ไลฟ์สไตล์

Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?

614
27 เม.ย. 2567
Pick a card ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง

Pick a card คุณเป็นคนทุ่มเทให้ความรักแค่ไหน เลือกการ์ดสักใบแล้วมาดูผลลัพธ์กัน! *Cosmenet กลับมาอีกครั้งกับเกมส์ทายใจที่ชาว #คอสมูเน็ต จะต้องชอบ คนโสดเล่นได้ คนมีคู่ลองส่งไปให้แฟน หรือให้คนคุยลองเลือกดูก็ได้ เผื่อได้รู้จักกันและกันมากขึ้น ~ แน่นอนว่าผลลัพธ์ของเกมส์ Pick a card ทายใจเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเลือกการ์ดคนละ 1 ใบกันเล้ยย ^O^


Pick a card! เลือกไพ่รูปเครื่องสำอาง 1 ใบ ทายใจความรักแม่นเวอร์ ~


Pick a card ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง

คำถาม: ถ้าคุณจะต้องเลือกเมคอัพชิ้นโปรดชิ้นเดียวที่มีในโต๊ะเครื่องแป้งของคุณ คุณจะเลือกอะไร? โดยให้เลือกการ์ด 1 ใบ เพื่อไปอ่านความหมายของการทายใจความรักผ่านเครื่องสำอางที่คุณเลือกกัน!

ถ้าเลือกได้แล้ว ไปดูเฉลยด้านล่างนี้เลย ~

vvvvv
vvv
v

ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดลิปสติก


Pick a card ทายใจความรักจากลิปสติก

Pick a card ทายใจความรักด้วยเครื่องสำอางจากการ์ดลิปสติก บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเข้มแข็ง มั่นคง และหากมีความรักจะสร้างความมั่นใจให้กับคู่ของคุณได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักมากแบบ 3000% ทำให้คุณต้องการคนที่มีความแน่วแน่ เรียบง่าย และไม่ไขว้เขวไปทางไหน เพราะต้องการความมั่นใจและเชื่อใจในแบบเดียวกัน หากคุณได้เจอคู่ที่เหมาะสม มีแนวโน้มว่าความรักของคุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานบวกที่แบ่งปันให้กันอยู่เสมอ และพร้อมจะซัพพอร์ตกันและกันในทุก ๆ เรื่อง และจะเป็นความรักที่ทำให้คุณเติบโตมากขึ้นแบบที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนอีกด้วย!


ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดอายไลเนอร์


Pick a card ทายใจความรักจากอายไลเนอร์

สำหรับคนที่เลือกการ์ดอายไลเนอร์ สามารถทายใจได้ว่าความรักของคุณจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาร่วมกันก่อน คุณถึงจะรับรู้ว่านี่คือความรักที่คุณตามหา เพราะคุณเป็นคนที่ทุ่มให้กับความสัมพันธ์และความมั่นคงในความคิดและอารมณ์ระดับนึง คุณจึงมักจะมองหาและชื่นชมคนที่มีความมุ่งมั่น จิตใจเข้มแข็ง มีความเป็นผู้ใหญ่ มองภาพรวมได้เก่งและตัดสินใจได้แม่นยำ สามารถเป็นทั้งเพื่อนคู่คิดและเป็นที่พึ่งพิงให้คุณได้ในตอนที่คุณสู้กับปัญหาไม่ไหว เพราะคุณเป็นคนที่คอยซัพพอร์ตคนอื่นเสมอ คอยแก้ปัญหาให้กับคนรอบตัวจนไม่วายเกิดปัญหากับตัวเองอยู่เรื่อย ๆ โชคร้ายที่คุณมักถูกรุมเร้าด้วยปัญหามากมาย แต่โชคดีที่คุณไม่เคยจมไปกับมัน มีความมุ่งมั่นสูง และเป็นผู้นำได้ดี แต่ลึก ๆ ก็ยังต้องการคนที่เข้าใจ คุณจึงต้องการคนที่พร้อมให้คุณปล่อยมือจากการควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างและเขาจะรับช่วงต่อจากคุณได้เป็นอย่างดี คนที่ทำให้คุณมั่นใจในตัวเอง และมั่นใจในตัวเขาแบบไม่มีข้อสงสัย ~


ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดบลัชออน


Pick a card ทายใจความรักจากบลัชออน

ทายใจความรักจากเครื่องสำอางสำหรับคนที่เลือกบลัชออน เป็นคนที่ไม่ค่อยได้อยู่กับที่นัก ต้องเดินทาง เคยเปลี่ยนที่อยู่อาศัย หรืออาจจะต้องพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ ทำให้คุณดูเป็นคนคูล ๆ ใจเย็น และไม่ยึดติดอะไรเป็นสำคัญ คนอาจมองว่าคุณไม่ใส่ใจ ไม่ทุ่มเทให้ความรักเท่าไหร่ เพราะคุณเข้าใจธรรมชาติของชีวิตว่ามันมีการเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่อยู่เสมอ ความรักของคุณจึงมักจะมาจากคนที่อยู่นอกวงโคจรที่คุณคิดไว้ และเป็นคนที่พร้อมจะรับฟังทุกความอ่อนไหวภายในใจของคุณ เพราะคุณก็เป็นหนึ่งในผู้ฟังที่ดี ที่คอยให้กำลังใจ รับฟัง และช่วยแก้ปัญหาให้กับคนรอบตัวอยู่เสมอ เป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น โดยเฉพาะคนในครอบครัวคือเป็นที่ 1 ของคุณเลย แต่กลับไม่รู้ว่าตัวเองก็ต้องการการเอาใจใส่ และได้ระบายกับใครสักคนที่ทำให้เบาใจได้เหมือนกัน ฉะนั้นคนที่อยากจะจีบคุณ จึงต้องเข้าหาคุณอย่างเหมาะสม และเป็นผู้ฟังที่ดีแต่เป็นผู้พูดที่มีเสน่ห์ รู้ว่าจังหวะไหนควรพูดจังหวะไหนควรฟังก็พอ และยิ่งถ้ามีคน ๆ นั้นรักครอบครัวคุณได้เหมือนที่คุณรัก บอกเลยว่า end game! คุณจะเทใจให้เขาแบบไม่กัํกอีกต่อไป และความสัมพันธ์นี้จะทำให้คุณเห็นคุณค่าของชีวิตและการเติบโตไปกับคนใหม่ ๆ ที่คุณไม่คิดว่าจะได้เจอ ♥


ทายใจความรักจากการเลือกการ์ดรองพื้น


Pick a card ทายใจความรักจากรองพื้น

สำหรับคนที่เลือกการ์ดรองพื้น บอกเลยว่าถ้าใครได้คุณเป็นแฟน เขาจะต้องสุขใจเป็นอย่างมากกก เพราะถึงคุณจะดูไม่มั่นใจในตัวเองอยู่ลึก ๆ แต่คุณเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับทุกอย่างที่คุณสนใจ เข้าใจโลก และเข้าใจพื้นฐานของความสัมพันธ์ว่าควรทำตัวยังไง คิดแบบไหน และเลือกเก็บแต่เรื่องราวดี ๆ เอาไว้กับตัว ทำให้ภายนอกคุณดูเป็นคนดูสุขุม เนี๊ยบ ๆ แต่ถ้าได้รู้จักจะรู้ว่าคุณเป็นคนสดใส มีมุมโก๊ะที่ใคร ๆ ก็จะต้องยิ้มและหัวเราะเพราะคุณ คุณจึงต้องการความรักที่มีความเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี ยอมรับในตัวตนของคุณได้ หมั่นที่จะสื่อสารและปรับความเข้าใจเล็ก ๆ น้อย ๆ กันอยู่เสมอ เพราะคุณไม่ชอบมากเวลาที่มีคนเข้าใจเจตนาของคุณผิดไป ยิ่งถ้าเขาเป็นคนละเอียดอ่อนและช่างสังเกตไปหมดจนรู้ใจคุณแบบที่ไม่ต้องพูดอะไร บอกเลยว่าเขาจะเป็นคนเดียวที่คุณถูกใจและมีแววจะไม่เปลี่ยนใจไปอีกเลย ><

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ Pick a card ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง ใครเลือกอะไรมาลองคอมเมนท์บอกกันได้ว่า ตรงกันบ้างมั้ยน้าาา อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อน ๆ หรือคุณแฟนเล่นกันด้วยนะ จะได้ดูว่าแม่นจริงอ๊ะเปล่าา ~

ใครชอบเล่นเกมส์ทายใจแบบนี้ ลองเล่นอันนี้ดูยัง?

ทายใจจากอาหาร เกมจิตวิทยา

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS