รีวิว

รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

4,441
24 เม.ย. 2567
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN

ใครที่กำลังมองหากันแดดที่บางเบา สบายผิว ไม่แสบตา แถมล้างออกง่ายไม่อุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว และไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลย! 

เพราะวันนี้ *Cosmenet จะมาแนะนำกันแดดเบาผิวจาก NIVEA ที่เป็นกันแดดยอดขายอันดับ 1 จากเกาหลี! เนื้อสัมผัสจะเป็นยังไง น่าใช้ขนาดไหน แล้วหาซื้อที่ไหนได้บ้าง ไปดูกันเล้ยย ~


ผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้กันแดดแบบไหนดี?


ผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรใช้กันแดดแบบไหนดี?

สำหรับคนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้กันแดดที่มีคุณสมบัติเหล่านี้

  • เนื้อบางเบา: สำหรับคนที่ผิวมัน เป็นสิว และคนที่ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้ครีมกันแดดเนื้อน้ำ (Water Based) หรือเนื้อเจล (Gel) ที่มักจะซึมซาบง่ายกว่า ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า จะทำให้สบายผิว ไม่เหนอะหนะ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวด้วย
  • มีส่วนผสมของ L-Carnitine: แอลคาร์นิทีนที่อยู่ในกันแดดจะทำหน้าที่ควบคุมความมันด้วยการลดการผลิตซีบัม จึงช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้มจนเป็นเงา และบอกลาปัญหาหน้ามันระหว่างวันหรือเครื่องสำอางไหลเยิ้มไปได้เลย แถมยังช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวได้ด้วย
  • ไม่ผสมสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง: กันแดดสำหรับคนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ควรปราศจากพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอลล์ และสารอื่น ๆ ที่จะก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง: ครีมกันแดดที่อ่อนโยน ควรผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง และแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการันตีว่าจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพิ่มเติมหลังจากทาลงบนผิว

จะเห็นได้ว่าครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวมัน เป็นสิว และผิวแพ้ง่ายแบบนี้ หลัก ๆ คือเนื้อจะต้องบางเบา ใช้สารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิว และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ อย่างเช่นครีมกันแดด 
NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ ที่ *Cosmenet จะมารีวิวให้ดูในวันนี้ เนื้อสัมผัสจะจึ้งขนาดไหน ไปดูกันเล้ยย ~


รีวิวเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & light feel SPF50+ PA+++

เซรั่มกันแดดสุดบางเบาตัวดังจากเกาหลีอย่าง NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ ที่พึ่งเข้าไทยสดๆร้อนๆ เป็นไอเทมกันแดด 2024 ที่ซัมเมอร์นี้ควรมีติดตัวกันไว้สุด ๆ เพราะนอกจากจะมีประสิทธิภาพกันแดดสูงงงง ช่วยปกป้องผิวจากทั้ง UVA UVB ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผิวคล้ำเสีย หย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้แล้ว ยังมีมอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น เตรียมผิวให้พร้อมเผชิญแสงแดดและมลภาวะอย่างเต็มที่แบบไม่กลัวผิวหมอง!

แถมเซรั่มกันแดดของนีเวียซันสูตรนี้ ก็เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นเซรั่มกันแดดที่อ่อนโยนยืนหนึ่ง ทั้งปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 14 ชนิด ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน แถมได้รับการรับรองจากสถาบันแพทย์ผิวหนังที่เกาหลีแล้วว่า ไม่กระตุ้นให้เกิดการแพ้ แม้คนผิวบอบบางแพ้ง่าย และคนเป็นสิวก็ใช้ได้ไม่ทำให้ผิวแพ้และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะระหว่างวันด้วย การันตีความปังด้วยยอดขายอันดับ 1^ จากนีเวียเกาหลี แบบนี้มันต้องลองแล้วป้ะะ ~


เนื้อสัมผัสเซรั่มกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


รีวิวเนื้อสัมผัสกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & light feel SPF50+ PA+++

นื้อเซรั่มกันแดด NIVEA ตัวนี้มีสีขาว ให้กลิ่นอ่อน ๆ ตามแบบฉบับของ NEVIA เมื่อลองบีบเนื้อครีมกันแดดจะเห็นว่าเนื้อดูเหมือนจะเข้มข้นและมีน้ำหนัก แต่! เมื่อลองเกลี่ยดูแล้วบอกเลยว่าเบาหวิวสบายผิวเกินคาด ลองวน ๆ ลงบนหลังมือคือหายวับ ไม่ติดขนด้วย เริ่ดเกิ๊นน ~

ความบางเบาของเซรั่มกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


รีวิวความบางเบา ครีมกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN

สำหรับความบางเบาของเซรั่มกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วบอกเลยว่าบางเบา ชุ่มชื้น ผิวแบบไม่เหนียวหนึบของจริงง ชอบที่เกลี่ยแล้วเนื้อครีมกันแดดกระจายตัวคลอบคลุมได้ทั่วผิว แถมไม่ลอย ไม่เทา ไม่ทิ้งคราบขาว และไม่หนักผิวด้วย ใครที่ชอบครีมกันแดดเนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิว ทาแล้วหน้าไม่มันเพราะใส่ L-Carnitine มาในสูตร ช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิวได้ดีมาก ให้ลุคฟินิชแมทท์และยังมีความโกลว์ชุ่มชื้นด้วย Glycerin อีก สูตรเกาหลีจึ้งขนาดนี้ต้องจัดตัวนี้ด่วน!

พิกัด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++


พิกัดสั่งซื้อ ครีมกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN

ป้ายยาสำเร็จแล้ว เอ้ย! อ่านรีวิวเซรั่มกันแดดสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่าง NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ กันจบแล้ว ถ้าใครโดนตกจากรีวิวนี้ก็ไปจับจองเป็นเจ้าของเซรั่มกันแดดเบาผิวฟีลกู๊ดจาก NIVEA กันได้ที่พิกัดเหล่านี้เล้ยย ~

ช็อปออนไลน์ NIVEAWatsonsShopeeLazada
ราคา : 499 THB / 90 ml

หรือใครอยากไปลอง tester ที่หน้าร้านก่อนก็มีขายที่วัตสัน BigC, Lotus’s, Tops ทั่วประเทศได้เล้ยย

บอกเลยว่า กันแดดนีเวียเกาหลีมันเริ่ด เบาผิว และเหมาะกับหน้าร้อนนี้จริง ๆ คอนเฟิร์ม!

#เซรั่มกันแดดนีเวีย #เซรั่มกันแดดผิวแพ้ง่าย #กันแดดนีเวีย #กันแดดผิวFeelGood

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 เม.ย. 2567 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองมากกกกก
26 เม.ย. 2567 เวลา 13:24 น.