสมกับปัญหาที่ทุกคนกำลังกังวลอยู่เลย ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่า BEAUTYBOXY คืออะไร และในกล่องมีไอเทมอะไรน่าสนใจกันบ้าง


Nice to Meet You! มารู้จักกันกับ BeautyBoxy

-

BEAUTYBOXY คือกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่รวบรวมไอเท็มปังๆ จากหลายๆแบรนด์ หลากหลายผลิตภัณฑ์ เช่น สกินแคร์ เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแล จัดการปัญหาต่างๆ ให้คุณได้สวยหล่อได้อย่างตรงจุด จบครบในกล่องเดียว

ความน่าสนใจของ BEAUTYBOXY ที่โดนใจสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ได้รับคือ เราจะไม่มีวันรู้เลยว่า ทางเขาเลือกผลิตภัณฑ์ตัวไหนให้เราบ้าง แต่ทุกตัวผลิตภัณฑ์จะตอบโจทย์ความต้องการ หลังจากที่เราได้ทำ Quiz สั้นๆ 

เพื่อที่ทาง BEAUTYBOXY คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการมากที่สุด ให้แก่เราได้ลุ้นกันทุกเดือน ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์เป็นของแท้ 100 % ราคาจับต้องได้จริง ตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มีความหลายหลาย และปัญหาผิวที่แตกต่างกัน รวมกันไว้ในกล่องกับ 5 ไอเทมสุดปัง!



☀️ BEAUTYBOXY SUMMER ADVENTURE ☀️

-

พร้อมท้าแดดอย่างมั่นใจ ด้วยสกินแคร์ เมคอัพ บอดี้แคร์ น้ำหอม สวยครบเซ็ตกับ 5 ไอเทมสุดปังในเดือนเมษายนนี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสนุกสนานในช่วงซัมเมอร์ โดยเลือกการใช้สีกล่องที่ดูสดใสจาการหยิบสีส้มอย่าง Orange Splendor และสีฟ้า Bountiful Blue ที่ใครเห็นก็สะดุดตา ดูสดใส พร้อมรับความสดชื่น ที่สำคัญยังสื่อความหมายถึงการผจญภัยไม่รู้จบในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลุยกับทุกสถานการณ์!!!


ซึ่งไอเทมสุดปัง ที่แนนได้รับ 

มีรายการดังต่อไป

👒☀️💝🍒


✏️ ความประทับใจ ✨

-

💖BEAUTYBOXY ถูกใจ ใช่เลย น่าใช้ทุกเดือน ประโยคนี้ไม่เกินจริง!

 บอกเลยค่ะว่าแนนชอบไอเทมทุกตัวในเดือนเมษายนนี้มากค่ะ ส่วนตัวแนนมีปัญหาผิวที่ต้องการดูแลอยู่ เช่น Body Scrub จากแบรนด์เขาค้อทะเลภู เปิดกล่องมาร้องโอ้วโหว เขาจัดไซส์จริงมาให้เราเลย ถูกใจจริงๆ เพราะตัวเองเองเป็นคนชอบสครับผิวในช่วงอาบน้ำ ไหนจะมีกันแดด สกินแคร์ น้ำหอมที่เหมาะสมกับการใช้ในฤดูร้อน เรียกได้ว่า " สวยครบสูตร ตอบโจทย์ครบเซ็ต พร้อมโชว์ผิวสวย ท้าแดดอย่างมั่นใจ " 🍒

สำหรับใครที่สงสัยว่า ทำไมเราลองเล่น Quiz ของเขาแล้ว เราถึงไม่ได้ไซส์จริงทุกชิ้น ทาง BEAUTYBOXY เขาต้องการให้เราได้ทดลองใช้หลายๆตัว ตรงนี้แนนขอยืนยันค่ะว่า เขาจะคละไซส์กันมานะคะ มีทั้งไซส์จริงและไซส์ทดลอง เ และมาในราคา 3 แบงค์แดงมีทอน ซึ่งแนนมองว่าคุ้มมากนะคะ 💕เพราะบางชิ้นที่เป็นไซส์ทดลอง แนนมักพกติดกระเป๋าเวลาแนนมีเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด คือยังไงก็ได้ใช้แน่นอน ที่สำคัญทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% ด้วยค่ะ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย คลายทุกข้อสงสัยได้เลยค่ะ


อ่านมาถึงตรงนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองกดสั่ง

ไม่ว่าจะเป็นของรางวัลให้ตัวเอง

 ให้คนพิเศษ หรือคนสำคัญ

แนนก็ยังย้ำว่า คุ้มค่าอยู่ดี ในราคา

299 บาท เท่านั้นนนน!!

ใครยังไม่มี รีบเลยฮัฟ เพราะโค้งสุดท้าย

เดือนเมษานี้แล้ว ยังมีไอเทมน่าใช้อีกมากมาย

ให้เพื่อนๆได้ทดลองกัน



ช่องทางการสั่งซื้อ ✨

 Line Official : @beautyboxy 

.

.

.

#BeautyBoxy

#BeautyBoxySummerAdventure

#Unbox





What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล