รีวิว

รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

996
18 เม.ย. 2567
รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

ใครมีปัญหาลงรองพื้นลงแป้งแล้วไม่ติดหน้าบ้างคะ นั้นอาจจะเป็นเพราะพลาดขั้นตอนการเตรียมผิวสำหรับก่อนลงเมคอัพที่ทำเอาหลายคนหลงลืมไป นั่นก็คือขั้นตอนของการลง “ไพรเมอร์” ที่เปรียบเสมือนผ้าใบชั้นแรกของการแต่งหน้า ซึ่งจริง ๆ แล้วนี่แหละคือตัวแปรสำคัญที่ทำให้ได้ฟินิชลุคของผิวที่ดูสวย ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้น

และล่าสุดกูรูเรื่องบิวตี้อย่าง *Cosmenet ได้ไถฟีดไปเจอไพรเมอร์ตัวใหม่ล่าสุดของ SHISEIDO ที่จะมาเป็นไพรเมอร์เหมือนกันไม่ได้!! เพราะเค้ามาในรูปแบบของ “ไพรเมอร์สกินแคร์” แค่เห็นชื่อก็รับรู้ได้ถึงความปัง ไม่รอช้าเราไปชมกันดีกว่าว่าจะปังจะปึ้งจริงมั้ยย

รีวิวไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++


รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

รีวิวไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++ ไพรเมอร์ที่เป็นทั้งสกินแคร์ในหลอดเดียว ผสานเข้ากับส่วนผสมการบำรุงที่เทียบเท่าเซรั่ม ด้วย Fermented Kefir+ และ Niacinamide สองส่วนผสมแห่ง Prebiotics สู่การฟื้นบำรุงไมโครไบโอมบนผิว (Microbiome) เพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน อำพรางทุกรูขุมขน ผิวสว่างโกลว์ ดูดิวอี้ขึ้น พร้อมมอบความชุ่นชื้นให้ผิวได้ฟินิชแบบ Glass Skin ฉ่ำวาวดูเป็นสาวสุขภาพผิวดี เพื่อเตรียมพร้อมผิวสำหรับการลงเมคอัพในขั้นตอนต่อไป แถมยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนและดูง่ายดายมากขึ้นด้วยนะ^^

รีวิวเนื้อสัมผัสไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++


รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

ในส่วนของเนื้อสัมผัสไพรเมอร์ SHISEIDO มีความฟูลอิดสีชมพูอ่อน ๆ บางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากที่ดูคือเค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน แน่นอนว่าสบายใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน นอกจากนั้นไพรเมอร์ SHISEIDO ตัวนี้ยังผ่านการคอนเฟิร์มจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนผิว เพราะฉะนั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ใครที่มีผิวมันก็สามารถใช้ได้ไม่ต้องกลัวเยิ้มม

ทริคการใช้ไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++


รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน

มากันที่เคล็ดไม่ลับของการใช้ไพรเมอร์ SHISEIDO Revitalessence Skin Glow Primer SPF 25 PA++ กันบ้าง เพียงบีบไพรเมอร์ในที่ปลายนิ้วในขนาดเท่าเม็ดถั่ว โดยเริ่มแต้มจากกึ่งกลางใบหน้าออกด้านนอก เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า หรือในบริเวณที่ต้องการจะอำพรางรูขุมขน ทริคนี้จะช่วยทำให้ผิวดูสวย เตรียมพร้อมผิวสำหรับการลงเมคอัพ แต่ควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสมน้าา

  • ปริมาณ 30ml / ราคา 1,950.-
จบไปแล้วค่าากับรีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทน เกินต้านมั้ยคุณน้า สำหรับใครที่ต้องการรับตัวน้องสามารถซื้อได้ที่ 
SHISEIDO ทั้งเคาเตอร์และออนไลน์ หาซื้อง่ายขนาดนี้ต้องมีแล้วมั้ยยย
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากกก💛❤️💚🧡💙
22 เม.ย. 2567 เวลา 9:17 น.