รีวิว

รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

796
11 เม.ย. 2567
รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

ถ้าพูดถึงครีมลดรอยสิว รอยแผลเป็นที่ถูกและดีเชื่อว่าแบรนด์ 
“MEDMAKER” ต้องติดอยู่ในโพลแน่นอนและหลายคนน่าจะเคยได้ลองใช้ เพราะเค้าเป็นตัวตึงเรื่องลดรอยที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ที่นอกจากรอยสิว รอยแผลเป็นแล้วเขายังช่วยเรื่องรอยแตกลายหลังคลอด และรอยแตกของผิวหนังบริเวณต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย 

ล่าสุดเค้าได้กลับมารันวงการอีกครั้ง ด้วยโฉมใหม่สูตรปรับปรุง! สูตรเก่าว่าจึ้งแล้ว สูตรใหม่จึ้งกว่าค่า แน่นอนว่าเกริ่นมาขนาดนี้ *Cosmenet ต้องหยิบมารีวิวแล้วมั้ยจะเป็นยังไงบ้างไปชมกันเล้ยย

รีวิวครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream


รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

รีวิวครีมลดรอยในตำนานสุดจิ้ง! MEDMAKER Vitamin E Cream มาพร้อมส่วนผสมของวิตามินสุดเข้มข้นกว่า 5.5% ด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ส่งผลต่อกระบวนการลดเลือนรอยต่าง ๆ ไม่ว่าจะรอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิว รอยแตกลายหรือแม้แต่ริ้วรอยก็สามารถช่วยให้แลดูจางลงได้ ผสานเข้ากับ ดี-แพนทีนอล (โปรวิตามิน บี 5) ที่เพิ่มเข้ามาในสูตรใหม่นี้ถึง 2 เท่า เพื่อประสิทธิภาพในการลดรอยที่โฮ่งกว่าสูตรเก่าแน่นอน

และนอกจากนั้นครีมลดรอย MEDMAKER ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ โจโจบาออยล์ ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว ใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวแห้ง คัน เป็นขุย หรือระคายเคือง มองหาตัวช่วยที่จะเข้ามาฟื้นฟูบำรุงและปลอบประโลมผิวให้แลดูชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำมากขึ้น เหมือนได้รับการบำรุงมาแบบเต็มเปี่ยม~


รีวิวเนื้อสัมผัสครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream


รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

รีวิวเนื้อสัมผัสครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream บอกเลยว่าความเจ้มจ้น เกลี่ยง่าย ไม่หนึบหนับผิวยังเหมือนเดิม สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือแพคเกจจิ้งและโลโก้รูปแบบใหม่แบบสับ พร้อมปรับลุคด้วยการเพิ่มฝาฟลิบเข้ามาในขนาด 50g ให้การใช้งานสะดวกเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม มันจะเกินไปมั้ยคุณน้า

ขนาด / ราคา ของครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream


รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว

สำหรับครีมลดรอย MEDMAKER Vitamin E Cream นอกจากจะกลับมาคัมแบคด้วยโฉมใหม่และสูตรที่ปรับปรุงให้จึ้งกว่าเก่าแล้ว ครั้งนี้ยังทำมาถึง 2 ขนาดให้ไปเลือกใช้กันแบบจุก ๆ ได้แก่..

  • หลอดเล็ก ปริมาณ 20g ราคา 150.-
  • หลอดหลอดใหญ่ ปริมาณ 50g ราคา 250.-
จบไปแล้วค่ากับรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว ถือว่าเป็นครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านแถมถูกและดีอีกตั้งหากก และสามารถหาซื้อได้ร้านขายยาทั่วประเทศ หรือ eXta, 7-11 รวมถึงช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Tiktok เรียกได้ว่าหาซื้อง่ายมาก รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยยยย 

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจใหม่ดูดีมาก ปรับสูตรด้วย ต้องลองแล้วค่ะ💚🧡💙💜❤️
17 เม.ย. 2567 เวลา 9:40 น.